Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] ถึงจะช้าไปหน่อยแต่มาแน่ หนัง AV ที่ได้แรงบันดาลใจ จากเกม Nier: Automata มาแล้ว

เป็นเรื่องปกติที่หนังญี่ปุ่นนั้นมักจะชอบหยิบยกตัวละครจากเกม หรือ การ์ตูนชื่อดังมาเป็นตัวละครภายในหนัง ของเขา ดังนั้น เกมญี่ปุ่นยอดฮิตในปีนี้อย่าง Nier: Automata ก็คงไม่พลาดอย่างแน่นอน โดยหนังที่ว่านั้นก็ใกล้จะออกว่างขายกันแล้ว

เป็นเรื่องปกติที่หนังญี่ปุ่นนั้นมักจะชอบหยิบยกตัวละครจากเกม หรือ การ์ตูนชื่อดังมาเป็นตัวละครภายในหนัง ของเขา ดังนั้น เกมญี่ปุ่นยอดฮิตในปีนี้อย่าง  Nier: Automata ก็คงไม่พลาดอย่างแน่นอน โดยหนังที่ว่านั้นก็ใกล้จะออกว่างขายกันแล้ว

Advertisement

โดยถึงแม้ว่าคุณ Yoko Taro ผู้สร้างเกม Nier: Automata  นั้นจะได้เคยพูดไว้ภายในงาน SEA Summit ที่ประเทศสิงคโปร์ ว่า ถ้ามีโอกาสเขาก็อยากจะทำหนัง AV สักเรื่อง แต่แลดูว่าความคิดตรงนั้นจะช้าไปชะแล้วเมื่อผู้ผลิตหนังสำหรับผู้ใหญ่ในญี่ปุ่นค่าย TMA ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ในขณะนี้กำลังทำการสร้างหนัง AV ที่ได้แรงบันดาลใจ มาจากเกม Nier Automata อยู่

โดยก็ถือว่าปกติสำหรับวงการหนังญ๊่ปุ่นที่ชอบนำเอาตัวละครต่างๆทำเป็นหนังผู้ใหญ่แต่ตรงนี้ถือว่าเป็นครั้งแรก ที่ทางเจ้าของตัวละครตัวนั้นเป็นผู้ออกมาประกาศบอกเองเลยว่า อยากเจะทำหนัง AV สักเรื่อง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เจาะจงว่าจะใช้ตัวละครจากในเกมก็ตาม  แต่สำหรับเวอร์ชั่นหนังที่กำลังจะออกในตอนนี้นั้นไม่ได้มาจากผู้สร้างเกมโดยตรง นอกจากนี้ ดารา AV  Honoka Mihara ได้ post ลง twitter ว่าเธอกำลังใส่ชุด cosplay “Nier AuXXmata”อยู่ด้วย

อ้างอิง : Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Sega Sammy Holdings Incorporated บริษัทผู้ผลิตวิดีโอเกมของญี่ปุ่นประกาศความสำเร็จในการซื้อบริษัทผู้ผลิตเกม Angry Birds อย่างสตูดิโอ Rovio Entertainment Oyj ของฟินแลนด์ เป็นมูลค่ากว่า 776 ล้านดอลลาร์หรือประมาณ 2.6 หมื่นล้านบาท! เกม Angry Birds หากถามกับวัยรุ่น Y2K ทั้งหลายน่าจะยังพอรู้จักกันบ้าง เพราะเกมนี้เป็นกระแสโด่งดังมากๆ...

Game News

NieR:Automata หนึ่งในเกมสุดฮิตจาก PlatinumGames โดยฝีมือผู้กำกับสุดแสบอย่างคุณโยโกะ ทาโร่ นั้นเป็นเกมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงมาก ซึ่งที่ผ่านมานั้นคุณผู้กำกับได้ย้ำอยู่เสมอว่า “ผู้เล่นยังไขความลับของตัวเกมได้ไม่หมด” ซึ่งคำนี้จะไม่เป็นจริงอีกต่อไปแล้ว ล่าสุด Lance McDonald ม็อดเดอร์นักปรับแต่งเกมชื่อดังเป็นคนที่พบความลับสุดท้ายของเกมนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่าวิธีการไขความลับไม่ได้อยู่ในตัวเกม ทว่าต้องเข้าไปปรับแต่งในส่วนของ “สูตรโกงที่ถูกเขียนไว้อย่างซับซ้อน” (complex cheat code) ที่ผู้พัฒนาจงใจฝังเอาไว้ในชุดโค้ดของตัวเกมAdvertisement (เครดิตภาพจาก PlatinumGames) Lance เผยว่าเขาใช้เวลาร่วมร้อยชั่วโมงเพื่อแก้ปริศนานี้และวิธีการนี้ไม่ได้เป็น...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก