Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Mainboard] ฟีเจอร์เยอะ ไฟสวย เมนบอร์ดใหม่ ASRock Z370 Killer SLI/ac เพื่อคอเกมใช้ Intel Gen8

ASRock Z370 Killer SLI/ac เป็นเมนบอร์ดที่ออกแบบมาสำหรับคอเกมโดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติสำคัญมากมาย ที่จะช่วยในการเพิ่มความสำเร็จให้ทั้งการโอเวอร์คล็อกและความสนุกสนานในการเล่นเกมได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมแสงไฟ RGB

ด้วยกระแสความแรงของซีพียูรุ่นใหม่ Intel® Core™ 8th Generation Processors ที่เพิ่มพลังการประมวลผลให้กับการทำงานในด้านต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงมัลติมีเดีย เกมและงานกราฟฟิก 3 มิติ รวมไปถึงกลุ่มคนทำงานระดับมืออาชีพ โดยเฉพาะเกมเมอร์ที่กำลังก้าวจากแพลตฟอร์มเดิมมาสู่ซีพียูรุ่นใหม่นี้

ASRock Z370 Killer SLI ac 1
ASRock Z370 Killer SLI/ac เป็นเมนบอร์ดที่ออกแบบมาสำหรับคอเกมโดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติสำคัญมากมาย ที่จะช่วยในการเพิ่มความสำเร็จให้ทั้งการโอเวอร์คล็อกและความสนุกสนานในการเล่นเกมได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมแสงไฟ RGB ที่ให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระในการสร้างสรรค์พีซีของคุณให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อีกด้วย

Digital PWM, 10 Power Phase : ภาคจ่ายไฟขนาดใหญ่ 10-phase และ Power Choke 45A คุณภาพสูง จึงให้คุณมั่นใจในการทำงานในทุกย่านความถี่ พร้อมเสถียรภาพที่ดีในการโอเวอร์คล็อก

Advertisement

ASRock Z370 Killer SLI ac 5
NVIDIA® Quad SLI™, AMD 3-Way CrossFireX™: ตอบโจทย์สำหรับเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์ รองรับกราฟฟิกการ์ดแบบ Multi-GPU ในการเพิ่มศักยภาพให้ในการเล่นเกม พร้อม Steel slot ที่ให้ความทนทานเมื่อติดตั้งกราฟฟิกการ์ดขนาดใหญ่

ASRock Z370 Killer SLI ac 2

สนับสนุน DDR4 4266+(OC) : เมนบอร์ดสนับสนุนการโอเวอร์คล็อก ให้คุณเร่งความเร็วแรม DDR4 ไปให้ถึงขีดสุด ด้วยความเร็วที่มากกว่า 4266MHz (OC) สร้างแบนด์วิทธ์ที่ดีกว่าในการเล่นเกม

ASRock Z370 Killer SLI ac 3
2x Ultra M.2 (PCIe Gen3 x4 & SATA3) : ด้วยสล็อต Ultra M.2 ที่สนับสนุนโมดูล SSD ได้ทั้งแบบ PCIe Gen3 x4 และ SATA3 สามารถให้แบนด์วิทธ์ได้สูงถึง 32Gb/s เพื่อรองรับมีเดียขนาดใหญ่และการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วยิ่งกว่า
ASRock Z370 Killer SLI ac 4
Dual Band 802.11ac WiFi : เพื่อขีดสุดของการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ให้แบนด์วิทธ์ที่ดีต่อเนื่อง ASRock Z370 Killer SLI/ac จึงมาพร้อม WiFi ในแบบ Dual Band 802.11ac ให้คุณเลือกช่องทางที่สะดวกในการเชื่อมต่อทั้งในส่วนของเกมและสตรีมมิ่ง อีกทั้งสนับสนุน Bluetooth v4.2 อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม, กรุณาเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่:
https://www.asrock.com/mb/Intel/Z370%20Killer%20SLIac/index.us.asp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

MSI MAG B660M MORTAR WiFi ชุด Media Kit สุดแรง มาพร้อม DDR5 และ Intel Core i5 ใหม่ MSI MAG B660M MORTAR เป็นเซ็ตอัพเกรดจากทาง MSI ส่งให้เราได้ลิ้มลองประสิทธิภาพในการทำงานของซีพียู Intel...

How to

คอมเปิดแล้วดับ แก้ได้ใน 8 ขั้นตอน เช็คครบ ยังไม่ต้องส่งร้านซ่อม ทำเองได้ฟรี! คอมเปิดแล้วดับ เรียกว่าเป็นอาการที่สร้างความงุนงงสงสัย ให้กับผู้ที่เจอกับปัญหานี้ กับต้องลงมือด้วยสารพัดวิธี เพราะบางทีก็ไม่ใช่ง่ายๆ เนื่องจากข้อจำกัดของหลายๆ คนนั้น จะอยู่ที่ฮาร์ดแวร์หรืออุปกรณ์คอม ที่ไม่ได้มีสำรองไว้ เนื่องจากราคาไม่ได้ถูก และไม่ได้เป็นร้านซ่อม ที่มักจะมีของเอาไว้ให้ลองได้ติดบ้าน หรือบางครั้งมีคอมเครื่องเดียว ก็ไม่รู้จะดูข้อมูลจากไหน แนวทางในการรับมือกับปัญหาคอมที่เปิดแล้วติดๆ ดับๆ แบบนี้...

Buyer's Guide

เป็นไปตามกลไกตลาด เมื่อทาง Intel ประกาศหยุดการผลิตซีพียูพีซี Coffee Lake ที่เป็น Generation 8 ซึ่งรวมถึงเรือธง Core i7-8700K ด้วย พร้อมหยุดส่งพาร์ทให้กับผู้ผลิต 31 พีซีเดสก์ทอป และโน๊ตบุ๊ค 3 ราย โดยจะจัดส่งซีพียู Intel Gen8 ล็อดสุดท้ายในวันที่ 4...

Other News

ASRock B365M Pro4 เมนบอร์ดสุดคุ้มที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย พร้อมคุณสมบัติที่จำเป็นสำหรับ ผู้ใช้ทั่วไป ร่วมกับซอฟต์แวร์สำนักงาน เกมเมอร์และนักประกอบพีซีที่ต้องการประสิทธิภาพ ซึ่งรองรับการทำงานร่วมกับซีพียู Intel Core Gen9 รุ่นใหม่ในซ็อกเก็ต 1151 ภายใต้มาตรฐาน mATX ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์มากมาย และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ให้การระบายความร้อนด้วยซิงก์ขนาดใหญ่ และฟังก์ชั่นสำหรับการใช้สอยที่สะดวกยิ่งขึ้น ที่คุณจะสัมผัสได้บนเมนบอร์ดรุ่นนี้ Advertisement ดีไซน์เมนบอร์ดใหม่ เพิ่มการระบายความร้อนที่ดี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก