Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[PC Case] เบื่อเคสเก่า ลองของใหม่ Streacom BC1 Mini เคสสำหรับคนชอบโชว์ สายประกอบ PC DIY ไม่น่าพลาด

ด้วยการร่วมมือกันระว่าง Overclocking-TV และ HWBOT ในการสร้างสรรค์เคส Test based แบบนี้ขึ้นมา บนขนาดที่เล็กกระทัดรัด ในชื่อรุ่น BC1 เพื่อสนับสนุนการติดตั้งคอมสำหรับชาวเกมเมอร์และนักโอเวอร์คล็อก รวมถึงคนที่คลั่งไคล้ชื่นชอบ

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบล้วง แคะ แกะ รื้อ (คอมพ์) เป็นชีวิตจิตใจ และไม่อยากยึดติดกับเคสสีเหลี่ยมที่มีฝาปิดแบบเดิมๆ ลองเปลี่ยนมาใช้เคสแบบเปลือยกันดีมั้ย โดยตอนนี้มีเคส Streacom BC1 Mini ที่ออกมาแบบเพื่อเป็น Benchtable และที่สำคัญยังเป็นเคสในอุดมคติของใครหลายคน เพราะเป็นแบบ Tool-free หรือแทบไม่ต้องใช้เครื่องมือด้วยซ้ำ

Streacom BC1 Mini 1

Advertisement

ด้วยการร่วมมือกันระว่าง Overclocking-TV และ HWBOT ในการสร้างสรรค์เคส Test based แบบนี้ขึ้นมา บนขนาดที่เล็กกระทัดรัด ในชื่อรุ่น BC1 เพื่อสนับสนุนการติดตั้งคอมสำหรับชาวเกมเมอร์และนักโอเวอร์คล็อก รวมถึงคนที่คลั่งไคล้ชื่นชอบการเปลี่ยนและเคลื่อนย้ายฮาร์ดแวร์บ่อยๆ ไม่ใช่เฉพาะ Tester เท่านั้น แต่ผู้ใช้ทั่วไปก็ยังเลือกมาใช้ได้สะดวก ด้วยลูกเล่นและการปรับเลื่อนที่ดูเป็นกันเองมากที่สุด

Streacom BC1 Mini 2

โดยคุณสมบัติของ Streacom BC1 Mini นี้ ด้วยความหนาของวัสดุขนาด 8mm และน้ำหนักรวม 900g จึงทำให้เคลื่อนย้ายได้สะดวก พร้อมใส่เมาท์หรือแผงรับอุปกรณ์ต่างๆ ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bracket สำหรับการ์ดและเมนบอร์ด รวมถึงน็อตสำหรับยึดทุกสิ่งให้อยู่กับตัวเคส ที่สำคัญบรรดาน็อตต่างๆ ที่มีมาให้นั้น ไม่ต้องใช้ไขควงแต่อย่างใด พร้อมส่วนที่รองรับการต่อขยายหรืออัพเกรดในอนาคต

Streacom BC1 Mini มีขนาดเล็ก รองรับเมนบอร์ดในแพลตฟอร์ม Mini-ITX ที่ในปัจจุบันมีให้เลือกเกือบทุกค่ายผลิต พร้อมทั้งสนับสนุนการ์ดต่อพ่วงได้สูงสุด 3 สล็อตด้วยกัน ที่สำคัญยังรองรับ PSU ทั้งในมาตรฐาน SFX หรือ SFX-L อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีตัวล็อคเคสที่เป็น Kensington Lock มาให้ด้วยเช่นกัน เพื่อให้สำหรับคนที่จะนำไปเป็นเคสเดโมโชว์นอกสถานที่ ให้ยึดติดไว้กับโต๊ะ ไม่ต้องกลัวโดนยกไปอีกด้วย

Streacom BC1 Mini 3

จากภาพกราฟฟิกที่เห็นนี้ แสดงให้เห็นถึงความกะทัดรัด มาในรูปแบบเหมือนจิ๊กซอว์ที่เป็นตัวต่อ และเมื่อถอดออกมาประกอบ ก็กลายเป็นเคสแบบเท่ๆ ได้เช่นกัน โดยคาดว่า BC1 Mini HWBOT Community Edition จะวางจำหน่ายได้ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ หรือช่วงปลายปีนี้นั่นเอง มีให้เลือกทั้งสีดำ สีเงินและสีแดง เวลานี้เปิดออเดอร์ได้แล้วที่ https://openbenchtable.com/mini/ ในราคา MSRP ราวๆ 164USD หรือประมาณ 5,500 บาท

ที่มา : Streacom BC1 Mini

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Review

DarkFlash DS900 Air เคสคอมเย็นฉ่ำ โชว์ภายในได้ทุกอย่าง สวยอัพเกรดง่าย จ่ายเบาๆ DarkFlash DS900 Air เคสคอมสำหรับคอเกมและผู้ที่ชอบแต่งคอม ดีไซน์สวย เน้นการระบายลมได้ดี ติดตั้งพัดลมได้เยอะ โชว์ฮาร์ดแวร์ภายในได้เต็มที่กับกระจกเทมเปอร์ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง กับโทนสีขาวภายในตลอดทั้งบอดี้ มีฟังก์ชั่นสำหรับไฟ RGB กับพื้นที่ภายในกว้างขวาง เหมาะกับคนที่ใช้อุปกรณ์จำนวนมาก ทั้งชุดน้ำ และ Liquid Cooling...

PC Zone

Commart Best Deal 2023 รวมโปรคอมประกอบเริ่มไม่ถึงหมื่นบาทจาก Advice, Banana, JIB, IT City และ Speed Computer Commart Best Deal 2023 กลับมาอีกครั้งสำหรับงานคอมครั้งยิ่งใหญ่ รวมโปรโมชั่นและคอมประกอบของทุกร้าน ทุกแบรนด์มาให้ได้เลือกอย่างมากมาย จุดเด่นของงานนี้อยู่ที่มีสเปคคอมให้เลือกเป็นร้อยสเปคในงาน มีทั้งโปรโมชั่น ส่วนลดและของแถม ที่สำคัญยังผ่อนแบบ...

PC Review

ประกอบคอมใหม่ Intel® Core™ processors (14th Gen) กับการ์ดจอ Intel ARC A750 เพิ่มความแรง รีดเฟรมเรตสำหรับคอเกม AAA ยุคใหม่ ในช่วงปลายปี 2023 นี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังจะประกอบคอมใหม่ เพื่อให้เล่นเกมใหม่ๆ ในปีต่อไปได้อย่างลื่นไหล แต่การเลือกใช้อุปกรณ์มาประกอบควรจะต้องมีเทคโนโลยีเพื่อรองรับการเล่นเกม การทำงาน ไปจนถึงการสตรีมมิ่ง หรือเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันได้ดีอีกด้วย...

PC Buyer's Guide

นอกจากสเปคแรงๆ แล้ว ก็น่าลงทุนซื้อเคสคอมดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวด้วย! ถ้าถามผู้เขียนว่าถ้าจะลงทุนประกอบคอมสักเครื่องจะลงทุนกับชิ้นส่วนไหนบ้าง? จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยแล้วใช้ไปได้นานๆ ในคำตอบทั้งหมดจะมีเคสคอมรวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน นั่นเพราะมันเป็นชิ้นส่วนที่มีโอกาสเปลี่ยนน้อยที่สุดและเป็นชิ้นที่มองเห็นบ่อยที่สุดตั้งแต่ตอนเปิดคอมไปจนต่อ USB ก็ต้องหันมาดูที่เคสอย่างแน่นอน ดังนั้นนอกจากความแข็งแรงทนทานคุ้มค่าแล้วเคสคอมสักตัวหนึ่งก็สะท้อนรสนิยมของเจ้าของคอมได้เป็นอย่างดีและยังเอาไว้แต่งโต๊ะคอมเกมมิ่งได้อีกด้วยAdvertisement และถ้าเลือกเคสดีๆ จากแบรนด์ชั้นนำมาประกอบคอม นอกจากดีไซน์สวยแล้วยังได้ฟีเจอร์ต่างๆ ให้ใช้อีกด้วย ไม่ว่าจะฝากระจกข้างใส, ไฟ RGB, พอร์ตใหม่ๆ ทันสมัย, โครงโลหะแข็งแรงทนทานและมีลูกเล่นต่างๆ ให้ใช้มากมายไม่ว่าจะโครงครอบปิดพาวเวอร์ซัพพลายไปจนฐานวางการ์ดจอแนวตั้งติดมาให้ด้วย ดังนั้นนอกเรื่องสเปคแรงๆ มาจ่ายเงินลงทุนซื้อเคสดีๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก