Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Heatsink] Cooler Master โชว์ฮีตซิงก์ใหม่ สวยใสไฟ RGB 2 รุ่น เย็น งานดีถูกใจสายประกอบ PC DIY แน่นอน

มาวันนี้ข่าวดีเลยคือ Cooler Master ได้เผยโฉมฮีตซิงก์รุ่นใหม่ ในซีรีส์ MasterAir ที่ประกอบด้วย MA410P และ MA610P พร้อมให้ได้สัมผัสกันแล้ว โดยเป็นซิงก์แบบทาวเวอร์ ที่มาพร้อมฮีตไปป์และฐานทองแดง พร้อมไฟพัดลมแบบ RGB

หลายคนคงอาจคิดเหมือนกันว่า ช่วงนี้ซีพียูเทมาอย่างกับน้ำตกลงสู่ตลาดเป็น 10 รุ่น จนแทบจะเลือกไม่ถูกว่าเปลี่ยนไปใช้รุ่นไหนดี และหลายรุ่นที่เป็น K หรือ X series ก็ไม่มีฮีตซิงก์ให้มาด้วย ทีนี้จะหันไปเลือกฮีตซิงก์ ก็เหมือนจะไม่ค่อยมีรุ่นใหม่ๆ ลงมาให้เห็นในตลาดมากนัก ยิ่งคนที่จัดเมนบอร์ดหรือแรมแบบ RGB มาด้วยแล้ว จะไม่ยอมสุดทางกับฮีตซิงก์ธรรมดาที่ไม่มีไฟ RGB อย่างแน่นอน

CM MasterAir MA410P MA610P 3

Advertisement

มาวันนี้ข่าวดีเลยคือ Cooler Master ได้เผยโฉมฮีตซิงก์รุ่นใหม่ ในซีรีส์ MasterAir ที่ประกอบด้วย MA410P และ MA610P พร้อมให้ได้สัมผัสกันแล้ว โดยเป็นซิงก์แบบทาวเวอร์ ที่มาพร้อมฮีตไปป์และฐานทองแดง ไฟพัดลมแบบ RGB และเสริมเทคโนโลยี CDC (Continuous Direct Contact) 2.0 เพิ่มพื้นที่ในการระบายความร้อนมากขึ้น 45% เมื่อเทียบกับเทคโนโลยีเดิมในรุ่นก่อนหน้านี้

CM MasterAir MA410P MA610P 4

โดยฮีตซิงก์ในรุ่น MA410P เป็นรุ่นที่สืบทอดสายพันธุ์มาจาก Pro4 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่าย โดยมีฮีตไปป์ 4 เส้น ช่วยดึงความร้อนจากซีพียูได้โดยตรง ผ่านมาทางครีบระบายจำนวนมากและสามารถเพิ่มพัดลมได้เป็น 2 ตัวอีกด้วย รองรับการปรับรอบพัดลมและตั้งค่าไฟ RGB เพื่อให้ผู้ใช้เลือกรูปแบบได้ตามต้องการ

CM MasterAir MA410P MA610P 2

สำหรับในรุ่น MA610P จะเป็นการทำงานในแบบ Dual-Fan หรือพัดลมคู่ ที่มีดีไซน์หรูหรายิ่งขี้น เพิ่มฮีตไปป์มาเป็น 6 เส้นและขยายพื้นที่หน้าสัมผัสจากในรุ่น 410 มาอีกนิดหน่อย และความสามารถในการปรับแต่งรอบพัดลมและไฟ RGB ได้เช่นเดียวกัน สำหรับคนที่เน้นการระบายความร้อนที่ดีขึ้นและนักโอเวอร์คล็อก โดยฮีตซิงก์รุ่นนี้ยังสนับสนุนการทำงานร่วมกับเทคโนโลยีไฟ RGB จากเมนบอร์ดรุ่นต่างๆ ด้วย เช่น ASUS AURA Sync, GIGABYTE RGB Fusion และ MSI Mystic Light Sync เป็นต้น

CM MasterAir MA410P MA610P 1

สนนราคายังไม่เป็นที่แน่ชัด อาจจะต้องรอกำหนดการวางจำหน่ายอีกครั้งหนึ่้ง

ที่มา : Cooler Master MasterAir

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Review

DarkFlash DS900 Air เคสคอมเย็นฉ่ำ โชว์ภายในได้ทุกอย่าง สวยอัพเกรดง่าย จ่ายเบาๆ DarkFlash DS900 Air เคสคอมสำหรับคอเกมและผู้ที่ชอบแต่งคอม ดีไซน์สวย เน้นการระบายลมได้ดี ติดตั้งพัดลมได้เยอะ โชว์ฮาร์ดแวร์ภายในได้เต็มที่กับกระจกเทมเปอร์ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง กับโทนสีขาวภายในตลอดทั้งบอดี้ มีฟังก์ชั่นสำหรับไฟ RGB กับพื้นที่ภายในกว้างขวาง เหมาะกับคนที่ใช้อุปกรณ์จำนวนมาก ทั้งชุดน้ำ และ Liquid Cooling...

Buyer's Guide

ชุดน้ำปิด 10 รุ่นเด็ดในงบ 2000 บาท 2023 Liquid Cooling ประกอบง่าย ไฟ RGB เย็นสะใจ ชุดน้ำปิดอุปกรณ์ที่ช่วยระบายความร้อนให้กับซีพียู เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนจากฮีตซิงก์พัดลมตัวเก่า มาเป็นแบบ Liquid Cooling ที่มีความสะดวก ระบายความร้อนได้ดี วันนี้เรามีตัวเลือกชัด Cooling เหล่านี้ในราคาเบาๆ 2,000 บาท...

How to

คอมเสีย คอมดับ แก้ได้อัพเดตปี 2023 แก้ปัญหาคอมจอดำ ไฟกระพริบ ด้วยตัวเองในไม่กี่ขั้นตอน แก้ปัญหาคอมเสีย คอมดับ เปิดไม่ติด บูตไม่เข้า อัพเดตปี 2023 ปัญหาที่เกิดขึ้นเหล่านี้ อาจไม่ใช่เรื่องใหญ่ และบางทีก็เกิดจากความผิดปกติเล็กน้อยของฮาร์ดแวร์ ซึ่งมีวิธีแก้ไขแบบง่ายๆ ลองทำเองดูก่อนได้ เพื่อให้ใช้งานไปได้ก่อน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยเรารวมแนวทางแก้ไขให้คุณ แนะนำว่าให้ลองจากสิ่งง่ายๆ ที่พอทำได้ ไม่ต้องมีความเชี่ยวชาญมาก...

Accessories review

Lexar LPAH100 ฮีตซิ้งค์ดีๆ ยืดอายุ SSD ให้นานขึ้น! แม้ M.2 NVMe SSD ไม่มีฮีตซิ้งค์ก็ใช้งานได้แต่หลายๆ คนก็ห่วงเรื่องความร้อนตอนใช้งานอยู่ดีและยิ่งถ้าเอาไปใส่เครื่องเกมคอนโซลก็ต้องมีซิ้งค์ด้วย ซึ่ง Lexar LPAH100 ฮีตซิ้งค์ SSD ขนาด M.2 2280 ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกับราคาไม่แรงมากแค่ 299~350 บาท ก็หาซื้อมาใช้ได้แล้วและได้อุปกรณ์มาครบเซ็ตพร้อมประกอบใส่เครื่องที่ต้องการได้ทันที...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก