Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Graphic Card] หลุดโฉมการ์ดจอ GTX 1070 Ti เร็ว เย็น หล่อทั้ง 3 รุ่นจาก MSI ชอบแบบไหน เตรียมตังค์ไว้เลย!

เป็นข่าวกันแทบไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ nVIDIA GTX 1070 Ti ที่เวลานี้เกือบทุกค่าย ก็เตรียมพร้อมจะลงสู่ตลาดให้เราได้สัมผัสกันในไม่ช้านี้ ต้องบอกว่าไม่เป็นที่น่าแปลกใจว่าค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง MSI มีหรือจะพลาดโอกาสนี้ได้

เป็นข่าวกันแทบไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ nVIDIA GTX 1070 Ti ที่เวลานี้เกือบทุกค่าย ก็เตรียมพร้อมจะลงสู่ตลาดให้เราได้สัมผัสกันในไม่ช้านี้ ต้องบอกว่าไม่เป็นที่น่าแปลกใจว่าค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง MSI มีหรือจะพลาดโอกาสนี้ได้ ซึ่งมีข้อมูลจาก videocardz ที่เผยดีไซน์ของการ์ด GTX 1070 Ti นี้มาให้ได้ยลโฉมกัน

MSI GeForce GTX 1070 ARMOR

Advertisement

โดยจากภาพที่เห็นนี้จะประกอบไปด้วย 3 โมเดลหลักด้วยกันคือ MSI Armor, Gaming และ AERO ซึ่งในแต่ละรุ่นนั้นมาพร้อมแผงพีซีบีที่คุ้นเคยกันใน GTX1070 เดิม แต่ใช้คอนเน็คเตอร์ไฟเลี้ยงแบบ 6+8 pins เพียงแต่ทั้ง 3 รุ่น ยังชัดเจนในเรื่องของการออกแบบ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยในรุ่น Gaming นั้น จะมาพร้อมพัดลมขนาดใหญ่ ในโทนสีแดง-ดำ เช่นเคย และถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลง ในรุ่นที่เป็น Gaming X นี้ ก็จะสามารถปรับรอบพัดลมและเพิ่มสัญญาณนาฬิกาจากผู้ใช้เองได้ผ่าน MSI Gaming App รวมถึงเลือกการทำงานได้ทั้ง Silent Mode, Gaming Mode และ OC Mode พร้อมชุดระบายความร้อนแบบ Twin Frozr และเทคโนโลยี Zero Frozr ที่ช่วยลดการทำงานของพัดลมลงได้

Nvidia GTX 1080 Ti

ส่วนในซีรีส์ของ AERO จะเป็นการ์ดที่ออกแบบให้ใกล้เคียงกับ Reference Card เน้นไปที่ราคาประหยัดลง พร้อมชุดระบายความร้อนแบบเดิม เช่นเดียวกับค่า Base Clock /Boost Clock ต่างๆ

MSI GTX 1070TI GAMING

แต่สำหรับ Armor series ปกติจะเป็นรุ่นที่มีการ OC มาจากโรงงาน แต่ข้อมูลล่าสุดยังไม่เปิดเผยว่ามีการปรับแต่งให้เพิ่มขึ้นเหมือนในซีรีส์อื่นๆ ที่ผ่านมาหรือไม่ แต่จะยังเป็นโมเดลที่เน้นประสิทธิภาพและการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยมเป็นหลัก

GTX1070Ti spec

สำหรับใครที่กำลังรอการมาของการ์ดในซีรีส์ GTX 1070 Ti สามารถดูเปรียบเทียบคุณสมบัติได้ตามรางด้านบนนี้ กับความแตกต่างระหว่าง GTX 1070 และ GTX 1080 ที่เรียกว่าเข้ามาเติมช่องว่างให้กับการ์ด 2 รุ่นนี้อย่างพอดิบพอดี ด้วยการเติม CUDA cores เข้าไป แม้ว่าจะทำให้ค่า TDP เพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ก็เชื่อว่าถ้าสนนราคาเปิดตัวมาเบียดบี้กับ GTX 1080 ธรรมดาแล้ว GTX 1070 Ti น่าจะเป็นอีกรุ่นที่กระชากใจเกมเมอร์ได้ดีทีเดียว

ที่มา: MSI GTX 1070 Ti , GTX 1070 Ti spec

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

Special Story

การโฆษณาฮาร์ดแวร์ AI กำลังมาแรงเต็มที่ในตอนนี้ และตลาด AI PC ตอนนี้ก็ล้วนคึกคักไปด้วยการแข่งขัน การเปิดตัว Copilot+ PC ล่าที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้ ได้ผสาน Copilot เป็นผู้ช่วย AI ส่วนตัวในแพลตฟอร์ม Windows ได้อย่างไร้รอยต่อ กลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้กิจกรรมประจำวันง่ายขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สำหรับทาง Intel ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เปิดตัวชิปประมวลผล Meteor...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก