Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[HP] Elite x3 สมาร์ทโฟน Windows 10 สเปกเทพ ใช้เป็นพีซีได้ เหลือ 14,500 บาท แถมบัตรกำนัล 4,000 บาท

HP Elite x3 มีฟังก์ชั่นที่เรียกว่าตอบรับการทำงานของผู้ใช้ในกลุ่มธุรกิจและผู้ใช้ทั่วไปที่ต้องการฟังก์ชั่นที่เหนือกว่าสมาร์ทโฟนปกติหรือเพาเวอร์ยูสเซอร์ ซึ่งล่าสุดใน lazada ได้ลดราคาเหลือ 14,500 บาทแล้ว พร้อมแถมบัตรกำนัลเทสโก้โลตัส มูลค่า 4,000 บาทอีกด้วย

HP Elite x3 มีฟังก์ชั่นที่เรียกว่าตอบรับการทำงานของผู้ใช้ในกลุ่มธุรกิจและผู้ใช้ทั่วไปที่ต้องการฟังก์ชั่นที่เหนือกว่าสมาร์ทโฟนปกติหรือเพาเวอร์ยูสเซอร์ ซึ่งราคาขายในไทยตอนเปิดตัวอยู่ที่ 29,990 บาท พร้อมชุดบันเดิล HP Desk Dock เคสซิลิโคน ได้ประกัน On-site 1 ปี โดยที่ HP Elite x3 มีสีตัวเครื่องแบบ HP Graphite (สีถ่านดำแบบ HP) วัสดุคุณภาพสูง มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10 mobile

หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 820 แสดงผลบนหน้าจอขนาด 5.96 นิ้ว ในแบบ QHD AMOLED ให้ความละเอียดที่เรียกว่าคมชัดสุดๆ พร้อมแรม 4GB โดยมี Storage สำหรับจัดเก็บข้อมูล 64GB และกล้องหน้าหลัง 8 ล้านและ 16 ล้านพิกเซลตามลำดับ ซเป็นสเปกที่ตอบโจทย์การใช้งาน Phablet อย่างชัดเจน ซึ่งล่าสุดใน lazada ได้ลดราคาเหลือ 14,500 บาทแล้ว พร้อมแถมบัตรกำนัลเทสโก้โลตัส มูลค่า 4,000 บาทอีกด้วย

Advertisement

เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจมากๆ เลยสำหรับ HP Elite x3 ที่ทั้งลดทั้งแถมขนาดนี้ ใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนไม่เหมือนใคร และลดแลกแจกแถมขนาดนี้ ก็ตามไปจัด HP Elite x3 ผ่านทาง Lazada กัน ที่นี่ ได้เลย

*** ก่อนหน้านี้เหมือนจะแถมหน้าจอมอนิเตอร์ HP ขนาด 22″ แต่เปลี่ยนเป็น บัตรกำนัล 4,000 บาทแทน ที่จะว่าไปแล้วน่าจะดีกว่านะ

Screen Shot 2017 10 24 at 3.41.26 PM

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ HP Elite X3 ที่นี่ <<<

hp-elite-x3-preview-nbs-8

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถ้าพูดถึงระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟน ขณะนี้ที่ใช้งานกันอยู่เป็นจำนวนมากก็คือ Android ของ Google และ iOS ของ Apple แต่ถ้าย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน

Other News

มีวันรุ่งก็ต้องมีวันดับครับกับระบบปฎิบัติการสำหรับสมาร์ทโฟนอย่าง Windows Phone และ Windows Mobile 10 ซึ่งในช่วงแรกนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

Microsoft News

หลายคนคงรู้จักโทรศัพท์มือถือ Nokia ที่ได้ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows ที่พัฒนาโดยไมโครซอฟต์ ซึ่งบอกตามตรงว่า เจ้งไม่เป็นท่า เพราะ สู้ทางฝั่ง iOS หรือ Android ไม่ได้ และจากข่าวล่าสุดที่ผู้บริหารของไมโครซอฟท์ได้ทวีตออกมายอมรับว่าบริษัทได้ลดความสำคัญของ Windows 10 Mobile ลง และจะไม่ให้ความสนใจกับการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่อีก ก็ทำให้เกิดคำถามต่างๆ นานา ถึงเรื่องการปล่อยอัพเดตให้มือถือตระกูล Windows ในอนาคต...

Other News

ใครว่าสมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการ Windows Phone 10 นั้นตายไปแล้ว เรื่องดังกล่าวนี้นั้นยังไม่เป็นความจริงนะครับ ล่าสุดทาง HP ได้ออกมาเผยว่าทาง HP นั้นจะยังคงวางจำหน่าย HP Elite x3 ที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Windows 10 Mobile ไปเรื่อยๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก