Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

[Special Scoop] รวมของเด็ดต้องโดนภายในงาน Commart Work 2017 จัดขึ้นวันที่ วันที 2 – 5 พฤศจิกายน

เป็นอีกหนึ่งคอมมาร์ทที่มีของใหม่น่าสนใจเพียบ และอาจจะเป็นคอมมาร์ทสุดท้ายที่จัดในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ เพราะปีหน้าจะปิดปรับปรุงยาวเลย คอมมาร์ทส่งท้ายปี (วันที 2 – 5 พฤศจิกายน) ส่งท้ายสถานที่แบบนี้มีอะไรน่าสนใจบ้างไปชมกัน

เป็นอีกหนึ่งคอมมาร์ทที่มีของใหม่น่าสนใจเพียบ และอาจจะเป็นคอมมาร์ทสุดท้ายที่จัดในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ เพราะปีหน้าจะปิดปรับปรุงยาวเลย คอมมาร์ทส่งท้ายปี (วันที 2 – 5 พฤศจิกายน) ส่งท้ายสถานที่แบบนี้มีอะไรน่าสนใจบ้างไปชมกัน

8th gen intel core overview page 003

Advertisement

จัดสเปคพีซี Core i Gen 8 พร้อมบอร์ด Z370

ซีพียู Intel Core i Gen 8 ที่ว่าหาซื้อยากนักหาซื้อยากหนา งานคอมมาร์ทนี้ Intel ยืนยันมาว่าจะมีล๊อตใหม่เข้ามาเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการแน่นอน โดยจะขนเข้ามาในงานคอมมาร์ทนี้ เพื่อให้สามารถจัดสเปคประกอบกับเมนบอรืดชิปเซ็ต Z370 ที่ทุกค่ายจะขนกันมาเพียบ ประกับกันได้ในงานแน่นอน พร้อมโปรโมชั่นมากมายจากทั้งผู้ผลิต และหน้าร้าน ลดแลกแจกแถม โดยสามารถเข้าไปจัดสเปคกันได้ไม่ว่าจะเป็นร้าน Advice ITCity และ JIB กันเลยครับ

โน๊ตบุ๊คพลัง Core i5 & Core i7 Gen 8

หลังจากมีค่าย Dell และ HP ที่วางจำหน่ายโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ Intel Core i Gen8 ในรหัส U กันไปก่อน ในงานคอมมาร์ทนี้จะมีค่ายอื่นตามมาอีกเพียบไม่ว่าจะเป็นของทาง Lenovo ,ASUS และ Acer ที่อาจจะมีตามเข้ามาด้วย นอกจากซีพียูรุ่นใหม่แล้ว ยังมีรุ่นที่เป็นการ์ดจอ MX150 และ AMD รุ่นใหม่มาพร้อมกันด้วย ราคาเริ่มตั้งแต่ สองหมื่นต้นๆไปจนถึง สองหมื่นปลายๆ SSD วินโดวส์แท้

amd mobile 4 1

โน๊ตบุ๊ค AMD APU แรงพร้อมการ์ดจอเล่นเกมได้ในราคาชิลๆ

หลังจากการเปิดข้อมูลซีพียู AMD APU ที่มาพร้อมสถาปัตยกรรม Ryzen ที่นอกจากแรงขึ้น ร้อนน้อยลง แถมใช้งานแบตเตอรี่ได้นานขึ้นกว่าเดิม ยังมาพร้อมการ์ดจอออนบอร์ดที่แรงในระดับเล่นเกมออฟไลด์ได้สบายๆ โดยแบรนด์ที่ยืนยันแน่นอนแล้วว่าจะเข้ามาจำหน่ายก่อนเลยคือ Acer Swift 3 (ตามข่าวแพลนให้มาทันคอมมาร์ท แต่เอาเข้าจริงๆอาจจะต้องลุ้นกันอีกที)

Nvidia Geforce GTX 1070 Ti ก็มา

เพิ่งเปิดตัวไปได้อาทิตย์ก่อนกับการ์ดจอแรงๆคุ้มๆ อีกหนึ่งตัวที่หลายๆท่านสนใจ ซึ่งได้มีหลายร้าน หลายแบรนด์เริ่มเปิดตัวเตรียมพร้อมวางจำหน่ายแล้ว ซึ่งคาดว่าจะมีมาจำหน่ายในงานก่อนใครแน่นอน ที่เห็นแวบๆมาแล้วจะเป็นของค่าย Zotac ,MSI และ ASUS ที่มีสเปคและหน้าตาออกมาก่อนใคร นอกจากของใหม่แล้ว ในงานอาจจะมีโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย

GTX 1070 Ti

สินค้าราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นเพียบ

สุดท้ายแล้วนอกจากของใหม่ แจ่มๆที่จะมาจำหน่ายในงานแล้ว ก็ยังมาพร้อมโปรโมชั่นแลกแจกแถมเพียบ รวมไปถึงการลดราคาสินค้ารุ่นเก่า ไม่ว่าจะเป็นซีพียูที่เก่าแต่ก็ยังแรงอยู่อย่าง Intel Core i Gen 7 ไปจนถึงโน๊ตบุ๊คที่ใช้ซีพียูรุ่นเก่า โดยเฉพาะรหัส U ที่มีรุ่น Gen 8 เข้ามาแทนแล้ว เพื่อเคลียสต๊อค แบรนด์อาจจะลดไม่เยอะมาก แต่รับรองว่าต่อราคาหน้าร้านได้อีกเพียบ รวมไปถึงโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งรุ่นต่างๆที่จะขนโปรโมชั่นมาจัดเต็มในงานแน่นอนครับ

Commart Work 2017 จัดที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 2 ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษจิกายนนี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก