Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

[Special Scoop] รวม 6 เหตุผลทำไม ? เราต้องไป Commart กับมหกรรมงานคอมพิวเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย

และแล้วงานคอมมาร์ทสุดท้ายของปี 2017 ก็ได้เดินทางมาถึงอีกครั้ง หลังจากทิ้งช่วงไปหลายเดือนอยู่จากงานช่วงกลางปี แม้จะมีบางคน บางท่านบอกว่าไปทำไมคอมมาร์ท ของก็เหมือนเดิมๆ ราคาก็คล้ายๆกับข้างนอก สั่งในเว็บ เดินไปซื้อตามห้างก็ได้ แต่ผมว่ายังไงการซื้อในงานคอมมาร์ท

และแล้วงานคอมมาร์ทสุดท้ายของปี 2017 ก็ได้เดินทางมาถึงอีกครั้ง หลังจากทิ้งช่วงไปหลายเดือนอยู่จากงานช่วงกลางปี แม้จะมีบางคน บางท่านบอกว่าไปทำไมคอมมาร์ท ของก็เหมือนเดิมๆ ราคาก็คล้ายๆกับข้างนอก สั่งในเว็บ เดินไปซื้อตามห้างก็ได้ แต่ผมว่ายังไงการซื้อในงานคอมมาร์ทได้อะไรอีกมากกว่าแค่สั่งผ่านหน้าเว็บแน่นอน เสน่ห์มันมีอะไรมากมายมากกว่านั้นครับ ว่าแล้วทำไมต้องไปงานคอมมาร์ทกันละหนอ

Commart connect 2017 13

Advertisement

1.รุ่นใหม่เปิดตัวขายครั้งแรก

เป็นธรรมเนียมของคอมมาร์ทไปแล้วที่จะเร่งนำรุ่นใหม่มาขายก่อนเฉพาะในงานเท่านั้น บางรุ่นมีเข้ามาแค่ไม่กี่ตัว และถ้าในงานหมดแล้วก็ไม่รู้จะเข้ามาอีกเมื่อไร อย่างงานคอมมาร์ทครั้งนี้แว่วมาว่า หลายๆ แบรนด์จะเร่งนำตัว Core i Gen 8 มาขายก่อนในงาน และโน๊ตบุ๊คสำหรับคอเกมหลายๆ รุ่นก็จะมาเจอกันในงานนี้ครั้งแรกด้วย

2.รุ่นเก่าลดราคา

แน่นอนว่าการมาถึงของ Core i Gen 8 ทำให้โน๊ตบุ๊ครุ่นเก่าปรับราคาลงมาพอสมควร นอกงานอาจจะลด แต่ผมเชื่อว่าในงานลดหนักยิ่งกว่า นอกจากลดราคาจากป้ายแล้ว เรายังสามารถต่อราคาลดลงได้อีก ซื้อในเว็บจะต่อราคาแบบนี้คงไม่ได้ ใส่โค้ดลดราคาก็ไม่เยอะเท่าต่อราคาเองแน่นอนครับ อย่างน้อยๆ ต่อได้อีก 500 – 1,000 บาท จากป้ายแน่นอน

commart Work 2016 8

3.ของแถมมากมายเฉพาะในงานเท่านั้น

หลายๆ แบรนด์จะมีการจัดของแถมพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น พวกประเป๋า เมาส์ นี่ธรรมดาไปเลย บางแบรนด์แถมตั้งแต่ ปริ้นเตอร์ ตุ๊กตา ไปจนถึงรถมอเตอร์ไซท์ก็มีแค่เฉพาะในงานเท่านั้น ซื้อนอกงานไม่ได้แถมมากขนาดนี้แน่นอนครับ (หรือถ้าไม่เอาของแถมจะขอเป็นส่วนลดบ้างร้านก็ให้นะครับ)

4.เปรียบเทียบราคาได้ในไม่กี่ก้าว

การจะเทียบราคาโน๊ตบุ๊คสักรุ่น สักยี่ห้อ ถ้าเป็นห้างเดียวกันอย่างน้อยๆก็ต้องเดินเยอะหน่อยกว่าจะถามราคาครบหมดทุกร้านก็คงต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่สำหรับงานคอมมาร์ทแต่ละบูธก็คือคนละร้านกัน เราสามารถถามร้านแรก แล้วเดินไปร้านข้างๆ ระยะทางแค่ไม่กี่ก้าว บลัฟราคากันได้เต็มที่ ไม่แน่แค่นัดมาอีกร้านอาจจะได้ราคาดีกว่าอกเป็นพันเลยทีเดียว

Comart 2017 2

5.ประกอบพีซีในงานมีของครบ พร้อมโปรทั้งผ่านทั้งแถม

อารมณ์เหมือนซีพียู Ryzen เมื่อต้นปี การ์ดจอที่ขาดตลาดเมื่อกลางปี และล่าสุดซีพียู Intel Core i Gen 8 ที่หายากเสียเหลือเกิน แต่ถ้าเพื่อนๆ มาประกอบคอมในงานคอมมาร์ทนี้ หลายร้านการันตีเลยว่ามีซีพียู Intel Core i Gen 8 มาให้เพื่อนๆ ประกอบเครื่องพีซีในงานแน่นอน (แต่ขายแยกไหมอันนี้ต้องลุ้นกันอีกที) นอกจากมีซีพียูหายากแล้ว ก็ยังได้รับโปรโมชั่นพิเศษของแต่ละอุปกรณ์เพิ่มเติมอีกเช่นของแถมจากการ์ดจอ ฮาร์ดดิสก์ etc ประกอบคอมเครื่องเดียวของแถมเพียบและมีเฉพาะในงานเท่านั้น นอกนั้นยังมีโปรโมชั่นผ่านและอื่นๆ อีกเพียบ

6.กิจกรรมพิเศษมากมาย

นอกจากจะเหมาะกับเพื่อนๆที่ต้องการซื้อคอม โน๊ตบุ๊ค อุปกรณ์ไอทีต่างๆแล้ว แค่มาเดินเล่นก็ยังมีกิจกรรมอีกมากให้ร่วมสนุกกันไม่ว่าจะเป็นการแข่งเกมกันสดๆ ที่บูธ MSI ร่วมสนุกตอบคำถามกับบูธต่างๆ หรืองานสัมนาให้ความรู้ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

Commart Comtech 2015 157

อย่าลืมมาพบกับโปรโมชั่นเด็ดๆ และกระทบไหล่ทีมงานได้ที่งาน Commart Work 2017 นี้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 2 ถึง วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษจิกายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

10 โน๊ตบุ๊คเล่นเกมงบ 30000 บาท ราคาพิเศษ จอใหญ่ การ์ดจอแยก Commart MEGATECH 2024 ดูหนัง เล่นเกม ทำงาน ตัดต่อครบ ลดราคา 10 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาต่ำกว่า 30,000 ในงาน Commart 2024 MEGATECH งานนี้บอกเลยว่า คอเกมไม่ควรพลาด...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2024 MEGATECH ลดหนักกลางปี โปรแรง ช้อปสุดคุ้ม เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ รับกลางปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99 งานนี้จัดขึ้นวันที่...

PR-News

ASUS และ ROG ยกทัพสินค้าราคาพิเศษมาในงาน Commart 2024 Megatech พร้อมส่วนลดจัดหนัก สัมผัสโน๊ตบุ๊คใหม่พร้อม AI เอซุส (ประเทศไทย) และ รีพับลิก ออฟ เกมเมอร์ส (ROG) ขอชวนคุณร่วมสัมผัสนวัตกรรมโน้ตบุ๊ก AI กับโปรโมชันสุดพิเศษในงาน “Commart Megatech” ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก