Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game 2018] แนะนำ 20 สุดยอดเกมระดับ AAA ที่ไม่ควรพลาดประจำปี 2018!!! มาครบทุกแนว ทุกเครื่อง

ทุกๆปีนั้นก็จะมีเกมระดับเทพออกมาให้เห็นกันอยู่แบบเรื่อยๆ โดยอย่างปีนี้ถ้าจะให้ยกตัวอย่างเกมสุดเทพเชื่อว่าคงหนีไม่พ้นเกมอย่าง Overwatch หรือ Battlefield 1 แต่ในบทความนี้เราจะแนะนำสุดยอดเกมที่ไม่ควรพลาดที่มีแผลนจะออกวางจำหน่ายในปี 2018 จะมีเกมอะไรกันบ้างในไปติดตามกันได้เลยครับผม

Advertisement

monster hunter world thumb screen.0

1.Monster Hunter: World

Platform : PS 4 / Xbox one / PC

วางจำหน่าย 26 มกราคม 2018

มากันที่เกมแรกที่จะออกมาต้อนรับเหล่า Gamer กันตั้งแต่เดือนแรกอย่าง Monster Hunter : world โดยเป็นการนำเกม Monster Hunter มาทำในรูปแบบ Openworld พร้อมกับเป็นการนำเหล่ามังกรจากภาคเก่าๆมารวมกันอยู่ในภาคนี้กันแบบจัดหนักจัดเต็ม และที่สำคัญที่ถือว่าเป็น Monster Hunter ภาคแรกที่ถูกลงให้กับเครื่อง PC อีกด้วย จึงทำให้น่าจับตามองอย่างยิ่งกว่าเกมนี้จะสามารถไปได้ถึงในระดับไหนจะสามารถโค่นแชมป์อย่าง Overwatch ได้หรือไม่

far cry 5 screen 01 ps4 us 15may17

2.Far Cry 5

Platform : PS 4 / Xbox one / PC

วางจำหน่าย 27 กุมภาพันธ์ 2018

มากันที่เกมที่ 2 อย่าง Far Cry 5 สุดยอดเกม Openworld ที่ใครหลายๆคนกำลังรอคอย โดยภายในปีที่แล้วก็ได้ออกภาคใหม่มาอย่าง Far Cry : Primal ที่พาย้อนอดีตไปในยุคใดโนเสาร์มาแล้ว ส่วนเนื้อเรื่องในภาคนี้นั้นจะเกี่ยวข้อกับลัทธิหนึ่งที่มีความเป็นหัวรุนแรง และแน่นอนว่าตัวเอกของเรานั้นก็ดันไปติดอยู่ในที่แห่งนั้นอีกด้วย ภายในตัวอย่างที่เปิดตัวออกมาให้เราได้เห็นกันนั้น จะเห็นได้อย่างชัดเจนในเรื่องการพัฒนาในด้าน กราฟฟิกภาพที่สวยงามขึ้น ใครที่เป็นแฟนเกมนี้ละก็เก็บเงินรอกันได้เลยครับผม

maxresdefault 15

3.Dragon Ball FighterZ

Platform : PS 4 / Xbox one / PC

วางจำหน่าย  ช่วง กุมภาพันธ์ 2018

ใครที่เป็นแฟนคลับตัวยง กับ อนิเมะยุค 90 สุดมันส์อย่าง Dragon Ball ภายในปีนี้นั้นก็มีเกมภาคใหม่ออกมาให้เล่นกันด้วยนั้นก็คือ Dragon Ball FighterZ โดยเป็นซีรีย์ใหม่ล่าสุด ที่มีจุดเด่นในเรื่องการนำภาพ กราฟฟิค 2 ประเภทมารวมกันไว้ในที่เดียวกลายเป็น 2.5D นอกจากนั้นเรื่องกราฟฟิคก็ไม่ธรรมดาจากตัวอย่าง Game play ที่หลุดมานั้นตอนเล่นไม่ต่างอะไรกับการที่เรากำลังดูการต่อสู้ภายในอนิเมะ เลย แถมตัวละครก็ยกกันมาตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคล่าสุด ใครที่เป็นแฟนเกม แฟนอนิเมะ แล้วละก็ไม่ควรพลาด

maxresdefault 1 6

4.A Way Out

Platform : PS 4 / Xbox one / PC

วางจำหน่าย ภายในปี 2018

A Way Out เกมใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปในช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดยเกมนี้หลายๆคนอาจจะไม่คุ้นชื่อกันสักเท่าไหร่ แต่เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับแรงบรรดาลใจมาจาก ซีรีย์ยอดฮิต อย่าง Prison Break โดยเนื้อเรื่องภายในเกมนี้นั้นจะเกี่ยวข้องกับช่วงชีวิตของเหล่านักโทษที่ได้ทำการออกจากคุกมา ภายในเกมจะทำให้เราเห็นในทุกมุมมอง ทั้งในด้าน Action Drama และ มิตรภาพ ระหว่างเพื่อนทั้งสองคน จุดเด่นก็คือสามารถเล่นแบบ Co-op เนื้อเรื่องพร้อมกันได้ทั้งสองคน แถมจะเป็นการเล่นแบบแยกเนื้อเรื่องอีกด้วย แต่จะมีบางส่วนที่จะมาบรรจบกัน ใครที่กำลังหาเกมสนุกๆเล่นสักเกม จัดไว้ไม่เสียใจแน่นอน

maxresdefault 2 2

4.Day Gone

Platform : PS 4

วางจำหน่าย  ภายในปี 2018

สุดยอดเกม Exclusive สำหรับเครื่อง Playstation 4 โดยเฉพาะอย่าง Day Gone เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความสนใจในงานเปิดตัวในช่วงต้นปี 2016 อย่างมากเพราะด้วยเกมที่เป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับซอบบี้พร้อมกับมีการเรนเดอร์ ซอมบี้ภายใน 1 ฉากที่มีมากกว่า 100 ตัว ดังนั้นใครที่เป็นคอบู้ละก็ พลาดไม่ได้ทั้งปวง และนอกจากจำนวนซอมบี้แล้ว อีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับเกมนี้คือในด้านเนื้อเรื่อง เพราะว่าเกมส่วนใหญ่ที่ออกแนวบู้ล้างพลาญขนาดนี้ เนื้อเรื่องมักไม่ค่อย Ok ดังนั้นเกมนี้จึงเป็นเกมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับผม

3165978 sod1

5.State of Decay 2

Platform : Xbox One / PC

วางจำหน่าย  ช่วงกลางปี 2018

State Of Decay เกมซีรีย์เอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ ที่ไม่ต่างอะไรกับเกมอย่าง Day Gone มากนักแต่จะเน้นไปในเรื่องการใช้อาวุธ ระยะประชิต และ ทรัพยากรอย่างจำกัด โดยในภาคแรกนั้นเกมที่เป็นที่นิยมในระดับหนึ่งแต่ก็ไม่ได้ ปัง มากอย่างที่ควรเนื่องด้วยเกมที่เป็นแบบนี้ ควรที่จะเป็นเกมออนไลน์ มากกว่า ดังนั้นในภาคที่ 2 ที่จะออกในปี 2018 นีจึงเป็นเกมที่น่าสนใจอย่างยิ่งเพราะเขาได้นำระบบ Co-op ที่สามารถเล่นด้วยกันได้มากสุดถึง 4 คน ดังนั้นใครเพื่อนเยอะก็รวมตัวกันได้เลย

Anthem Screenshot

6.Anthem

Platform : PS 4 / Xbox One / PC

วางจำหน่าย ช่วงกลางปี 2018

ถ้าให้นึงถึงเกมที่เป็นแนว Sci-fi ที่น่าจับตามองสำหรับปีนี้นั้นหลายๆคนคงคิดถึงเกมอย่าง Destiny 2 ที่วางขายโดย Activion อย่างแน่นอนดังนั้น EA ที่เห็นจึงไม่รอช้าประกาศเกม Anthem ที่เป็นเกมในลักษณะเดียวกันกับ Destiny 2 มาวัดกันไปเลยว่าใครจะเจ๋งหรือใครจะดับ โดยเกมนี้มีจุดเด่นในเรื่อง กราฟฟิก ที่ทำออกมาได้อย่างสวยงาม เนื้อเรื่องเกี่ยวกับเมื่อเหล่ามนุษย์ไม่สามารถออกจากพื้นที่ ที่กำหนดไว้ได้เนื่องจากภายนอกปกคลุมไปด้วยเหล่า เอเลี่ยนจากนอกโลก ใครที่ชอบแนวนี้รอกันได้เลย

maxresdefault 3 1

7.God Of War

Platform : PS 4

วางจำหน่าย  ภายในปี 2018

มาถึงเกม Exclusive ที่น่าจับตามองมากที่สุดของ Playstation 4 ที่จะออกวางจำหนายภายในปี 2018 นี้ นั้นก็คือเกม God Of War นั้นเอง โดยเกมนี้ถือว่าเป็น เซอร์ไพรช์แบบจัดหนักเพราะว่าภายในเกม God Of War 4 นั้นเราจะได้เห็นว่าเครโทส ที่น่าจะตายไปแล้ว ดันกลับมา และ มาพร้อมกับลูกอีกหนึ่งคนด้วย แต่ดาบโซ่ประจำตัวของเขานั้นก็ได้เปลี่ยนไปใช้เป็นขวานแทน โดยภายในภาคนี้หลังจากที่ไปตบเทพ ซุส มาเป็นที่เรียบร้อย เป้าหมายต่อไปก็คือ เทพโอดิน ตัวเกมจะเป็นยังไงก็ต้องรอติดตามกันดูครับผม

Final Fantasy VII Remake 5

8.Final Fantasy 7 Remake

Platform : PS 4

วางจำหน่าย ภายในปี 2018

อีกหนึ่งเกม Exclusive ที่เห็นตัวอย่างมาตั้งแต่เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว แต่ยังคงทำให้ใครๆลุ้นกับการที่จะได้เห็นเกม Final Fantasy ในภาค 7  กลับมาใหม่ว่าจะเป็นในลักษณะแบบใด โดยตัวอย่าง Gameplay ที่ออกมาให้เห็นกันนั้นเป็นเกมที่มีลักษณะคล้ายๆกับ Final Fantasy XIV เป็นอย่างมากแต่ในเรื่องกราฟฟิก และคุณภาพละก็ถือว่าสวยงามกว่าในระดับหนึ่ง โดยนอกจากนั้นสิ่งที่เราต้องมาลุ้นกันนั้นก็คือ ภายในภาค Remake นั้นจะมีการเพื่มเนื้อเรื่องหรือดัดแปลงเนื้อเรื่องหรือไม่ก็ต้องรอติดตามกันดู

spider man gameplay 7

9.Spider Man

Platform : PS 4

วางจำหน่าย ภายในปี 2018

ต้องบอกก่อนว่าที่เห็นว่ามีเกม PS 4 ออกมาเยอะๆขนาดนี้นั้นเนืองจากทาง Sony เพิ่งจัดงาน  press conference  กันไปไม่นานโดยยกเกมเด็ดที่จะออกวางขายภายในปีหน้ามาให้เห็นกันก่อนใครโดยสำหรับเกม Spider Man นั้น เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าาสนใจเพราะว่าการกลับมาในรอบหลายปีของเกมตระกูล Spider Man โดยกราฟฟิกนั้นถือว่าเป็นจุดเด่นอย่างยิ่งสำหรับเกมนี้ นอกจากนั้น อีกส่วนสำคัญนั้นก็คือระบบการต่อสู้ที่ทำให้ใครหลายๆร้องว้าว เพราะสามารถหยิบใช้ของทุกๆอย่างภายในฉากมาเป็นอาวุธได้นั้นเอง

The Crew 2 Release Date Trailer news likely coming at E3 2017 from Ubisoft 615223

10.The Crew 2

Platform : Xbox One / PC

วางจำหน่าย ช่วงต้นปี 2018

เกมแนวแข่งรถที่ถูกขนานนามว่าเกมนี้แหละที่จะมาแทนเกมอย่าง Need For Speed กับเกม The Crew โดยในภาคแรกสุดนั้นสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเกมไปได้อย่างมหาศาลได้รูปแบบเกมที่ทำให้เราคิดถึงเกมอย่าง Need For Speed ภาคเก่าๆ โดยในงาน E3 ที่ผ่านมานั้น ทาง EA ก็ได้ประกาศออกมาเกมภาคต่อ The Crew 2 จะออกวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า โดยจะเป็นเกมแนวแข่งรถแบบ Open World แต่รายละเอียดนั้นยังไม่ออกมามากนัก

Screenshot3

11.Extinction

Platform : PS 4 / Xbox One / PC

วางจำหน่าย ช่วง มกราคม – เมษายน ปี 2018

เกมนี้ชื่ออาจจะไม่คุ้นกันสักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครที่รู้สึกคิดถึงเกมอย่าง Prince Of Persia แล้วละก็ให้เล็งเกมนี้กันไว้ได้เลย เพราะว่าเกมนี้่จะพาเราย้อนกับไปในธีมเดียวกันกับ Prince Of Persia แต่จะออกแนว Action มากกว่า แต่ศัตรูเราก็จะเป็นเหล่าปีศาจ หรือ เหล่า่เทพ ต่างๆมารวมกันไว้ โดยในตอนนี้ตัวเกมนั้นยังไม่ได้มีรายละเอียดอะไรออกมามากนัก แต่เกมนี้ก็จะออกมาให้เล่นกันในช่วงต้นปีหน้า ใครที่อยากเล่นเกมแนว Hack And Slash ก็เตรียมเงินกันไว้

transference

12.Transference

Platforms: PS4 / PSVR / Xbox One / PC / Oculus Rift / HTC Vive

วางจำหน่ายในช่วง มิถุนายน-สิงหาคม ปี 2018

เอาใจคอเกม VR กันสักหน่อยกับเกม Transference ที่สร้างโดย UBI S*CK เห้ย UBI SOFT นั้นเองโดยถ้าให้นึกถึงเกมที่เล่นกับเครื่อง VR แล้วสนุกหลายๆคนคงบอกเป็นเสียงเดียวกันว่านั้นก็คือเกมแนวสยองขวัญนั้นเอง แต่เกม Transference นั้นไม่ได้เป็นเกมสยองขวัญธรรมดา เพราะว่าจะมีการใช้หลักการจิตวิทยา แบบจัดเต็ม ที่เข้าใส่มาภายในเกมอีกด้วย ดังนั้นจึงทำให้เกมนี้ยิ่งมีความลึกลับและน่าสนใจเข้าไปใหญ่ใครที่ชอบจิตวิทยา ก็เตรียมตัวไว้ช่วงกลางปีหน้ามาแน่ (แต่ Downgrade หรือเปล่าไม่รู้นะ)

ubicom snb screen 03 full size

13.Skulls & Bones

Platform : PS 4 / Xbox One / PC

วางจำหน่าย ช่วง มิถุนายน – พฤษจิกายน ปี 2018

อีกหนึ่งเกมของค่าย UBI  SOFT ที่เหมือนกับการนำ Assassin Creed Black Frag มาปรับปรุงใหม่กับเกม Skulls and Bones โดยตัวเกมจะเป็นธีมโจรสลัดแบบเต็มสูบ ผลิตโดย UBI SOFT SINGAPORE โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนวออนไลน์ จำลองการรบของเหล่าโจรสลัด ในการเล่นแบบ 5 VS 5 ในตอนนี้รายละเอียดเกมยังมีออกมาไม่มากนักแตถ้าใครที่กำลังหาเกมออนไลน์สนุกๆก็เก็บเงินรอกันไว้ยาวๆได้เลยครับผม

snaps about ign e3 on ign pj 3 1497370449347 1280w 1

14.Kirby

Platform : Nintendo Switch

วางจำหน่าย ภายในปี 2018

การกลับมาอีกครั้งของเกมสุดน่ารักที่มาพร้อมกับตัวละคร จอมเขมือบ อย่าง Kirby หลังจากห่ายหายไปนาน ต้องบอกก่อนว่าเกม Kirby นั้นเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในสมัยอดีต มีให้เล่นกันตั้งแต่ในยุคเกมตลับกันแล้ว โดยการกลับมาในภาคนี้ืถือว่าเป็นการกลับมาที่น่าสนใจ เพราะว่าคุณภาพกราฟฟิก ที่สวยงามมากขึ้น ระบบเกมที่หลากหลาย จึงทำให้เรารู้สึกว่าเหมือนเราได้ย้อนไว้ไปในสมัยเด็กๆได้อีกครั้งหนึ่ง ใครชอบเล่นเกมนี้กันอยู่แล้วเตรียมตัวรอภาคใหม่ได้เลยมาแน่นอน

maxresdefault 4 1

15.Sea of Thieves

Platforms: Xbox One / PC

วางจำหน่าย ภายในปี 2018

ในปี 2017 นั้นเกมส่วนใหญ่มักจะเป็นเกมที่ออกแนวเอาตัวรอดหน่อยๆ หรือไม่ก็เป็นแบบ Battle Ground กันไปเลย แต่สำหรับ Sea of Thieves นั้นเป็นอีกหนึ่งแนวเกมใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเกมนี้จะเป็นเกมออนไลน์ Co-Op กัน โดยจะให้ผู้เล่นภายในทีมช่วยกันไขปริศนาต่างๆเพื่อหา สมบัติภายในเกาะที่เราถูกปล่อยลงไป โดยตอนนี้รายละเอียดนั้นก็ยังไม่ออกมามากนักเพียงแค่ภาพตัวอย่าง Gameplay เล็กน้อยเท่านั้น  แต่ถ้าเกมนี้ทำออกมาดี ถือว่าน่าสนใจใช่ย่อยเลยทีเดียว

maxresdefault 5 2

16.Shadow of the Colossus

Platforms : PS 4

วางจำหน่าย ภายในปี 2018

อีกหนึ่งเกมในตำนานที่น่าสนใจของเครื่อง Play Station 2 ที่ถูกนำมาปัดฝุ่นใหม่ให้สวยสดงดงามมากกว่าเดิม กราฟฟิกแบบใหม่ สำหรับเครื่อง Play Station 4 โดยเฉพาะ โดยเกมนี้จะมีจุดเด่นที่ศัตรูที่ขนาดใหญ่มาก การต่อสู้สุดอลังการ ที่ใครก็ตามที่ได้เห็นหรือได้เล่นจะสัมผัสได้ว่านี้แทบไม่ต่างกับฉากต่อสู้ภายในหนังเลย นอกจากนั้นเนื้อเรื่องที่กินใจสุดๆ พร้อมกับตอนจบสุดประทับใจ ใครที่อยากจะสัมผัสความรู้สึกแบบนี้กำเงินไว้ๆดีแล้วไปจัดกันได้ ภายในปีหน้า

17.Yoshi

Platform : Switch

วางจำหน่าย ภายในปี 2018

โดยในปีนี้นั้นจะมีเกม Mario ภาคใหม่แล้ว ดังนั้นปีหน้าก็ต้องให้ไดโนเสาร์ ตัวน้อยสุดน่ารักของซีรีย์ Mario ได้เฉิดฉายกันบ้าง กับเกม Yoshi ที่จะให้เราได้เล่นเป็นตัวละคร Yoshi ไดโนเสาร์สุดน่ารักน่าฝัดเป็นที่สุด โดยตัวเกมจะเป็นเกมแบบ มองด้านข้างในลักษณะเดียวกับ Mario โดยเนื้อเรื่องจะเป็นการพจญภัยของ Yoshi ภายในเมือง Yoshi’s Wooly World คอเกม Mario รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

sword art online fatal bullet gameplay screenshot 3

18.Sword Art Online: Fatal Bullet

Platform : PC / Xbox One / PS 4

วางจำหน่าย 23 กุมพาพันธ์ 2018

สุดยอดอนิเมะ จาก ญี่ปุ่น ที่สามารถครองใจใครหลายๆคนได้อย่าง SAO ที่ก่อนหน้านี้ถูกทำเกมต่ายๆออกมาให้เห็นกันอย่างมากมาย โดยจุดที่น่าาสนใจสำหรับภาคนี้เลยนั้นก็คือ ในเกมภาคนี้จะมีการ Port ลง PC ด้วย ดังนั้นเหล่าสาวก SAO นั้นก็ไม่ควรพลาด โดยภายในภาคนี้จะเป็นเนื้อเรื่องตอนใหม่ล่าสุดของอนิเมะ ตัวเกมจะเน้นไปที่การต่อสู้จากระยะไกลเป็นหลักเป็นที่มาของชื่อ Fatal Bullet นั้นเองใครที่เป็นคอ อนิเมะ ละก็รอจัดกันได้เลย

maxresdefault 6 1

19.Attack on Titan 2: Future Coordinates

Platform : PC / Xbox One / PS4 / Switch

วางจำหน่าย ช่วงเดือน มีนาคม 2018

อีกหนึ่งเกม จากอนิเมะ ที่ได้รับความนิยมสูงอย่าง Attack On Titan โดยในภาคนี้เป็นภาคเดียวกันกับที่เคยทำลงเครื่อง 3DS มาก่อนหน้านี้แต่นำมาปัดฝุ่นใหม่ เพิ่มอะไรนิด เติมไอนี้ หน่อย แล้วนำมาจับยัดลงไปใน   PC / Xbox One / PS4 / Switch โดยตัวเกมนี้นั้นนอกจากที่เราได้ทำ บู้แหลกกับเหล่า Titan ภายในเรื่องแล้ว เรายังต้องทำการวางแผนผังเมืองสร้างเมือง รวมไปถึงการวางกำแพงด้วย ดังนั้นไม่มีเบื่อย่างแน่นอน สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลองในเครื่อง 3DS ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย

DSCHM Jun222017 10

20170525115440

20.Digimon Story: Cyber Sleuth – Hacker’s Memory

Platform : PS 4 / PS Vita

วางจำหน่าย 19 มกราคม 2018

ตอนสมัยเด็กๆนั้น Gamer อย่างเราๆก็คงต้องเคยผ่านเกมอย่าง Digimon World กันมาแล้วอย่างแน่นอน โดยเป็นเกมที่เราเลี้ยงดูมันมาแทบตายสุดท้ายแปลงร่างกลายเป็นตัวอะไรก็ไม่รู้นั้นเอง โดยสำหรับเดกม Digimon Story นั้นจะเป็นเกมใหม่ล่าสุดที่มีการเล่นในลักษณะคล้ายๆกับเกม Digimon World ในตำนานนั้นก็คือเป็นแนว เก็บเวล พัฒนาต่างๆ พร้อมกับเนื้อเรื่องภายในเกมที่ัรับรองว่าประทับใจสาวก Digimon อย่างแน่นอน ใครที่คิดถึงบรรกากาศเก่าๆก็รอกันได้เลย

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก