Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Scoop] มาพักสายตากับ 5 สาว Streamer สุดน่ารักใน Twitch กันบ้าง พร้อมเปิดวาร์ปแบบจัดเต็ม!!!

บางครั้งการเล่นเกมมันก็สนุกเพราะว่าเราได้เล่นเอง แต่หลายๆครั้งที่เราเล่นแล้วหัวร้อนก็อาจจะอยากได้ที่พักสายตากันบ้าง และ แน่นอนว่าเว็ปไซต์อย่าง Twitch ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ดีในการพักสายตาเพราะว่าจะมีเหล่า Streamer หลายๆ คนมาเล่นเกมให้เราดูกันโดยในวันนี้

บางครั้งการเล่นเกมมันก็สนุกเพราะว่าเราได้เล่นเอง แต่หลายๆครั้งที่เราเล่นแล้วหัวร้อนก็อาจจะอยากได้ที่พักสายตากันบ้าง และ แน่นอนว่าเว็ปไซต์อย่าง Twitch ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ดีในการพักสายตาเพราะว่าจะมีเหล่า Streamer หลายๆ คนมาเล่นเกมให้เราดูกันโดยในวันนี้เราจะพามาแนะนำเหล่า Streamer สาวๆ ที่บอกได้เลยว่าเข้าไปดูแต่ละทีไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน จะมีช่องไหนติดตามกันได้เลยครับผม

1508690404293

Advertisement

1.MX VIXEN

มากันที่รายแรกกับสาวสายดุ อย่าง MX VIXEN เห็นสวยๆคมๆแบบนี้แต่ดีกรีพี่แกไม่ธรรมดาจริงๆครับเพราะว่าเธอคนนี้ติดอันดับ 1 ของโลกในการเล่น Call Of Duty World At War ในโหมด Free For All ติดต่อกันถึง 2 ปี นั้นก็คือ ปี 2008 – 2009 นั้นเอง เรียกได้ว่าถึงจะสวยแต่ก็ดุจริงๆ โดยเกมที่เธอเล่นเป็นประจำนั้นส่วนใหญ่จะเป็นเกมแนว FPS หรือ TPS ทั้งสิ้น อย่างเช่นช่วงนี้เกมที่เธอเล่นเป็นประจำก็อย่าง Call Of Duty แต่ล่าสุดนี้เปลี่ยนโทนกันเลยทีเดียวกับเกม Mario Kart

วาร์ป :  https://www.twitch.tv/ms_vixen

2.Jendenise

มากันที่รายที่ 2 กับ Jendenise รายนี้น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคนด้วยความน่ารักของเธอ แถมเกมที่เธอเล่นยังเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสุดๆอย่าง Dead By Daylight และแน่นอนว่าฝีมือของเธอไม่ได้มีเพียงแค่ความน่ารักกันอย่างแน่นอน เพราะฝีมือการเล่นเกม Dead By Daylight ของเธอนั้นก็ไม่ธรรมดาอีกด้วย แต่สำหรับใครที่คิดว่าจะจีบเธอละก็บอกได้เลยว่า แห้วแน่นอน เพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ถ้าจะไปแค่พักสายตาละก็ตามวาร์ปของเราไปได้เลยยย

วาร์ป : https://www.twitch.tv/jendenise

CcGo5rRWEAA6Vqr

3.Luxxbunny

มากันกับรายที่ 3 กับ Luxxbunny โดยมากันกับเกมแนวน่ารักอย่าง League of Legend โดยสาวคนนี้นอกจากจะมีความน่ารักแล้วนั้นยังมีความสนุกและเป็นกันเองกับคนดูอีกด้ัวยสำหรับใครที่ชอบคนที่เล่นเกมไปด้วยพร้อมกับ Entertrain ไปด้วยละก็คนนี้ถือว่าพลาดไม่ได้อย่างยิ่งครับผมโดยเฉพาะช่วยหลังๆมานี้ รายนี้ค่อนข้างที่จะขยัน Stream พอสมควรในช่วงดึกๆสักหน่อย ดังนั้นถ้าใครชื่นชอบแนวนี้ ลองหาเวลาว่างๆไปดูแล้วจะเพลินไม่รู้ตัว

ว่าร์ป : https://www.twitch.tv/luxxbunny

maxresdefault 1 5

4.BabyBaby1111

ชื่อช่องอาจจะดูเด็กๆ แต่บอกเลยว่าภายในนี้ไม่เด็กแน่นอน โดยรายนี้เหมาะกับคนที่ชื่นชอบแนว Asia ครับผมแต่ข้อเสียของช่องนี้นั้นก็คือ เธอจะพูดภาษาจีนอย่างเดียว แต่ถ้าใครต้องการดูเป็นเพียงแค่อาหารตาอย่างเดียวละก็ โอเคเลยครับผม โดยเธอคนนี้มักจะมา Stream สดกันในช่วงหัวค่ำๆ หน่อยยาวๆ โดยเกมที่เธอเล่นกันบ่อยๆนั้นก็คือ League Of Legend โดยถึงแม้ Rank เธอจะไม่สูงมากนัก แต่ก็มีคนดูเธออยู่เรื่อยๆแบบไม่ขาดสายเลยทีเดียว

วาร์ป : https://go.twitch.tv/babybaby1111

images

5.CHELXIE

สาวฝรั่งเศสสุดน่ารักคนนี้แต่ก็มาพร้อมกับความโหดระดับเทพในเกม CS:GO โดยสาวคนนี้มีความเทพในเกม CS:GO อยู่ในระดับหนึ่งแต่ความน่ารักของเธอนั้นเรียกได้ว่าทำให้เกม CS:GO กลายเป็นสีชมพูได้อย่างไม่ยาก แต่ในตรงนี้ก็ยกเว้นเวลาที่เธอหัวร้อนด้วย เพราะว่าเวลาเธอหัวร้อนแน่นอนว่าคำด่านี้มาแบบจัดหนักจัดเต็มจากชมพูอยู่นี้กลายเป็นมืดสนิทเลยทีเดียว แต่ยังไงก็ตามโดยรวมแล้วถือว่าเป็นอาหารตาชั้นเยี่ยมสำหรับใครที่ชอบสไตล์แบบนี้เลยทีเดียว

วาร์ป : https://go.twitch.tv/chelxie

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก