Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Scoop] มาพักสายตากับ 5 สาว Streamer สุดน่ารักใน Twitch กันบ้าง พร้อมเปิดวาร์ปแบบจัดเต็ม!!!

บางครั้งการเล่นเกมมันก็สนุกเพราะว่าเราได้เล่นเอง แต่หลายๆครั้งที่เราเล่นแล้วหัวร้อนก็อาจจะอยากได้ที่พักสายตากันบ้าง และ แน่นอนว่าเว็ปไซต์อย่าง Twitch ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ดีในการพักสายตาเพราะว่าจะมีเหล่า Streamer หลายๆ คนมาเล่นเกมให้เราดูกันโดยในวันนี้

บางครั้งการเล่นเกมมันก็สนุกเพราะว่าเราได้เล่นเอง แต่หลายๆครั้งที่เราเล่นแล้วหัวร้อนก็อาจจะอยากได้ที่พักสายตากันบ้าง และ แน่นอนว่าเว็ปไซต์อย่าง Twitch ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ดีในการพักสายตาเพราะว่าจะมีเหล่า Streamer หลายๆ คนมาเล่นเกมให้เราดูกันโดยในวันนี้เราจะพามาแนะนำเหล่า Streamer สาวๆ ที่บอกได้เลยว่าเข้าไปดูแต่ละทีไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน จะมีช่องไหนติดตามกันได้เลยครับผม

1508690404293

Advertisement

1.MX VIXEN

มากันที่รายแรกกับสาวสายดุ อย่าง MX VIXEN เห็นสวยๆคมๆแบบนี้แต่ดีกรีพี่แกไม่ธรรมดาจริงๆครับเพราะว่าเธอคนนี้ติดอันดับ 1 ของโลกในการเล่น Call Of Duty World At War ในโหมด Free For All ติดต่อกันถึง 2 ปี นั้นก็คือ ปี 2008 – 2009 นั้นเอง เรียกได้ว่าถึงจะสวยแต่ก็ดุจริงๆ โดยเกมที่เธอเล่นเป็นประจำนั้นส่วนใหญ่จะเป็นเกมแนว FPS หรือ TPS ทั้งสิ้น อย่างเช่นช่วงนี้เกมที่เธอเล่นเป็นประจำก็อย่าง Call Of Duty แต่ล่าสุดนี้เปลี่ยนโทนกันเลยทีเดียวกับเกม Mario Kart

วาร์ป :  https://www.twitch.tv/ms_vixen

2.Jendenise

มากันที่รายที่ 2 กับ Jendenise รายนี้น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคนด้วยความน่ารักของเธอ แถมเกมที่เธอเล่นยังเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสุดๆอย่าง Dead By Daylight และแน่นอนว่าฝีมือของเธอไม่ได้มีเพียงแค่ความน่ารักกันอย่างแน่นอน เพราะฝีมือการเล่นเกม Dead By Daylight ของเธอนั้นก็ไม่ธรรมดาอีกด้วย แต่สำหรับใครที่คิดว่าจะจีบเธอละก็บอกได้เลยว่า แห้วแน่นอน เพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ถ้าจะไปแค่พักสายตาละก็ตามวาร์ปของเราไปได้เลยยย

วาร์ป : https://www.twitch.tv/jendenise

CcGo5rRWEAA6Vqr

3.Luxxbunny

มากันกับรายที่ 3 กับ Luxxbunny โดยมากันกับเกมแนวน่ารักอย่าง League of Legend โดยสาวคนนี้นอกจากจะมีความน่ารักแล้วนั้นยังมีความสนุกและเป็นกันเองกับคนดูอีกด้ัวยสำหรับใครที่ชอบคนที่เล่นเกมไปด้วยพร้อมกับ Entertrain ไปด้วยละก็คนนี้ถือว่าพลาดไม่ได้อย่างยิ่งครับผมโดยเฉพาะช่วยหลังๆมานี้ รายนี้ค่อนข้างที่จะขยัน Stream พอสมควรในช่วงดึกๆสักหน่อย ดังนั้นถ้าใครชื่นชอบแนวนี้ ลองหาเวลาว่างๆไปดูแล้วจะเพลินไม่รู้ตัว

ว่าร์ป : https://www.twitch.tv/luxxbunny

maxresdefault 1 5

4.BabyBaby1111

ชื่อช่องอาจจะดูเด็กๆ แต่บอกเลยว่าภายในนี้ไม่เด็กแน่นอน โดยรายนี้เหมาะกับคนที่ชื่นชอบแนว Asia ครับผมแต่ข้อเสียของช่องนี้นั้นก็คือ เธอจะพูดภาษาจีนอย่างเดียว แต่ถ้าใครต้องการดูเป็นเพียงแค่อาหารตาอย่างเดียวละก็ โอเคเลยครับผม โดยเธอคนนี้มักจะมา Stream สดกันในช่วงหัวค่ำๆ หน่อยยาวๆ โดยเกมที่เธอเล่นกันบ่อยๆนั้นก็คือ League Of Legend โดยถึงแม้ Rank เธอจะไม่สูงมากนัก แต่ก็มีคนดูเธออยู่เรื่อยๆแบบไม่ขาดสายเลยทีเดียว

วาร์ป : https://go.twitch.tv/babybaby1111

images

5.CHELXIE

สาวฝรั่งเศสสุดน่ารักคนนี้แต่ก็มาพร้อมกับความโหดระดับเทพในเกม CS:GO โดยสาวคนนี้มีความเทพในเกม CS:GO อยู่ในระดับหนึ่งแต่ความน่ารักของเธอนั้นเรียกได้ว่าทำให้เกม CS:GO กลายเป็นสีชมพูได้อย่างไม่ยาก แต่ในตรงนี้ก็ยกเว้นเวลาที่เธอหัวร้อนด้วย เพราะว่าเวลาเธอหัวร้อนแน่นอนว่าคำด่านี้มาแบบจัดหนักจัดเต็มจากชมพูอยู่นี้กลายเป็นมืดสนิทเลยทีเดียว แต่ยังไงก็ตามโดยรวมแล้วถือว่าเป็นอาหารตาชั้นเยี่ยมสำหรับใครที่ชอบสไตล์แบบนี้เลยทีเดียว

วาร์ป : https://go.twitch.tv/chelxie

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

วิธีอัดหน้าจอคอมอัดเกม Screen recorder หน้าจอ แคปเจอร์วีดีโอ Windows 11 อัดหน้าจอคอมให้อยู่ในรูปแบบของวีดีโอ ปัจจุบันมีวิธีมากมายให้ใช้ เริ่มต้นจากฟีเจอร์บน Windows 11 หรือ Windows 10 ก็จัดว่าเพียงพอต่อการใช้งานในเบื้องต้น แต่หลายคนก็เลือกวิธีการลงแอพฟรีเสริมให้การแคปเจอร์หน้าจอ หรือบันทึกวีดีโอหน้าจอทำได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ดีในครั้งนี้เราเสนอไอเดียไว้เป็นแนวทางสำหรับคนที่ต้องการอัดหน้าจอในแบบง่ายๆ ไว้เป็นทางเลือกหลายๆ รูปแบบ มีทั้งเน้นงานด่วน งานไว รวมถึงงานที่ต้องการความละเอียดก็มีให้...

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก