Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] ลูกกดยับ !!! เติม RoV แบบจัดหนักจนเงินหมดบัญชี

การเติมเกมออนไลน์นั้นหลายๆคนนั้นคงชอบที่จะเติมเกมเพื่อที่จะได้ของที่เราสนใจหรือของที่เราอยากได้ไม่ว่าจะเป็นไอเทมในเกมหรือสกินต่างๆภายในเกม แต่หลายๆ ครั้งที่เหล่าเด็กๆ ก็มีความอยากได้ของบางแต่หลายๆครั้งการเติมเกมของเด็กก็ถือว่าเป็นปัญหาหลักของผู้ปกครอง

การเติมเกมออนไลน์นั้นหลายๆคนนั้นคงชอบที่จะเติมเกมเพื่อที่จะได้ของที่เราสนใจหรือของที่เราอยากได้ไม่ว่าจะเป็นไอเทมในเกมหรือสกินต่างๆภายในเกม แต่หลายๆ ครั้งที่เหล่าเด็กๆ ก็มีความอยากได้ของบางแต่หลายๆ ครั้งการเติมเกมของเด็กก็ถือว่าเป็นปัญหาหลักของผู้ปกครองกันได้เลย

attach 1482470330511

Advertisement

ในวันที่ 18 ตุลาคม 2560 เพจเฟสบุ๊คแหม่มโพธิ์ดำ ได้รับแจ้งเข้ามาว่า หนูขอปรึกษาเรื่องเกมROVได้ไหมคะ พอดีลูกชายอายุ11ขวบเอามือถือไปเล่นเกมส์ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคมจนถึงวันที่ 16 ตุลาคมอยู่ๆยอดเงินในบัญชีหนูก็หายเพราะไปที่ธนาคารเค้าบอกว่ามีการโหลด จาก Google แบบนี้ก็มีหรอคะ แล้วหนูจะติดต่อใครหรือทำอะไรได้ไหมคะ. ตอนนี้เดือดร้อนจิงๆค่ะ.และอยากให้พี่เอาเรื่องของหนูไปเป็นอุทธาหรณ์ให้ครอบครัวคนอื่นด้วยค่ะ. งั้นหนูขอยืนยันนะคะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงไม่ได้สร้างเรื่องมาให้พี่รำคาญแต่อย่างใดเลยถ้าพี่อยากตรวจสอบเพราะติดต่อหนูได้ตลอดเวลาค่ะ

22552360 1092257037544130 3167322051709002169 n

โดยตอนนี้คาดว่าทางคุณแม่ของน้องน่าจะใช้เป็นมือถือระบบ Android และแน่นอนว่าลูกก็ต้องรู้รหัสยืนยันในการจ่างเงินของ Google Store ด้วยเช่นกันโดยภาพที่คุณแม่ส่งมาให้นั้นเห็นได้เลยว่าลูกนั้นกดไปทีละ 35 บาท 99 บาท ย้ำๆต่อเนื่อง โดยตรงนี้เป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ปกครองนั้นต้องใกล้ชิดบุตรหลานเพิ่มมากขึ้นและไม่ควรที่จะให้ลูกรู้รหัสที่เกี่ยวกับด้านการเงินที่พูกไว้กับบัญชี และตอนนี้นอกจากนี้ถ้าโทรศัพท์เครื่องไหนมีระบบแสกนลายนิ้วมือแนะนำว่าให้ใช้เป็นระบบแสกนลายนิ้วมือจะดีที่สุดครับผม

อ้างอิง : แหม่มโพธิ์ดำ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Sega Sammy Holdings Incorporated บริษัทผู้ผลิตวิดีโอเกมของญี่ปุ่นประกาศความสำเร็จในการซื้อบริษัทผู้ผลิตเกม Angry Birds อย่างสตูดิโอ Rovio Entertainment Oyj ของฟินแลนด์ เป็นมูลค่ากว่า 776 ล้านดอลลาร์หรือประมาณ 2.6 หมื่นล้านบาท! เกม Angry Birds หากถามกับวัยรุ่น Y2K ทั้งหลายน่าจะยังพอรู้จักกันบ้าง เพราะเกมนี้เป็นกระแสโด่งดังมากๆ...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก