Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Commart Promotion] ซื้อที่สุดของ Predator 21X ฟรี Big Bike Kawasaki Ninja 300 มูลค่า 185,500 บาทไปเลย !!!

ซึ่งล่าสุดร้านค้าไอทีชั้นนำอย่าง JIB ก็จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษขึ้นภายในงาน Commart Work 2017 ในวันที่ 2 – 4 พฤศจิกายนนี้ ซื้อ Predator 21X รับฟรีทันที มอเตอร์ไซต์ Big Bike Kawasaki Ninja 300 มูลค่า 185,500 บาท !!! กับจักรยานยนต์ Sport Bike

เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ สำหรับ Gaming Notebookจอโค้งครั้งแรกของโลก ที่มาพร้อมนวัตกรรมอย่างจอแสดงผลแบบโค้งหรือ Curve เครื่องแรกของโลก ขนาดถึง 21 นิ้ว บนแรงม้าระดับบ้าระห่ำจากชิปประมวลผล Core i7-7820HK และการ์ดจอ GeForce GTX1080 x2 SLI ซึ่งในตอนนี้ทีมงาน NotebookSPEC อย่างแอดมินโป้งได้มาสัมผัสตัวจริงของ Acer Predator 21X แล้ว โดยพร้อมขายในไทยที่ 349,000 บาท

ซึ่งล่าสุดร้านค้าไอทีชั้นนำอย่าง JIB ก็จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษขึ้นภายในงาน Commart Work 2017 ในวันที่ 2 – 4 พฤศจิกายนนี้ ซื้อ Predator 21X รับฟรีทันที มอเตอร์ไซต์ Big Bike Kawasaki Ninja 300 มูลค่า 185,500 บาท !!! กับจักรยานยนต์ Sport Bike ที่มาพร้อมดีไซน์สุด Racing ที่เชื่อว่าใครๆ ก็อยากจับจอง เป็นอีกหนึ่งมอเตอร์ไซต์ในฝันก็ว่าได้ โดยบวกลบคูณหารก็จะเห็นว่ามีความคุ้มค่าอยู่ไม่น้อยทีเดียว เพราะโปรโมชั่นนี้ทำให้เครื่อง Acer Predator 21X มีมูลค่าเหลือเพียง 164,400 บาทเท่านั้นเอง

Advertisement

1508297114090a

สำหรับ Acer Predator 21X เป็น Gaming Notebook ตัวท็อปสุดตั้งแต่เคยมีมาของทาง Acer ในไซด์หน้าจอขนาด 21 นิ้ว 21:9 ความละเอียด 2560×1080 พิกเซล แบบโค้ง Curve ติดตั้งเทคโนโลยี G-Sync ลดอาการภาพหน่วงภาพขาด พร้อมด้วยฟีเจอร์ในสายเกมมิ่งอย่างครบครัน ไล่ไปตั้งในเรื่องของระบบระบายความร้อน ด้วยพัดลมมากถึง 5 ตัวภายในเครื่อง พ่วงฮีตไปป์มากถึง 5 เส้น , มาพร้อมคีย์บอร์ดที่เหล่าเกมเมอร์ต้องการอย่างคีย์บอร์ด Mechanical Keyborad จาก Cherry MX ในตระกูล Brown Switch พร้อมทัชแพดพลิกด้านได้เป็นปุ่มตัวเลข, บนระบบเสียง 4,2 ชาแนล Dolby Audio กระหึ่มทุกทิศทาง

สเปคฉบับเต็ม Acer Predator 21X ของไทยจะมาในราคา 349,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นคอมพิวเตอร์พกพาที่มีราคาสูงที่สุดในไทยก็ว่าได้ โดยประกอบไปด้วย

  • หน้าจอแสดงผล 21 นิ้ว แบบด้าน พาเนล IPS ความละเอียด 2560×1080 พิกเซล 21:9 Ultrawide with G-Sync
  • หน่วยประมวลผลคาดดว่าเป็น Intel Core i7-7820HK ในตระกูล Gen 7 “Kaby Lake”
  • คีย์บอร์ดแบบ Mechanical ใช้สวิตช์ Cherry-MX มีไฟ RGB LED ครบทุกปุ่ม ทัชแพดปรับเปลี่ยนพลิกด้านเป็น Numpad ได้
  • คุมได้ด้วยการมองเห็นผ่าน Tobii EyeX
  • แรมสูงสุด 64GB DDR4 2400MHz (รองรับ 4 แถว)
  • กราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX1080 8GB DDR5X SLI X2
  • ที่เก็บข้อมูล PCIe SSD M.2 รองรับการต่อ RAID 0 (รองรับ 4 ช่อง)
  • ฮาร์ดดิสก์ขนาด 2.5″ จำนวน 1 ลูก
  • ลำโพง 4.2 Channel ระบบเสียง Dolby Audio , Predator TrueHarmony Premium , Predator Purify Voice
  • ระบบเน็ตเวิร์ค Killer DoubleShot Pro
  • USB 3.0 , USB 3.1 Type C Thunderbolt 3
  • 2 x DP
  • 1 x HDMI
  • 1 x MIC
  • 1 x Headphone
  • 1 x RJ-45
  • 1 x SD-Card Reader
  • รองรับ WiFi AC , Bluetooth 4.3
  • อแดปเตอร์แบบคู่ 330W x 2 ตัว

Preview Acer Predator 21X

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

CONTENT

คอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน หรือที่ใช้คำเรียกย่อ ๆ ว่า AIO ก็เป็นเครื่องคอมอีกแบบที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะกลุ่มของเครื่องใช้ในสำนักงาน ใช้หน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงใช้งานทั่วไปในบ้าน ด้วยดีไซน์ที่มีเพียงจอชิ้นเดียวก็สามารถใช้งานได้เลย ซึ่งสะดวกกว่าใช้เครื่องเดสก์ท็อป และยังได้หน้าจอที่ใหญ่กว่าโน้ตบุ๊กอีกด้วย ในบทความนี้เราจะมาแนะนำคอมพิวเตอร์แบบ AIO 4 รุ่นน่าใช้งาน และถ้าใครเป็นแฟนค่ายแดงก็คงถูกใจแน่นอน เพราะทั้ง 4 รุ่นนี้เป็น AIO AMD ล้วนอีกด้วย

CONTENT

การจะซื้อคอมพิวเตอร์ในแบบเดสก์ท็อปซักเครื่อง เพื่อมาต่อกับหน้าจอ คีย์บอร์ด เมาส์แล้วใช้งานในยุคนี้ แม้ว่าการซื้อเครื่องแบบประกอบเอง รวมถึงให้ร้านจัดชุดผสมให้ จะดูว่าได้คอมที่แรง ดูคุ้ม แต่จริง ๆ แล้วเชื่อว่ายังมีหลายท่านที่อาจต้องการซื้อคอมแบบประกอบสำเร็จจากโรงงานอยู่ อาทิ การหาเครื่องไปใช้ในสำนักงาน รวมถึงผู้ปกครองที่อาจไม่เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์มากนัก ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องใหญ่ ๆ ไว้ให้บุตรหลานได้ใช้งานกัน ในบทความนี้ก็เลยจะมาแนะนำคอมแบรนด์ดังที่ใช้ CPU AMD มาให้พิจารณากันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก