Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Scoop] รวม 14 ดารานักแสดงดังจากฮอลลีวูดที่มีส่วนร่วมให้เสียงพากย์ตัวละครในวีดีโอเกม

เหล่านักแสดงฮอลลีวูดนอกเหนือจากจะมีงานแสดงเป็นงานหลักแล้วแต่ใครจะรู้ล่ะครับว่าพวกเขา/พวกเธอก็มีจ็อบเสริมหารายได้อีกทางด้วยการเป็นนักพากย์เสียงตัวละครให้กับเกมชื่อดังหลาย ๆ เกมอีกด้วยจนอาจจะเรียกว่าวงการเกมกับฮอลลีวูดมีความใกล้ชิดกันมากทีเดียว

เหล่านักแสดงฮอลลีวูดนอกเหนือจากจะมีงานแสดงเป็นงานหลักแล้วแต่ใครจะรู้ล่ะครับว่าพวกเขา/พวกเธอก็มีจ็อบเสริมหารายได้อีกทางด้วยการเป็นนักพากย์เสียงตัวละครให้กับเกมชื่อดังหลาย ๆ เกมอีกด้วยจนอาจจะเรียกว่าวงการเกมกับฮอลลีวูดมีความใกล้ชิดกันมากทีเดียวและพวกเขา/เธอจะมีใครกันบ้างจะจำเสียงกันได้หรือเปล่าวันนี้ก็ได้รวบรวมมา 14 คนดังนี้

c1.3

Advertisement

 

ce1.2

นักแสดงที่ทุกคนรู้จักกันดีว่าชอบตายในภาพยนตร์บ่อย ๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งในซีรี่ส์อย่าง Game of Thrones ซึ่งเขาก็ยังให้เสียงตัวละครใน Elder Scrolls IV: Oblivion ด้วยกับตัวละครชื่อว่าจักรพรรดิ Martin Septim ครับและก็ไม่ต้องสืบว่าแม้แต่ตัวละครที่ให้เสียงเองก็ประสบพบชะตากรรมเดียวกันครับนั่นก็คือความตายนั่นเอง

ce2.2

นักแสดงรุ่นเก๋าผู้รับบทเป็น Green Goblin ในภาพยนตร์ Spider-Man ก็มีบทบาทเป็นผู้ให้เสียงในเกมด้วยโดยเขาได้ให้เสียงในเกมแนวทริลเลอร์อย่าง Beyond: Two Souls ครับ

Elijah Wood (The Legend of Spyro)

ce3

ทุกคนคงจะรู้จักเขาคนนี้ดีในบท Frodo Baggins ในมหากาพย์ The Lord of the Rings สำหรับตัว Elijah เองก็มีส่วนร่วมกับวงการเกมหลายต่อหลายครั้งอย่างเช่นการให้เสียงตัวละครมังกร Spyro ในเกม The Legend of Spyro ก็เช่นกันใครที่เคยเล่นเกมนี้ก็น่าจะจดจำเสียงเขาได้นะครับ

Mark Hamill (Batman: Arkham Asylum)

ce4

เจ้าของบทบาท Luke Skywalker ในภาพยนตร์ชุด Star Wars ก็มีอีกบทบาทเป็นผู้ให้เสียงตัวละครในเกม Batman: Arkham Asylum กับตัวโกงตลอดกาล Joker นั่นเองครับและเขาก็ยังรับงานให้เสียงตัวละครในเกมอื่น ๆ กว่า 30 เกมอีกด้วยขยันจริง ๆ ครับ

Liam Neeson (Fallout 3)

ce5

จากชายผู้ตามหาลูกสาวใน Taken นักแสดงชายวัยดึกท่านนี้ก็ยังให้เสียงเป็น James ในบทพ่อในเกม Fallout 3 ด้วยครับเป็นการรับบทพ่อทั้งในโลกของการแสดงและให้เสียงในเกมเลยทีเดียวแต่บทบาทพ่อใน Fallout 3 แลดูจะไม่ค่อยเป็นพ่อที่น่าภูมิใจเท่าไหร่หรอกนะ

ce10.2

นักแสดงสัญชาติอังกฤษคนนี้ได้เคยให้เสียงตัวละครในเกมชู้ตติ้ง Call of Duty: Black Ops ร่วมกับนักแสดงอีกสองคน Kiefer Sutherland และ Ice Cube พร้อมกับยังให้เสียงตัวละครในเกม The Legend of Spyro ร่วมกับ Elijah Wood ด้วยครับถือว่าเป็นนักแสดงที่ร่วมแจมกับคนอื่นเยอะจริง ๆ

ce6

หากใครเล่น GTA: San Andreas คงจะรู้จักนายตำรวจกังฉิน Tenpenny เป็นอย่างดีนะครับแต่ใครเล่าจะรู้ว่าผู้ให้เสียงตัวละครนี้จะเป็น Samuel L. Jackson นักแสดงรุ่นเก๋าที่พูดคำว่า “Mother F*cker” ได้มันส์ที่สุดครับ

ce7

ce9.2

ce8.3

ce11

สำหรับ Kiefer Sutherland นอกจากจะให้เสียงตัวละครในเกม Call of Duty: Black Ops แล้วในเกม Metal gear Solid V: The Phantom Pain คุณ Kojima ก็ได้เชิญเขามาให้เสียงเป็น Solid Snake ตัวละครไอคอนของเกมอีกด้วย

Sam Worthington (Call of Duty: Black Ops 1 & 2)

ce12

พระเอกหนุ่มจาก Avatar และ Terminator ภาค 4 ซึ่งตัวเขาก็เคยให้เสียงเป็น Alex Mason หนึ่งในตัวละครหลักใน Call of Duty: Black Ops 1 และ 2 ครับถือว่าเป็นหนึ่งในเกมที่รวมดาราดังมาให้เสียงเยอะมากทีเดียว

Ed Harris & Michael Keaton (Call of Duty: Black Ops 1 & 2)

ce13.3

สองนักแสดงนี้ก็ขอมัดรวมในหัวข้อเดียวเพราะว่าทั้งสองให้เสียงเป็น Jason Hudson ซีไอเอสายบู๊ใน Call of Duty: Black Ops ครับโดย Ed Harris ให้เสียงในภาคแรกส่วน Michael Keaton ให้เสียงในภาคที่สองครับ

ทั้งหมดนี้ก็คือดาราชื่อดังจากฮอลลีวูดที่ได้ให้เสียงตัวละครในเกมหากมีใครขาดตกบกพร่องไปก็สามารถเสนอแนะกันมาได้เลยนะครับ

ที่มา: Gamespot , IMDB , mygaming

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก