Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Razer] เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Razer Blade Stealth ตัวแรกของค่ายที่มีชิปประมวลผล Quad-Core ด้วย i7-8550U

Razer ประกาศเปิดตัว Razer Blade Stealth โน๊ตบุ๊คหน้าจอ 13.3 นิ้วรุ่นแรกที่ใช้ CPU เป็น Quad-Core หรือ Intel Gen 8 รุ่นประหยัดพลังงานตัวล่าสุดที่เป็น i7-8550U แบบ 4 Core/ 8 Thread ความเร็ว 1.8 GHz บูสได้ถึง 4.0 GHz ซึ่งสามารถรีดตัว External GPU ภายนอก

Razer ประกาศเปิดตัว Razer Blade Stealth โน๊ตบุ๊คหน้าจอ 13.3 นิ้วรุ่นแรกที่ใช้ CPU เป็น Quad-Core หรือ Intel Gen 8 รุ่นประหยัดพลังงานตัวล่าสุดที่เป็น i7-8550U แบบ 4 Core/ 8 Thread ความเร็ว 1.8 GHz บูสได้ถึง 4.0 GHz  ซึ่งสามารถรีดตัว External GPU ภายนอกที่ต่อมายังตัวโน๊ตบุ๊ค Razer เครื่องนี้ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

Razer blade steal

Advertisement

สเปคเบื้องต้นนอกจากตัว CPU แล้ว ตัวเครื่อง Razer Blade Stealth นี้เลือกใช้หน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียด 3200 x 1800 แบบ QHD+ พร้อมการแสดงขอบเขตสีสูงถึง 100% sRGB ใส่ Ram มา 16 GB DDR3 bus 2133 แบบฝังบอร์ดไม่สามารถถอดออกได้ ฮาร์ดดิสก์ขนาด 512 GB แบบ SSD NVMe เร็วแรงจัดเต็มเลยทีเดียว ส่วนขนาดตัวเครื่องจะหนา 14 มิลลิเมตร น้ำหนัก 2.97 ปอนด์ (1.35 กิโลกรัม) โดยผู้ซื้อสามารถเลือกสีได้สองสีคือ สีดำ (พร้อมแป้นพิมพ์ RGB และโลโก้ Razer สีเขียวเรืองแสง) หรือสีเทาแบบ Gunmetal (แป้นพิมพ์เป็นสีขาวนวล)

20171018 Blade Stealth Black and Gunmetal

ทางด้านพอร์ตเชื่อมต่อบริเวณด้านข้างจะมีพอร์ต Thunderbolt 3 หนึ่งช่อง, USB 3.0 สองช่อง, HDMI และพอร์ตหูฟังกับไมค์ขนาด 3.5 มม. หนึ่งช่อง ส่วนการเชื่อมต่อไร้สายรองรับ Bluetooth 4.1, Killer Wireless-AC card รองรับมาตราฐาน 802.11 ac

20171018 razer blade core 01  20171018 razer blade stealth quad core 02

สำหรับตัว Razer Blade Stealth รุ่นใหม่นี้มีราคาขายอยู่ที่ 699 เหรียญ (ประมาณ 57,000 บาท) ส่วน Razer Core V2 กล่องการ์ดจอแยกจะมีวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ในราคา 499 เหรีญย (ประมาณ 17,000 บาท) ครับ ซึ่งใครที่เป็นแฟนพันธ์แท่ Razer คงต้องรอลุ้นกันแหละครับว่าจะเข้าไทยรึเปล่าเพราะราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo Legion 5i 16IRX9 เวอร์ชั่นปรับใหม่ ลงตัวขึ้นทุกมุมทั้งราคา, สเปค และฟีเจอร์ครบไม่แพ้รุ่นใหญ่! ในอนุกรมของ Lenovo Legion นับว่า Lenovo Legion 5i 16IRX9 เป็นน้องเล็กของซีรี่ส์ก็จริง แต่ก็ยังได้ฟีเจอร์มาครบเครื่องไม่แพ้ Legion 7 หรือ 9 และยังตั้งราคามาหลักครึ่งแสนให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อได้สะดวกขึ้น และรหัสใหม่นี้อัปเกรดสเปคติดตั้ง...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

PR-News

ASUS พาคุณเปิดประสบการณ์ใช้งาน AI พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพาแห่งปี ASUS ROG Ally X รุ่นล่าสุด! ASUS ก้าวสู่ยุคแห่ง Copilot+ PC เต็มรูปแบบ นำเสนอโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมความสามารถประมวลผล AI ขั้นสูง พร้อมเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่หลากหลายโมเดล เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดในไลน์ผลิตภัณฑ์ ProArt, Zenbook และ Vivobook ในงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก