Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[NVIDIA] พร้อมปิดทุกช่องทาง ! หลุดผลเทสการ์ดจอ GeForce GTX 1070 Ti ออกมาเพื่อฆ่า VEGA 56 โดยเฉพาะ

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวการเปิดตัวการ์ดจอ Nvidia Geforce GTX 1070 Ti รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ การ์ดจอรุ่นนี้คือการ์ดที่จะเข้ามาอุดช่องว่างของการ์ดจอรุ่น GTX 1070 และ GTX 1080 และล่าสุดได้มีข่าวหลุดผลเทสการ์ดจอรุ่น GTX 1070Ti ซึ่งประสิทธิภาพแรงมาก กับผลเทสที่ได้ออกมา

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวการเปิดตัวการ์ดจอ Nvidia Geforce GTX 1070 Ti รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ การ์ดจอรุ่นนี้คือการ์ดที่จะเข้ามาอุดช่องว่างของการ์ดจอรุ่น GTX 1070 และ GTX 1080 และล่าสุดได้มีข่าวหลุดผลเทสการ์ดจอรุ่น GTX 1070Ti ซึ่งประสิทธิภาพแรงมาก กับผลเทสที่ได้ออกมา

GTX 1070 Ti Feature Image Custom

Advertisement

จากผลการ Benchmark แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของการ์ดจอ GTX 1070 Ti สามารถเทียบกับ GTX1080 ได้อย่างสูสีในบางการทดสอบ โดยการ์ดจอรุ่นใหม่นี้จะใช้ชิป GPU GP104-300 ที่มี 19 SMs  พร้อมกับ CUDA Core 2462 หน่วย, 152 TMUs, 64 ROPs และแรม 8GB GDDR 5 ความแตกต่างของ GTX 1070 Ti กับ GTX 1080 คือแรมแบบ  GDDR5X ที่จะทำให้ประสิทธิภาพแตกต่างกันมากขึ้น

59518 01 nvidia geforce gtx 1070 benchmarks begin leak

Nvidia พยายามจะทำให้ประสิทธิภาพ และราคาของ GTX 1070 Ti อยู่ในระดับที่เหมาะสมเพื่อไม่ให้ไปทับกับ GTX 1080ป้องกันการตัดราคากันเอง ซึ่งดูเหมือนว่า Nvidia พยายามที่จะออกการ์ดจอรุ่นนี้มาสู้กับการ์ดจอ AMD VEGA 56 โดยเฉพาะ ทั้งด้านราคาและประสิทธิภาพที่ไกล้เคียงกัน และดูเหมือนว่าการ์ดอจอ Nvidia จะเหนือกว่าเสียด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

มีเงินสามหมื่นก็ซื้อ MSI Thin A15 B7V ได้! พกง่ายเบาแค่ 1.86 กก. แถมได้พอร์ต USB-C Full Function!! หากพูดถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาทสักเครื่อง หลายคนย่อมคิดถึงซีรี่ส์ MSI Thin ซึ่งราคาดี น้ำหนักเบาและยังอัปเดตสเปคมาต่อเนื่องจนถึง MSI Thin A15...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

รีวิว Asus

ASUS ProArt P16 H7606WI ครีเอเตอร์โน๊ตบุ๊คฟีเจอร์แพรวพราว สเปคทรงพลัง หน้าจอสีสันแม่นยำทำงานเลิศ! ถ้าจะจัดหมวดหมู่ให้โน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงทั้งหลายโดยละเอียด นอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คซึ่งครองใจใครหลายคนแล้ว ก็มีครีเอเตอร์โน๊ตบุ๊คอย่าง ASUS ProArt P16 H7606WI ซึ่ง ASUS ใส่ใจรายละเอียดในทุกส่วนตั้งแต่ตัวเครื่องสีดำนาโนแบล็คเคลือบมาบนตัวเครื่องอลูมิเนียมสีดำแข็งแรงจนผ่านการทดสอบ MIL-STD 810H ให้คนทำงานพกใส่กระเป๋าไปสร้างผลงานใหม่ได้ทุกที่ ทนทานทุกสภาพอากาศจะร้อนหนาวแค่ไหนก็ยังเปิดใช้งานได้แต่ สอดดีไซน์เอาไว้ตามส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะโลโก้ใหม่, ขอบจอนูนต่ำคล้ายวงปรับโฟกัสเลนส์และคุมโทนความเรียบหรูไม่หวือหวาเตะตา...

รีวิว Lenovo

Lenovo Legion 5i 16IRX9 เวอร์ชั่นปรับใหม่ ลงตัวขึ้นทุกมุมทั้งราคา, สเปค และฟีเจอร์ครบไม่แพ้รุ่นใหญ่! ในอนุกรมของ Lenovo Legion นับว่า Lenovo Legion 5i 16IRX9 เป็นน้องเล็กของซีรี่ส์ก็จริง แต่ก็ยังได้ฟีเจอร์มาครบเครื่องไม่แพ้ Legion 7 หรือ 9 และยังตั้งราคามาหลักครึ่งแสนให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อได้สะดวกขึ้น และรหัสใหม่นี้อัปเกรดสเปคติดตั้ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก