Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Scoop] 5 ตัวละครพาซวย ภายในเกมที่มีแต่คนยี้ !!! ตั้งแต่แค่ได้ยินชื่อ มีอะไรบ้าง ??? ต้องไปดู !!!

ตัวละครภายในเกมนั้นก็มีตั้งแต่คนที่ชื่นชอบและรังเกียจ โดยในบทความนี้เราจะมาพูดถึง 5 ตัวละครสุดยี้ตั้งแต่ได้ยินชื่อกัน โดยส่วนใหญ่แน่นอนละว่าต้องเป็นเกม Online กันอย่างแน่นอนเพราะว่าเกมแนวนี้จะพาเราเกลียดตัวละครได้ง่ายมากๆ จะมีตัวอะไรกันบ้างนั้นติดตามกัน

ตัวละครภายในเกมนั้นก็มีตั้งแต่คนที่ชื่นชอบและรังเกียจ โดยในบทความนี้เราจะมาพูดถึง 5 ตัวละครสุดยี้ตั้งแต่ได้ยินชื่อกัน โดยส่วนใหญ่แน่นอนละว่าต้องเป็นเกม Online กันอย่างแน่นอนเพราะว่าเกมแนวนี้จะพาเราเกลียดตัวละครได้ง่ายมากๆ จะมีตัวอะไรกันบ้างนั้นติดตามกันได้ในบทความนี้เลย

bloodshroom teemo by sydlanel d49qral

Advertisement

1.Teemo ส่งเข้าประกวดโดย League Of Legend

มากันที่ตัวละครตัวแรกอย่าง Teemo หนึ่งในสุดยอดมะเร็งแห่ง League Of Legend หลายๆคนคงเกลียดกัน บางคนนี้ยังไม่ได้เล่นเกมนี้ก็ยังเกลียดก็มีดูจากรูปด้านบนแล้วหลายๆคนคงจะคิดว่าตัวนี้มันมีความน่าเกลียดยังไงจริงๆมันเริ่มมาตั้งแต่ตัวนี้นั้นมันเป็นตัวที่สามารถ 1-1 กับใครได้ง่ายเพราะมันมีสกิลที่ทำให้อีกฝ่ายตีไม่โดนแบบ 100% แถมอันติ ที่เป็นระเบิดเห็ดนั้นก็แสนจะน่ารำคาญจนทำให้รู้สึกเกลียดมันอย่างบอกไม่ถูกแถมพอไปดูหน้ามันตอนฆ่าเราได้นี้แอบหมั่นไส้เข้าไปใหญ่ เพราะมันยังยิ้มกันอย่างมีความสุข (นี้มันกวนชัดๆ)

resident evil 4 ashley loves zealot 5 by themilkguy d6y92n2

2.Ashley ส่งเข้าประกวดโดย Resident Evil 4

เข้าสู่ตัวละครที่ 2 อย่าง Ashley ที่ส่งเข้าประกวดโดย Resident Evil 4 หลายๆคนคงรู้สึกเพลิดเพลินกับการส่อง กกน. ของแม่หญิงท่านนี้ไม่น้อยแต่ความสุขนั้นก็จะมีเพียงเท่านั้นแหละ เพราะว่าสิ่งที่ตามมาหลังจากนั้น ก็คือความน่ารำคาญอย่างหาที่สุดไม่ เพราะว่า Ai ของเกมนี้นั้นมักจะชอบไปยืนในที่ ที่เราไม่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนไปๆมาก็โดนอุ้มไปชะละพอจะยิงช่วยถ้ายืงพลาดไปโดนสักทีละก็ถึงกับ Game Over ได้ง่ายๆ ดังนั้นจึงทำให้ใครหลายๆคนได้เริ่มเกมใหม่กันก็เพราะแบบนี้แหละ

Yasuo OriginalSkin

3.Yasuo ส่งเข้าประกวดโดย League Of Legend

มากันที่ตัวที่ 3 ก็มาจากเกม League Of Legend อีกเช่นเคยโดยตัวละครตัวนี้นั้นทีใครหลายๆคนเกลียดนั้นก็ไม่ใช่อะไร เนื่องจากตัวละคร Yasuo นั้นเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมมากๆในหมู่เด็กๆ เพราะว่าเป็นตัวที่เล่นง่าย เกิดแล้วแบกทีมได้ โกง!! พอเกิดปุ่บเหล่าเด็กๆก็จะใช้สกิลสุดปากดีใส่เราๆ ก็เลยพาลทำให้เราเกลียดตัวละครตัวนี้ไปอีกตัว จนถึงกับว่าต้องหนีจาก Quick Play ไปเล่น Rank Mode เพื่อหลีกหนีตัวละครตัวนี้กันเลย เพราะว่าอย่างน้อยๆ Rank Mode ก็สามารถเลือกแบน ตัวนี้ออกไปได้นั้นเอง

Corporate events Toronto

4.Hanzo ส่งเข้าประกวดโดย Overwatch

ไอ้ Main Hanzo คำๆนี้เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยได้ยินกันมานั้นก็เพราะว่าในสมัยก่อนนั้น ตัวละครตัวนี้ถือว่าเป็นขยะสังคมชั้นดีสำหรับเกม Overwatch เพราะว่าเป็นตัวละครที่เหล่าเด็กๆนิยมเล่นกันมากที่สุดพอๆกับ Genji ด้วยอันติสุดเท่ที่สามารถเก็บศัตรูได้ทีละหลายๆตัวพร้อมกัน(ถ้าโดนนะ) แต่กว่าจะได้อันติแต่ละทีเหล่าพวก Noob ทั้งหลายก็ทำได้เป็นเพียงแค่หุ่นให้ฝั่งตรงข้ามยิงเท่านั้น เพราะการยิงของตัวนี้ถือว่ายากมากๆ ต้องใช้การฝึกฝน พอเห็นตัวนี้ใน Rank เมื่อไหร่ละก็ สายหน้ายกตี้แน่นอน

special agent leon s kennedy by kingofshadows26 d9lfoi8

5.Leon ส่งเข้าประกวดโดย Resident Evil

มากันที่ตัวสุดท้ายหลายๆคนคงสงสัยกันว่าทำไมตัวนี้ถึงติดอันดับกันด้วย นั้นก็เพราะว่าถ้าใครได้สืบประวัติ Leon แล้วละก็จะรู้เลยว่านี้ละตัวชิพ***ของจริง เอาละเรามาไล่ประวัติตัวนี้กันเลยดีกว่าเริ่มจากแรกสุดนั้นก็คือได้รับบรรจุเข้าไปทำงานที่เมือง Raccoon City วันแรกไวรัสระบาด!! เมืองโดนระเบิด ใครเจอตัวถ้าไม่มีสกิลตัวเอก ตายเรียบทุกราย ไปทำงานให้กับประธานาธิบดี ลูกสาวประธานาธิบดี ถูกจับตัว พอทำตามหาเพื่อนที่ไปด้วยก็ตายเรียบ สักพัก ประธานาธิบดี เป็นซอมบี้ ไปจีน จีนโดนไวรัสระบาด ไปพักร้อนไวรัสระบาดอีก โอ้วถ้าจะขนาดนี้อย่าเข้าใกล้เลยเถอะ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก