Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Scoop] 5 อันดับ Game Collector Edition ที่โครตแพง ถ้าอยากได้ต้องขายบ้านขายรถซื้อกันทีเดียว !!!

ปกติเกมที่เราซื้อมานั้นจะมีราคาตั้งแต่ไม่ถึงร้อยจนไปถึงหลักพัน แต่หลายๆเกมมักจะเป็นชุดพิเศษที่เป็น Collector edition ที่จะมีของพิเศษๆภายในเกมและนอกเกมมาให้เราสะสมกันอีกด้วยโดยราคาจะอัพขึ้นอีกนิดๆหน่อย แต่สำหรับบทความนี้เราจะพามารู้จักกับชุด

ปกติเกมที่เราซื้อมานั้นจะมีราคาตั้งแต่ไม่ถึงร้อยจนไปถึงหลักพัน แต่หลายๆเกมมักจะเป็นชุดพิเศษที่เป็น Collector edition ที่จะมีของพิเศษๆภายในเกมและนอกเกมมาให้เราสะสมกันอีกด้วยโดยราคาจะอัพขึ้นอีกนิดๆ หน่อย แต่สำหรับบทความนี้เราจะพามารู้จักกับชุด Collector Edition โครตแพงที่มีตั้งแต่ 10,000 จนถึง 40 ล้าน บาทเลยครับผมจะมีอะไรบ้างนั้นติดตามกันได้ที่บทความนี้เลย

Advertisement

mithril

5.MIDDLE-EARTH: SHADOW OF WAR’S MITHRIL EDITION ราคา 300 $ หรือประมาณ 10,000 บาท!!

มากันที่เกมแรกนั้นก็คือ Middle – Earth : Shadow Of War เกมภาคต่อที่กำลังจะออกวางขายภายในปีนี้ด้วยรูปแบบเกม Action สุดน่าตื่นเต้นแถมมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับหนังอย่าง The Lord Of The Ring ยิ่งทำให้เกมนี้น่าสนใจมากขึ้นไปอีก โดยสำหรับสิ่งของที่จะมาพร้อมกับชุดสำหรับนักสะสมชุดนี้นั้นจะประกอบไปด้วย ทั้งแม่เหล็กแหวนแห่งอำนาจ แผ่นเพลงประกอบ แผนที่ในเกม ชุดภาพแบบ Exclusive และโมเดล Tar-Goroth Balrog สู้กับ Carnan Drake ขนาด 12 นิ้ว สำหรับใครที่เป็นแฟนหนัง The Lord Of The Ring และเกมนี้ละก็ ต้องหามาจัดกันไว้แล้วละครับผม

bh6 d 02

4.Resident Evil 6 Premium Edition ราคา 4,400$ หรือประมาณ 50,000 บาท

มากันกับเกมที่ สอง ที่ราคาก็เริ่มจะสูงขึ้นเรื่่อยๆ โดยเกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีคนรู้จักกันเยอะอย่างแน่นอน นั้นก็คือ Resident Evil 6 ที่มาในชุดที่ชื่อว่า Premium Edition โดยสิ่งพิเศษนอกจากตัวเกมที่จะได้แล้วนั้นก็คือชุดหนังที่ออกแบบมาเหมือนกับที่หนุ่ม Leon ใส่ภายในเกมได้เอามาใส่กันเท่ๆ แต่ราคาขนาดนี้ ก็เหมือนกับการซื้อชุดหนังในราคาถึง 50,000 บาท จะคุ้มหรือเปล่าไม่แน่ใน แต่ถ้าเป็นแฟนเกม Resident Evil แถมประเป๋าหนักแล้วละก็ต้องจัดแล้วละครับผม

grid11

3.GRID 2’S MONO EDITION ราคา 188,718$ หรือประมาณ 7,000,000 บาท

เห็นราคาแล้วถึงกับช็อค เกมบ้าอะไรราคาเป็นล้านเลย แบบนี้อย่าเรียกว่าซื้อเกมเลยดีกว่า น่าจะเรียกว่าซื้อของสะสมแล้วแถมเกมดูแล้วน่าจะเหมาะกว่า โดยเกมนี้นั้นก็คือ Grid 2 เกมแข่งรถสุดมันส์ โดยแน่นอนว่าของสะสมสำหรับเกมนี้มันต้องเกี่ยวกับรถอย่างแน่นอน แต่สำหรับชุดนี้คุณจะได้รับรถไปเลย 1 คัน!!! แถมรถที่ได้ก็ไม่ธรรมดาอีกด้วยเพราะว่าเป็นรถ BAC Mono Supercar พร้อมชุดนักแข่งพร้อมหมวกกันน๊อก เรียกได้ว่าพร้อมแข่งในสนามกันเลย แต่ถ้าใครไม่มีเครื่องเล่นละก็ ชุดนี้ก็แถมเครื่อง Playstation 3 มาให้ด้วย

2814992 dyinglight

2. DYING LIGHT’S MY APOCALYPSE EDITION ราคา 386,000 $ หรือ 14,000,000 บาท 

ใครจะไปคิดว่าเกมชุดสะสมชุดนี้จะราคาถึง 14 ล้านบาท โดยเกมนี้นั้นก็คือ Dying Light สุดยอดเกม Openworld ตะลุยโลกซอมบี้ มีผสมผสาน Free Runing เข้าไปภายในเกมอีกด้วย โดยใน 14 ล้านนั้นสิ่งที่คุณจะได้รับนั้นเยอะมากนั้นก็คือหูฟัง Razer Tiamat สุดเทพ เรียน Free Runing ให้เทพแบบในเกม หุ่นซอมบี้ขนาดเท่าคนจริง และบินไปร่วมพูดคุยกับทีมงาน Techland ผู้พัฒนาตัวเกมในประเทศโปแลนด์พร้อมใส่ใบหน้าของคุณลงไปเป็นตัวละครในเกม พร้อมกับบ้าน 1 หลังที่ตกแต่งพร้อมอยู่เมื่อเกิดเหตุการณ์ซอมบี้บุกโลก ซื้อบ้านแถมเกมชัดๆ!!!.

2013 08 11 image 1

1. SAINT’S ROW IV’S SUPER DANGEROUS WAD WAD EDITION ราคา 1,000,000 $ หรือ 39,000,000 บาท

14 ล้านว่าแพงแล้วเจออันนี้ไปถึงกับสลบตายอย่างแน่นอน กับ Saint’s Row IV สุดยอดเกม Openworld หลุดโลกโดยของที่คุณจะได้ในราคา 39 ล้านนั้นเรียกได้ว่าเพียบนั้นก็คือ

  • Saints Row IV : Commander in Chief Edition
  • แบบจำลอง Dubstep Gun ขนาดเท่าของจริง
  • หลักสูตรสปายของจริงเป็นเวลา 1 วันเต็มๆ
  • ทริปทัวร์อวกาศกับ Virgin Galactic
  • บัตรสมาชิกคลับ E25 Super Car Club และแถม Lamborghini Gallardo อีกหนึ่งคัน
  • ทำศัลยกรรมพลาสติกแบบจัดหนักจัดเต็ม
  • ซื้อเสื้อผ้าแบบจัดหนักจัดเต็ม
  • พักโรงแรมหรู The Jefferson Hotel ที่ Washington เป็นเวลา 7 คืน
  • กิจกรรมบุกช่วยตัวประกันสุดเหมือนจริง
  • Toyota Prius หนึ่งคันแถมประกัน 1 ปี
  • 7 คืนไปกับโรงแรม Burj Al Arab ที่เมืองดูไบ พร้อมพาใครไปด้วยก็ได้อีก 1 คน

แต่จนถึงตอนนี้ชุดนี้ก็ยังไม่มีใครซื้อครับผม

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

วิธีอัดหน้าจอคอมอัดเกม Screen recorder หน้าจอ แคปเจอร์วีดีโอ Windows 11 อัดหน้าจอคอมให้อยู่ในรูปแบบของวีดีโอ ปัจจุบันมีวิธีมากมายให้ใช้ เริ่มต้นจากฟีเจอร์บน Windows 11 หรือ Windows 10 ก็จัดว่าเพียงพอต่อการใช้งานในเบื้องต้น แต่หลายคนก็เลือกวิธีการลงแอพฟรีเสริมให้การแคปเจอร์หน้าจอ หรือบันทึกวีดีโอหน้าจอทำได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ดีในครั้งนี้เราเสนอไอเดียไว้เป็นแนวทางสำหรับคนที่ต้องการอัดหน้าจอในแบบง่ายๆ ไว้เป็นทางเลือกหลายๆ รูปแบบ มีทั้งเน้นงานด่วน งานไว รวมถึงงานที่ต้องการความละเอียดก็มีให้...

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก