Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Scoop] 5 อันดับ Game Collector Edition ที่โครตแพง ถ้าอยากได้ต้องขายบ้านขายรถซื้อกันทีเดียว !!!

ปกติเกมที่เราซื้อมานั้นจะมีราคาตั้งแต่ไม่ถึงร้อยจนไปถึงหลักพัน แต่หลายๆเกมมักจะเป็นชุดพิเศษที่เป็น Collector edition ที่จะมีของพิเศษๆภายในเกมและนอกเกมมาให้เราสะสมกันอีกด้วยโดยราคาจะอัพขึ้นอีกนิดๆหน่อย แต่สำหรับบทความนี้เราจะพามารู้จักกับชุด

ปกติเกมที่เราซื้อมานั้นจะมีราคาตั้งแต่ไม่ถึงร้อยจนไปถึงหลักพัน แต่หลายๆเกมมักจะเป็นชุดพิเศษที่เป็น Collector edition ที่จะมีของพิเศษๆภายในเกมและนอกเกมมาให้เราสะสมกันอีกด้วยโดยราคาจะอัพขึ้นอีกนิดๆ หน่อย แต่สำหรับบทความนี้เราจะพามารู้จักกับชุด Collector Edition โครตแพงที่มีตั้งแต่ 10,000 จนถึง 40 ล้าน บาทเลยครับผมจะมีอะไรบ้างนั้นติดตามกันได้ที่บทความนี้เลย

Advertisement

mithril

5.MIDDLE-EARTH: SHADOW OF WAR’S MITHRIL EDITION ราคา 300 $ หรือประมาณ 10,000 บาท!!

มากันที่เกมแรกนั้นก็คือ Middle – Earth : Shadow Of War เกมภาคต่อที่กำลังจะออกวางขายภายในปีนี้ด้วยรูปแบบเกม Action สุดน่าตื่นเต้นแถมมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับหนังอย่าง The Lord Of The Ring ยิ่งทำให้เกมนี้น่าสนใจมากขึ้นไปอีก โดยสำหรับสิ่งของที่จะมาพร้อมกับชุดสำหรับนักสะสมชุดนี้นั้นจะประกอบไปด้วย ทั้งแม่เหล็กแหวนแห่งอำนาจ แผ่นเพลงประกอบ แผนที่ในเกม ชุดภาพแบบ Exclusive และโมเดล Tar-Goroth Balrog สู้กับ Carnan Drake ขนาด 12 นิ้ว สำหรับใครที่เป็นแฟนหนัง The Lord Of The Ring และเกมนี้ละก็ ต้องหามาจัดกันไว้แล้วละครับผม

bh6 d 02

4.Resident Evil 6 Premium Edition ราคา 4,400$ หรือประมาณ 50,000 บาท

มากันกับเกมที่ สอง ที่ราคาก็เริ่มจะสูงขึ้นเรื่่อยๆ โดยเกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีคนรู้จักกันเยอะอย่างแน่นอน นั้นก็คือ Resident Evil 6 ที่มาในชุดที่ชื่อว่า Premium Edition โดยสิ่งพิเศษนอกจากตัวเกมที่จะได้แล้วนั้นก็คือชุดหนังที่ออกแบบมาเหมือนกับที่หนุ่ม Leon ใส่ภายในเกมได้เอามาใส่กันเท่ๆ แต่ราคาขนาดนี้ ก็เหมือนกับการซื้อชุดหนังในราคาถึง 50,000 บาท จะคุ้มหรือเปล่าไม่แน่ใน แต่ถ้าเป็นแฟนเกม Resident Evil แถมประเป๋าหนักแล้วละก็ต้องจัดแล้วละครับผม

grid11

3.GRID 2’S MONO EDITION ราคา 188,718$ หรือประมาณ 7,000,000 บาท

เห็นราคาแล้วถึงกับช็อค เกมบ้าอะไรราคาเป็นล้านเลย แบบนี้อย่าเรียกว่าซื้อเกมเลยดีกว่า น่าจะเรียกว่าซื้อของสะสมแล้วแถมเกมดูแล้วน่าจะเหมาะกว่า โดยเกมนี้นั้นก็คือ Grid 2 เกมแข่งรถสุดมันส์ โดยแน่นอนว่าของสะสมสำหรับเกมนี้มันต้องเกี่ยวกับรถอย่างแน่นอน แต่สำหรับชุดนี้คุณจะได้รับรถไปเลย 1 คัน!!! แถมรถที่ได้ก็ไม่ธรรมดาอีกด้วยเพราะว่าเป็นรถ BAC Mono Supercar พร้อมชุดนักแข่งพร้อมหมวกกันน๊อก เรียกได้ว่าพร้อมแข่งในสนามกันเลย แต่ถ้าใครไม่มีเครื่องเล่นละก็ ชุดนี้ก็แถมเครื่อง Playstation 3 มาให้ด้วย

2814992 dyinglight

2. DYING LIGHT’S MY APOCALYPSE EDITION ราคา 386,000 $ หรือ 14,000,000 บาท 

ใครจะไปคิดว่าเกมชุดสะสมชุดนี้จะราคาถึง 14 ล้านบาท โดยเกมนี้นั้นก็คือ Dying Light สุดยอดเกม Openworld ตะลุยโลกซอมบี้ มีผสมผสาน Free Runing เข้าไปภายในเกมอีกด้วย โดยใน 14 ล้านนั้นสิ่งที่คุณจะได้รับนั้นเยอะมากนั้นก็คือหูฟัง Razer Tiamat สุดเทพ เรียน Free Runing ให้เทพแบบในเกม หุ่นซอมบี้ขนาดเท่าคนจริง และบินไปร่วมพูดคุยกับทีมงาน Techland ผู้พัฒนาตัวเกมในประเทศโปแลนด์พร้อมใส่ใบหน้าของคุณลงไปเป็นตัวละครในเกม พร้อมกับบ้าน 1 หลังที่ตกแต่งพร้อมอยู่เมื่อเกิดเหตุการณ์ซอมบี้บุกโลก ซื้อบ้านแถมเกมชัดๆ!!!.

2013 08 11 image 1

1. SAINT’S ROW IV’S SUPER DANGEROUS WAD WAD EDITION ราคา 1,000,000 $ หรือ 39,000,000 บาท

14 ล้านว่าแพงแล้วเจออันนี้ไปถึงกับสลบตายอย่างแน่นอน กับ Saint’s Row IV สุดยอดเกม Openworld หลุดโลกโดยของที่คุณจะได้ในราคา 39 ล้านนั้นเรียกได้ว่าเพียบนั้นก็คือ

  • Saints Row IV : Commander in Chief Edition
  • แบบจำลอง Dubstep Gun ขนาดเท่าของจริง
  • หลักสูตรสปายของจริงเป็นเวลา 1 วันเต็มๆ
  • ทริปทัวร์อวกาศกับ Virgin Galactic
  • บัตรสมาชิกคลับ E25 Super Car Club และแถม Lamborghini Gallardo อีกหนึ่งคัน
  • ทำศัลยกรรมพลาสติกแบบจัดหนักจัดเต็ม
  • ซื้อเสื้อผ้าแบบจัดหนักจัดเต็ม
  • พักโรงแรมหรู The Jefferson Hotel ที่ Washington เป็นเวลา 7 คืน
  • กิจกรรมบุกช่วยตัวประกันสุดเหมือนจริง
  • Toyota Prius หนึ่งคันแถมประกัน 1 ปี
  • 7 คืนไปกับโรงแรม Burj Al Arab ที่เมืองดูไบ พร้อมพาใครไปด้วยก็ได้อีก 1 คน

แต่จนถึงตอนนี้ชุดนี้ก็ยังไม่มีใครซื้อครับผม

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก