Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Advice Online] ขวัญใจช่างซ่อมโน๊ตบุ๊ค พร้อมขายอะไหล่ หน้าจอ การ์ดจอ คีย์บอร์ด ฯลฯ ราคาถูก ส่งฟรีถึงบ้าน

การซ่อมโน๊ตบุ๊คนั้น อะไหล่หรือ Spare Part นับว่ามีความจำเป็นมากๆ เพราะเมื่อเรารู้ว่าอะไรเสียแล้ว แต่ส่วนมากจะติดตรงที่ว่าจะหาอะไหล่มาจากไหนต้องไปเดินซื้อเองตามร้านต่างงๆ ก็ค่อนข้างใช้เวลา รวมไปถึงบางคนอยู่ต่างจังหวัดยิ่งลำบากไปใหญ่ จะให้ร้านส่งมาก็ใช้เวลานานและก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่มาในตอนนี้ล่าสุดทางร้านค้าออนไลน์ชั้นนำอย่าง Advice Online ได้จำหน่ายอะไหล่ของโน๊ตบุ๊ครุ่นต่างๆ แล้ว

Screen Shot 2017 10 11 at 10.19.57 AM

Advertisement

[onlineicon type=”advice-icon-dark”]

อย่างที่ทราบกันแม้ว่าเวลานี้โน๊ตบุ๊คที่เราเห็นกันอยู่เกลื่อนกลาดในท้องตลาดจะมีราคาที่ไม่สูงเกินไปนัก บางรุ่นราคาไม่ถึงหมื่นบาทด้วยซ้ำ คุณภาพก็ไม่ได้ขี้เหร่ แต่ก็ต้องยอมรับว่าหลายคนก็ยังเลือกที่จะซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่บางชิ้น ดีกว่าจะซื้อเครื่องใหม่ เหตุผลหนึ่งก็เพราะเครื่องที่ซื้อมานั้นค่อนข้างแพง ซ่อมถูกกว่าซื้อใหม่ ยังใช้งานได้ดีอยู่ยังไม่อยากเปลี่ยนและเหตุผลอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าช่างซ่อมโน๊ตบุ๊คจะสะดวกขึ้น แน่นอนจากที่ทาง Advice Online สามารถสั่งซื้ออะไหล่แบบออนไลน์ได้แล้ว ที่สำคัญคือ มั่นใจในเรื่องของคุณภาพได้ด้วย

ads 1495099125 Screen Shot 2017 10 11 at 10.16.50 AM

Advice Online จะบริการจัดส่งสินค้าฟรีในกรณีที่
  1. จัดส่งฟรีภายในพื้นที่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล (นนทบุรี ,ปทุมธานี ,สมุทรปราการ) เมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้าครบ 500 บาทขึ้นไป หากยอดสั่งซื้อไม่ถึง 500 จะคิดค่าขนส่ง 5% จากส่วนต่าง 500 ของยอดสั่งซื้อ
  2. จัดส่งฟรีภายในประเทศ เมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้าครบ 1000 บาทขึ้นไป หากยอดสั่งซื้อไม่ถึง 1000 จะคิดค่าขนส่ง 5% จากส่วนต่าง 1000 ของยอดสั่งซื้อ
  • ตัวอย่างเช่น ลูกค้าสั่งซื้อรวม 300 บาท ต้องการจัดส่งในพื้นที่กรุงเทพฯ จะคิดค่าขนส่ง 10 บาท (200×0.05=10)
– ระยะเวลาในการขนส่งสินค้าประมาณ 1-3 วันทำการหลังจากบริษัทได้รับหลักฐานยืนยันการชำระเงินแล้ว ไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดราชการ และวันขัตฤกษ์ (หากยังไม่ได้รับสินค้าให้ภายใน 7 วัน กรุณาติดต่อกลับมาทางบริษัท)
– ระยะเวลาอาจคลาดเคลือนได้หากลูกค้าไม่รับโทรศัพท์หรือไม่สามารถติดต่อได้ เกิดเหตุสุดวิสัย เช่น น้ำท่วม เกิดประท้วง รวมถึงเทศกาลต่าง ๆ
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

6-9 กรกฏาคมนี้ ในงาน Commart Crazy Deal ไบเทค บางนา Advice ศูนย์รวมสินค้าและบริการไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป. ลาว เนรมิตบรรยากาศในงานคอมมาร์ตให้สนุกสนานไปกับธีม Advice Space Carnival จัดเต็มสินค้าไอทีหลากหลายแบรนด์ดังครบทั้ง โน้ตบุ๊ก พีซี คอมเซ็ท เกมมิ่งเกียร์ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอทีอีกมากมายในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพียบ ช้อปคุ้ม...

PC Buyer's Guide

Commart Big Deal 2023 รวมโปรโมชั่นคอมประกอบทุกค่าย ราคาดี มีของแถมอะไรบ้าง? Commart Big Deal 2023 รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ คอมเล่นเกม จัดสเปคคอม ไม่ต้องไปเดินหาให้เหนื่อย เพราะเรารวมราคาคอมประกอบทุกค่ายมาให้ได้ชมกัน เช็คราคากันได้เลย เริ่มตั้งแต่ไม่ถึง 10000 บาท ถึงหลักแสน รวมทุกค่าย Advice, ACE,...

CONTENT

Commart Crazy Offer 2022 รวมโปรฯ คอมประกอบทั้งงาน เริ่มไม่ถึง 6,000.- ทุกค่าย Advice, ACE, Speed, Banana, ITCity, JIB Commart Crazy Offer 2022 เป็นงานรวมคอมพิวเตอร์ในทุกรูปแบบที่ทำโปรโมชั่นจัดหนัก มาให้กับผู้ใช้ได้เลือกหากัน ในครั้งนี้เป็นงานกลางปี ที่อยู่ในช่วงที่ดีที่สุด เพราะสินค้าอย่างกราฟิกการ์ด...

COMMART

COMMART COMVERSE 2022 จัดที่ไบเทค บางนาเหมือนเดิม เพิ่มเติมอย่าลืมวัคซีนพาสปอร์ตนะ! COMMART COMVERSE 2022 งานอีเว้นท์สำหรับผู้ที่สนใจและชื่นชอบเรื่องคอมพิวเตอร์เวียนกลับมาอีกครั้งเพื่อผู้ใช้ที่ต้องการประกอบคอมพิวเตอร์หรือจะซื้อโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่มาใช้งาน โดยครั้งนี้จัดที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 98-99 ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม-3 เมษายน 2022 และงานเริ่มตั้งแต่ 10:00~21:00 น. เช่นเดิมและเข้าชมเลือกซื้อสินค้าในงานได้ฟรีพร้อมลุ้นรางวัลต่างๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก