Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Scoop] รวม 14 เกมโคตรสะเทือนใจจัดเต็มความรุนแรงที่เด็ก ๆ ไม่ควรเล่นเด็ดขาด อายุ 18 ไม่ควรดู !!!

แม้จุดประสงค์ของคนสร้างเกมส่วนใหญ่คือการมอบความสนุกสนานบันเทิงแก่ผู้เล่นแต่ก็มีอีกหลายเกมไม่น้อยเลยล่ะครับที่มีวัตถุประสงค์ต่างไปจากนั้นซึ่งจะเป็นไปในแนวทางที่ค่อนข้างรุนแรงทำเพื่อเอามันส์สะใจเข้าว่าและไม่ได้จรรโลงจิตใจอะไรเลย

แม้จุดประสงค์ของคนสร้างเกมส่วนใหญ่คือการมอบความสนุกสนานบันเทิงแก่ผู้เล่นแต่ก็มีอีกหลายเกมไม่น้อยเลยล่ะครับที่มีวัตถุประสงค์ต่างไปจากนั้นซึ่งจะเป็นไปในแนวทางที่ค่อนข้างรุนแรงทำเพื่อเอามันส์สะใจเข้าว่าและไม่ได้จรรโลงจิตใจอะไรเลย ฉะนั้นในบทความนี้เราจะมาสำรวจกันดูว่าเกมที่เข้าข่ายประเภทนั้นมันมีเกมอะไรบ้าง

sim2

Advertisement

แน่นอนว่าเกมในหมวดนี้จัดว่ารุนแรงไม่น่าเล่นนักดังนั้นคุณหนู ๆ ที่อายุไม่ถึง 18 ไม่ควรเล่นโดยเด็ดขาดครับ

The Torture Game 2

ประเดิมเริ่มด้วยเกมทรมานคนที่ไม่มีแพ้ชนะมีแต่ให้คุณบรรเลงเลือดเหยื่อที่อยู่ตรงหน้าด้วยอาวุธอุปกรณ์สารพัดชนิดเช่นตะปู , หอก หรือแม้แต่ลอกผิวถลกหนังเหยื่อสด ๆ เล่นแล้วจิตตกไม่ได้มีความบันเทิงเริ่งใจสักนิดเลย

Muslim Massacre

เกมที่เข้าข่ายหมิ่นเหม่ศาสนาพอสมควรเป็นเกมที่เต็มไปด้วยอคติที่มีต่อชาวมุสลิมเพราะผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทหารอเมริกันไล่ยิงคนชาวมุสลิมให้มากที่สุดก่อนที่จะหมดเวลาตัวเกมก็ไม่มีอะไรมากแค่เล็งเป้ายิงเท่านั้นและคาดว่าจุดมุ่งหมายของเกมนี้ก็คงจะให้อเมริกาเป็นฮีโร่อย่างแน่นอน

SimCopter

sim

แม้ว่าเกมจำลองขับเฮลิคอปเตอร์อาจจะไม่ใช่เกมรุนแรงนักแต่มันก็มีเรื่องฉาว ๆ เกิดขึ้นเกี่ยวกับเกมนี้เพราะมีนักพัฒนาเกมรายหนึ่งชื่อว่า Jacques Servin ได้แอบใส่โค้ดลับทำให้ประชาชนในเกมเปลือยกายและวิ่งกอดจูบกันอย่างโจ๋งครึ๋มทำให้ค่ายเกมเดือดร้อนกันยกใหญ่จนทำให้นายคนนี้ถูกไล่ออกโดยปริยายและถอดโค้ดสัปดนนั่นด้วย

JFK: Reloaded

เกมจำลองสถานการณ์เหตุการณ์ที่ประธานาธิบดี John F. Kennedy ถูกลอบสังหาร ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นมือสังหารต้องจัดการท่านผู้นำให้ได้ถ้าเป็นผู้เล่นประเทศอื่นอาจจะไม่คิดอะไรถ้าหากเป็นชาวอเมริกันมาเล่นเกมนี้คงจะสะเทือนจิตใจไม่น้อยเลยที่ต้องมาฆ่าผู้นำประเทศของตนเองแถมตัวเกมยังบอกรายละเอียดการยิงทั้งองศาจำนวนผู้จายอีกตังหากเป็นอีกเกมที่ไม่น่าเล่นเท่าไหร่นัก

Custer’s Revenge/General Retreat

เกมที่รุนแรงแม้ภาพจะเป็นพิกเซลก็ตามซึ่งเนื้อหาของเกมจะอยู่ในช่วงยุคอเมริกาบุกเบิกดินแดนจะให้ผู้เล่นที่เป็นนายทหารอเมริกันวิ่งหลบธนูเพื่อเข้าไปข่มขืนหญิงสาวชนเผ่าพื้นเมืองโดยจะมีคะแนนขึ้นตอนข่มขืนให้ด้วยก็ไม่รู้ว่าคนทำเกมนี้คิดอะไรอยู่กันแน่นะ

Soldier of Fortune

มันถูกปล่อยออกมาในปี 2000 กับเกมแอ็คชั่นชู้ตติ้งมุมมองบุคคลที่หนึ่งมันอาจจะดูไม่มีพิษมีภัยแต่ความโหดของมันอยู่ที่ฉากการฆ่าคนที่ยิงส่วนต่าง ๆ ของร่างกายกระจุยได้เต็มที่ยิงหัวหัวขาดยิงแขนแขนกระจุยพร้อมกับเอ็ฟเฟ็กต์เลือดสาดกระจายมันอาจจะโอเคสำหรับผู้เล่นวัยผู้ใหญ่แต่สำหรับเด็ก ๆ แล้วมันรุนแรงเกินกว่าจะเล่นได้นะ

GTA San Andreas

เกมวิถีคนพาลจาก Rockstar ที่เดิมทีก็จัดหนักความรุนแรงอยู่แล้วแต่ในภาค San Andreas ทางผู้พัฒนาก็ใส่ลูกเล่นเพิ่มเติมด้วยการใส่ฉากร่วมเพศแบบโจ่งแจ้งถ้าหากติดตั้ง Mod ชื่อว่า Hot Coffee เข้าไปเลยทำให้ GTA San Andreas เป็นเกมที่ผู้ใหญ่ควรเล่นเท่านั้น

Duke Nukem Forever

หนึ่งในเกมที่มีฉากแอ็คชั่นที่รุนแรงเลือดสาดแล้วยังมีฉากอื่น ๆ ที่เข้าขั้นสยิวกิ้วไม่น่าดูชมด้วยอย่างเช่นถ้าหากเรานำตัวละครไปเข้าห้องน้ำมันจะมีรูปใบหน้าผู้หญิงและมีรูตรงปากหากใช้งานตัวละครก็จะนำส่วนนั้นของท่านชายสอดเข้าไปในรูดังกล่าวเพิ่มเติมพลังค่า EGO จนเต็มเรียกว่าไปให้สุดเลยจริง ๆ เกมนี้

Manhunt

แค่ชื่อก็การันตีแล้วล่ะครับว่ามันเป็นเกมต้องห้ามไม่จรรโลงใจเลยกับเกมเพลย์ที่ไม่มีอะไรมากแค่ไล่ฆ่าคนเพียงอย่างเดียวแน่นอนว่าเกมนี้ก็ได้ Rockstar เจ้าเดิมเป็นผู้พัฒนา จากความรุนแรงในเกมก็ทำให้เกม ๆ นี้ถูกแบนในหลายประเทศและให้เรทเกมระดับที่ผู้ใหญ่ต้องเล่นเท่านั้นแต่อย่างไรก็ตามเกมนี้ก็ยังอุตส่าห์เข็นภาคต่อออกมาด้วย!

Super Columbine Massacre RPG

จากเหตุการณ์ระทึกขวัญในอเมริกาที่มีชาย 2 คนบุกเข้ากราดยิงเด็กในโรงเรียนมันเป็นเหตุการณ์จริงที่สยองขวัญแต่กระนั้นก็ยังมีคนนำเหตุการณ์ที่ว่ามาทำเป็นเกมสไตล์ RPG ให้เรารับบทเป็นฆาตกรผู้สังหารเด็กนักเรียนเราจะได้เห็นมูลเหตุแรงจูงใจและฉากต่าง ๆ โดยได้นำภาพของจริงมาประกอบในเกมด้วยใครเล่นเกมนี้ต้องจิตแข็งพอสมควรเลย

Postal 2

เกมที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมพนักงานไปรษณีย์ในสหรัฐอเมริกาเป็นเกม Sandbox เปิดกว้างให้ผู้เล่นจัดการเหยื่อตามรายทางด้วยวิธีการสุดทารุณทั้งปืน , ระเบิด , มีด , เลื่อนยนต์ พร้อมกับความรุนแรงเลือดสาดแขนขาขาดกระจายเป็นชิ้น ๆ เสริมสร้างความรุนแรงก้าวร้าวอย่างแท้จริงเลยล่ะครับกับ Postal 2

Rapelay

เกมแนวทะลึ่งจากญี่ปุ่นจำลองการข่มขืนเด็กนักเรียนสาวบนรถไฟโดยจะต้องตามสะกดรอยเข้าไปลวนลามถอดเสื้อผ้าจนเหยื่ออ่อนแรงเราก็จะได้จัดการกับเหยื่อที่รอคอย ตัวเกมมาเป็นเกม 3 มิติสามารถหมุนมุมกล้องหรือซูมเข้า-ออกได้เต็มที่แต่เกมนี้ก็ถูกต่อต้านอย่างหนักเป็นกระแสดราม่าในเรื่องของการละเมิดเพศหญิงและเนื้อหาที่โหดร้าย (ข่มขืนคนในครอบครัวของเหยื่อด้วย)

Hatred

เกมอินดี้ฟอร์มเล็กแต่เนื้อหาเข้าขั้นโหดเหี้ยมเมื่อผู้เล่นรับบทเป็นฆาตกรโหดผูัมีความเกลียดชังมนุษย์และโลกใบนี้จึงมีความปรารถนาว่าต้องการกำจัดล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สิ้นซาก โดยตัวเกมไม่มีอะไรซับซ้อนเลยแค่ควงปืนยิงทุกคนที่ขวางหน้าแค่นั้นแม้ว่ากราฟิกเกมจะเน้นโทนขาว-ดำแต่ก็ไม่อาจหยุดยั้งความโหดของเกมนี้ได้เลยสัมผัสได้แต่ความโกรธเกลียดล้วน ๆ

Call of Duty: Modern Warfare 2 (No Russian Mission)

แม้จะเป็นเกมชู้ตติ้งชื่อดังอย่าง Call of Duty ก็เข้าข่ายด้วยโดยเฉพาะภาค Modern Warfare 2 ในด่าน No Russian ที่จะให้ผู้เล่นยิงประชาชนมือเปล่าบนสนามบินให้หมดซึ่งใครที่ได้เล่นก็คงรู้สึกเหมือนกันว่ามันโหดร้ายเกินไปที่ให้ฆ่าคนไม่มีทางสู้จนทำให้ทางการรัสเซียที่โดนตราหน้าเป็นผู้ก่อการร้ายออกโรงแบนเกมนี้ทำให้ผู้พัฒนาได้ใส่ทางเลือกว่าจะข้ามด่านนี้ไปก็ได้

ทั้ง 14 เกมดังกล่าวนี้ถือว่าเป็นเกมที่จัดหนักจัดเต็มทั้งนั้นขนาดผู้ใหญ่เล่นยังต้องคิดหนักเลยทีเดียวครับ

ที่มา: Gameranx

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก