Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โซนี่ไทย ร่วมเปิดนิทรรศการภาพถ่าย See Saw Seen ครั้งที่ 3

โดย 16 ศิลปินช่างภาพผ่านเลนส์กล้อง Alpha NEX Series

Advertisement

clip_image002(กรุงเทพฯ / 1 ก.ย. 53)บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ร่วมมือกับหอศิลป์ร่วมสมัยอาร์เดล โดยผู้ช่วยศาสตรจารย์ ถาวร โกอุดมวิทย์ เปิดนิทรรศการภาพถ่าย See Saw Seen III (หรือ ?เห็น III?) เพื่อจัดแสดงภาพถ่ายที่ถ่ายทอดด้วยกล้อง Alpha NEX3 และ NEX5 โดย 16 ศิลปินช่างภาพชื่อดัง ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม ถึง 26 กันยายน 2553 ณ ดีโอบีหัวลำโพงแกลเลอรี โดยมีคุณฐาปณ สิริวัฒนภักดี นายกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานนิทรรศการ พร้อมด้วยคุณฟาริดา เฮงษฎีกุล ผู้จัดการแผนกสื่อสารการตลาด บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลักในการจัดงานนิทรรศการ SEE SAW SEEN III ครั้งนี้

SSS 012

สำหรับนิทรรศการ ?See Saw Seen ครั้งที่ 3? หรือ ?เห็น III? เป็นการนำเสนอผลงานภาพถ่าย และภาพเคลื่อนไหวที่แปลกใหม่ด้วยมุมมอง และแนวคิดในการสร้างสรรค์ผลงานที่แตกต่าง หากเต็มไปด้วยสัมผัสอันละเอียดอ่อนทางความคิดที่กลั่นกรองออกมา ผสมผสานกับเทคโนโลยี และคุณสมบัติชั้นเลิศของกล้อง Alpha NEX series โดยศิลปินภาพถ่ายชั้นนำของเมืองไทยที่เคยแสดงผลงานในนิทรรศการ ?เห็น? ทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญอีก 5 ท่าน ซึ่งได้เคยฝากฝีมือไว้ในวงการถ่ายภาพ และการประกวดผลงามภาพถ่ายในระดับนานาชาติมาแล้ว รวมทั้งสิ้น 16 คน คือ นิติกร กรัยวิเชียร, คณชัย เบญจรงคกุล, นภดล โชตะสิริ, อำมฤทธิ์ ชูสุวรรณ, อานนท์ ฮุนตระกูล, ถาวร โกอุดมวิทย์, อนัฆ นวราช, สตีเฟน เพตติเฟอร์, โอม พันธุ์ไพโรจน์, ชฤต ภู่ศิริ, โดมินิค เราซ, ศุภร ชูทรงเดช, อลงกรณ์ ศรีประเสริฐ, กนก สุริยสัตย์, ราล์ฟ ทูเท็น และดาว วาสิกศิริ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก