Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

[HP] ขายแล้ว! HP 14 โน๊ตบุ๊ค Intel Core i Gen 8 + SSD 256GB การ์ดจอแยก ราคาโครตถูก แค่ 2 หมื่นบาท

แต่หลายคนก็ยังเชื่อว่า ยังมีโน๊ตบุ๊ค Intel Gen8 ที่ราคาเป็นมิตรกับกระเป๋ามาให้ได้ใช้กันอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับโน๊ตบุ๊คจาก HP รุ่นนี้ ที่ไปปรากฏโฉมในงาน J.I.B. Mega Sale ณ พันธุ์ทิพย์อาทิตย์ที่ผ่านมานี้เอง ที่มาพร้อมกับสเปกที่เรียกว่า โน๊ตบุ๊คที่บ้านสั่นสะท้านไปทั้งตัว

ช่วงนี้กระแส Intel Gen8 มาแรงจริงๆ ใครที่อยากจะเปลี่ยนคอมใหม่ก็อดตื่นเต้นไม่ได้ ที่จะได้ลอง ล่าสุดสำหรับคนที่รอคอยการมาของโน๊ตบุ๊คที่ใช้ซีพียู Intel รุ่นใหม่นี้ ก็น่าจะยิ้มได้แล้ว เพราะเริ่มทะยอยวางจำหน่ายให้เห็นกันแล้วมากมายในเวลานี้ กับสนนราคาที่เราจะเห็นแตะกันที่ 3 หมื่นกว่าบาท ซึ่งเป็นราคาที่แสนจะหวาดเสียวทีเดียว

Advertisement

HP Intel gen8 2

แต่หลายคนก็ยังเชื่อว่า ยังมีโน๊ตบุ๊ค Intel Gen8 ที่ราคาเป็นมิตรกับกระเป๋ามาให้ได้ใช้กันอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับโน๊ตบุ๊คจาก HP รุ่นนี้ ที่ไปปรากฏโฉมในงาน J.I.B. Mega Sale ณ พันธุ์ทิพย์อาทิตย์ที่ผ่านมานี้เอง ที่มาพร้อมกับสเปกที่เรียกว่า โน๊ตบุ๊คที่บ้านสั่นสะท้านไปทั้งตัว ในรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Intel Core i5 Gen8, SSD M.2, การ์ดจอแยก, RAM 4GB และน้ำหนักที่เบามาก เพียงโลกว่าๆ เท่านั้นเอง ราคาค่าตัวเปิดอยู่ที่ 20,990 บาทเท่านั้น

HP Intel gen8 1

HP 14-bp104TX

  • CPU : Intel Core i5-8250U
  • RAM : 4GB
  • SSD : M.2 256GB
  • VGA : AMD Radeon 530 2GB DDR3
  • Dual speaker
  • Intel Wireless 802.11ac
  • USB Type-C
  • Weight 1.46Kg
    ราคา 20,990 บาท

ด้วยสเปกที่สุดแจ่ม มาพร้อมซีพียูเจน 8 ใหม่ แถมยังได้ SSD อีกด้วย งานนี้ดูแล้ว หลายคนน่าจะได้ชื่นชมสมอุรากับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ในราคาที่สบายกระเป๋ามากยิ่งขึ้น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

INTEL

Intel® Core™ Ultra ก้าวข้ามสู่ยุคของ AI บนโน๊ตบุ๊ตรุ่นใหม่ 2024 ด้วยนวัตกรรมเปลี่ยนโลก เพื่อคนทำงานและเหล่าเกมเมอร์ อินเทล เปิดตัวโมบายโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมชื่อเรียกใหม่ “Intel® Core™ Ultra” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการข้ามไปอีกขั้นนวัตกรรม โดย Intel® Core™ Ultra ถือเป็นโปรเซสเซอร์รุ่นแรกของอินเทลที่มี Neural Processing Unit (NPU) เพื่อการประมวลผลโซลูชันด้าน...

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Intel ยุคนี้ได้รุ่นใหม่ทั้ง Intel Gen 12 และ 13 เลือกได้ตามชอบ สเปคแรงเอาเรื่องด้วย! โน๊ตบุ๊ค Intel ในสายตาผู้ใช้ยังยืนหนึ่งในใจผู้ใช้หลายคนเพราะประสิทธิภาพและความเสถียรไว้ใจได้ ทำงานหนักเบาตั้งแต่เอกสารจนถึงงานตัดต่อวิดีโอก็ทำได้สบายๆ เพราะมีชุดคำสั่งในจีพียู Intel Iris Xe Graphics คอยซัพพอร์ตให้ทำงานดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ทางบริษัทก็พัฒนาดีไซน์ภายในชิปให้มีคอร์เพิ่มเข้ามา 2 ชุด แยกเป็น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก