Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ลอจิเทคเปิดตัว Logitech HD เว็บแคมคมชัดระดับเทพ และ K800 คีย์บอร์ดเรืองแสงไร้สาย

Logitech HD เว็บแคมคมชัดระดับเทพนำทีมโดย HD Pro Webcam C910 คมชัดระดับ HD 720p พร้อมเทคโนโลยี HD Vid ใหม่ เพิ่มอรรถรสวีดีโอ คอลล์ได้ดีเยี่ยม K800 คีย์บอร์ดเรืองแสงไร้สาย พิมพ์งานสะดวกดีเยี่ยม ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืน พร้อมเทคโนโลยีแสงแบ็คไลท์

ลอจิเทคเปิดตัว Logitech HD เว็บแคมคมชัดระดับเทพนำทีมโดย HD Pro  Webcam C910 คมชัดระดับ HD 720p ก้าวไปอีกขั้นในการสร้างประสบการณ์ใหม่ เพื่อเพิ่มความคมชัดให้กับวีดีโอ คอลล์แบบ High Definition (HD) วันนี้ Logitechประกาศเปิดตัวเว็บแคมตระกูลใหม่ นำโดย Logitech HD Pro Webcam C910 นำเสนอความคมชัดระดับ HD 720p พร้อม Video Calling แบบ HD คมชัดสุดยอดที่ระดับ 720p และ Video Recording เครื่องบันทึกวิดีโอแบบ HD เต็มสตรีมระดับ 1080p โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Logitech Fluid Crystal อัพโหลดไฟล์ง่ายเพียงคลิ๊กเดียว ถูกใจสาวก Facebook และ YouTube สำหรับการแชร์เรื่องราวน่าประทับใจ
มร. อีริค คินซ์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปธุรกิจวิดีโอ ของ Logitech กล่าวว่า ?วีดีโอ คอลล์แบบ HD เป็นอีกก้าวย่างหนึ่ง ซึ่งสำคัญต่อวิสัยทัศน์ของเราในการนำเสนอสู่โลกแห่งการสื่อสารด้วยวีดีโอ เป็นหลัก และให้มีความราบรื่นเหมือนการใช้โทรศัพท์สื่อสารระหว่างทุกคน และทุกสถานที่ ทั้งนี้ ด้วยเว็บแคม Logitech HD และเทคโนโลยี HD Vid คุณจะได้รับครบทุกสิ่งที่คุณต้องการแชร์ร่วมกัน ต้องการเชื่อมต่อ หรือเพื่อดูคนที่สำคัญสำหรับคุณ ครบทุกรายละเอียดอย่างน่าทึ่ง ซึ่งมากเกินกว่าคุณภาพของเว็บแคมแบบบิวท์อินทั่วไปจะสามารถทำได้?
เว็บแคม Logitech HD รุ่น HD Pro Webcam C910 มาพร้อมเทคโนโลยี Logitech Fluid Crystal เพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละสายของการสนทนาแบบเห็นหน้า (วีดีโอ คอลล์) และการบันทึกภาพจะให้ความคมชัด ภาพใสแจ๋ว การเคลื่อนไหวราบรื่น ไม่สะดุด และมอบสีสันตรงตามความเป็นจริง?
Logitech HD Pro Webcam C910 ? ชัดแจ๋วทุกมุมมอง?
มาตรฐานใหม่แห่งคุณภาพความคมชัด ของ Logitech HD Pro Webcam C910 รุ่นท็อปจากตระกูลเว็บแคมของลอจิเทค ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณสามารถบันทึกวีดีโอให้คมชัดสวยงามในระดับความละเอียด 1080p Full HD และเพิ่มอรรถรสให้แก่สนทนาแบบเห็นหน้าด้วยความละเอียดภาพสูง 720p แล้ว เว็บแคมรุ่นท็อปล่าสุดนี้ยังมีระบบสเตอริโอเสียงใสกิ๊ก พร้อมไมโครโฟนสองตัว?แต่ละตัวติดอยู่ข้างเลนส์ของเว็บแคม Logitech Pro HD Webcam C910 ดีไซน์สวยงาม ขนาดกะทัดรัด หนาเพียง 25 มิลลิเมตร รูปลักษณ์ทันสมัยน่าใช้ เหมาะสำหรับติดตั้งบนโน๊ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปของคุณ
Logitech HD Webcam C510 ? สำหรับวีดีโอ คอลล์ และบันทึกวิดีโอแบบ HD เต็มสตรีม
หากคุณต้องการเว็บแคมที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ที่คุณไป Logitech HD Webcam C510 คือคำตอบ ด้วยดีไซน์แบบพับแล้วเก็บ ช่วยให้คุณพกพาเว็บแคมไปด้วยทุกที่ สะดวกสุดยอดไม่ว่าคุณจะต้องการใช้วีดีโอ คอลล์ที่บ้าน ที่โรงแรม หรือที่สำนักงาน เว็บแคมรุ่น C510 จัดให้คุณได้หมด แค่พับขึ้นและใส่ในกระเป๋า แค่นี้ก็พกพาไปไหนต่อไหนได้ตามประสงค์ มาพร้อมระบบการหมุนแบบ 360 องศา ช่วยให้คุณหมุนเว็บแคมได้ทุกทิศทาง และรวมเอาบุคคลอื่นๆ เข้ามามีส่วนร่วมในการใช้วีดีโอ คอลล์ และการบันทึกวีดีโอของคุณได้แบบไร้ขีดจำกัด
Logitech ยังนำเสนอเว็บแคม HD อีกหนึ่งรุ่น ได้แก่ Logitech? HD Webcam C270 ในสนนราคาที่ทุกคนสามารถจับจ่ายได้?
เทคโนโลยี Logitech Vid HD ? HD 720p Video Calls
เทคโนโลยี HD Vid ใหม่จากลอจิเทค ช่วยเพิ่มอรรถรสการใช้งานวีดีโอ คอลล์ความละเอียดสูงแบบเต็มวงจร เพราะคุณไม่สามารถใช้วีดีโอ คอลล์ความละเอียดสูงด้วยเว็บแคมแบบ HD นอกเสียจากคุณจะมีซอฟต์แวร์ที่สามารถส่งภาพวีดีโอสดๆ แบบสองทางในระดับความละเอียดสูง ดังนั้นถ้าคุณกำลังรอวิธีที่ง่ายกว่าและดีกว่าสำหรับการใช้วีดีโอ คอลล์ เทคโนโลยี Vid HD คือคำตอบ เป็นโปรแกรมให้ใช้ฟรีและช่วยให้วีดีโอ คอลล์ความละเอียดสูงรวดเร็วและเป็นเรื่องง่ายดาย เทคโนโลยีดังกล่าวมาพร้อมกับเว็บแคมรุ่นใหม่ของลอจิเทคทุกตัว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ www.logitech.com / vid หากคุณใช้งาน Logitech Vid ? อยู่แล้ว คุณสามารถอัพเกรด Vid HD และใช้งานร่วมกับเว็บแคมตระกูล HD ได้แล้ววันนี้?
ง่ายๆ เพียงคลิ๊กเดียว อัพโหลดไฟล์ลง Facebook และ YouTube?
ในโลกปัจจุบัน เครือข่ายสังคมออนไลน์กลายเป็นส่วนสำคัญของชีวิตประจำวันของคนเป็นล้านๆ และวีดีโอเป็นส่วนสำคัญในการแบ่งปันชีวิตของคุณกับคนที่คุณใส่ใจ ด้วยเทคโนโลยี HD เว็บแคมใหม่จาก Logitech ช่วยให้คุณบันทึกและอัพโหลดวีดีโอลง Facebook หรือ YouTube ได้สะดวกสบาย และเพิ่มความสะดวกเข้าไปอีกด้วย Magix ? เทคโนโลยีรวมภาพถ่ายและโปรแกรมซอฟต์แวร์ตัดต่อวีดีโอ ที่จะช่วยให้คุณขัดเกลาวีดีโอของคุณก่อนนำออกเสนอ นอกจากนี้ ยังมีแกลอรี่ภาพและวีดีโอ ช่วยให้คุณจัดเก็บความทรงจำได้ง่ายขึ้น
ถ่ายภาพด้วย Logitech HD Webcams
เว็บแคมใหม่จาก Logitech ช่วยให้คุณถ่ายภาพและส่งอีเมลไปให้เพื่อนฝูงและครอบครัวได้ง่ายดายcเว็บ แคมiรุ่น C910 นำเสนอความละเอียดภาพระดับ 10 ล้านพิกเซล, เว็บแคมรุ่น C510 นำเสนอความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และเว็บแคมรุ่น C270 นำเสนอความละเอียดระดับ 3 ล้านพิกเซล (ภาพถ่ายที่ให้ความละเอียดสูงที่สุดต้องการซอฟต์แวร์ช่วยเสริม )
เข้ากันได้กับโปรแกรมวิดีโอ คอลล์หลักๆ ทุกค่าย
เว็บแคม HD ใหม่ทั้งหมดจาก Logitech ได้รับการรับรองจาก Skype? โดยสามารถทำงานร่วมกับโปรแกรมวีดีโอ-คอลล์รายใหญ่ๆ ทุกค่าย รวมถึง Skype, Yahoo! ? Messenger, Windows Live ? Messenger และ Gmail ? Voice และ Video Chat
ราคาและกำหนดวางจำหน่าย
เว็บแคมตระกูล HD ใหม่จากลอจิเทคพร้อมวางจำหน่ายในเมืองไทยประมาณเดือนกันยายน ศกนี้ รุ่น C910 เคาะราคาที่ 3,250 บาท เว็บแคม C510 ราคา 1,850 บาท และรุ่น C270 ราคา 1,150 บาท ข้อมูลเพิ่มเติม เชิญแวะชม www.logitech.com/webcams.

Advertisement
ลอจิเทคเปิดตัว K800 คีย์บอร์ดเรืองแสงไร้สาย พิมพ์งานสะดวกดีเยี่ยม  ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืน พร้อมเทคโนโลยีแสงแบ็คไลท์
Logitech? Wireless Illuminated Keyboard K800 คีย์บอร์ดเรืองแสงไร้สายที่สามารถชาร์จประจุใหม่ อำนวยความสะดวกผู้ใช้คอมพิวเตอร์ให้สามารถพิมพ์งานในที่มืดได้สะดวกไม่ว่าจะ เป็นช่วงกลางวันหรือกลางคืน คีย์บอร์ดเรืองแสงไร้สายรุ่นล่าสุดจาก Logitech ช่วยให้การพิมพ์งานง่ายขึ้นแม้อยู่ในที่มืดๆ ด้วยเทคโนโลยีแสงแบ็คไลท์ มาพร้อมคุณสมบัติเรืองแสงผนวกระบบเซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหว เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับปริมาณแสงสว่างที่เหมาะสมเมื่อคุณต้องการใช้ งาน และยังช่วยประหยัดแบตเตอรี่เมื่อคุณเลิกใช้งานคีย์บอร์ด
เดนิส พาวิลาร์ด รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มคีย์บอร์ดและเดสก์ท้อปของลอจิเทค กล่าวว่า ?คีย์บอร์ดเรืองแสงไร้สาย K800 เหมาะสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญทั้งเรื่องรูปแบบและฟังก์ชัน คีย์บอร์ดเรืองแสงรุ่น K800 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีแสงแบ็คไลท์ที่ชาญฉลาด รวมทั้งเทคโนโลยี Logitech? Unifying และระบบ PerfectStroke? และ Logitech Incurve keys? ช่วยเพิ่มความสะดวกในการพิมพ์งานให้สมบูรณ์แบบสุดยอด มาในแพ็คเกจที่ทันสมัย บางเฉียบและลงตัว?
คีย์บอร์ดเรืองแสงจากลอจิเทค รุ่น K800 ช่วยให้คุณพิมพ์งานได้แม้ในที่มืด ด้วยเทคโนโลยีแสงแบ็คไลท์อัตโนมัติที่ปรับตามปริมาณแสงสว่างในห้องด้วยระบบ ตรวจจับแสงโดยรอบ ขณะที่ระบบ Motion sensor จะตรวจจับการเคลื่อนไหวเพื่อให้แสงแบ็คไลท์ทำงานหรือหยุดตามการเคลื่อนไหว ของมือผู้ใช้งาน ด้วยวิธีดังกล่าว ผู้ใช้สามารถใช้แสงแบ็คไลท์ของตัวอักษรที่ส่องสว่าง คมชัดแม่นยำ และอ่านง่ายมากขึ้น ทั้งยังช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ได้นานถึง 10 วันโดยไม่ต้องชาร์จประจุใหม่ (อายุแบตเตอรี่จริงอาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าและสภาพแวดล้อม )
คีย์บอร์ดเรืองแสงจากลอจิเทค รุ่น K800 พร้อมใช้งานเสมอเมื่อคุณต้องการ เพราะใช้งานง่ายเพียงแค่เสียบสาย micro – USB ซึ่งคุณสามารถชาร์จประจุไฟซ้ำได้ขณะที่กำลังพิมพ์ ด้วยคุณสมบัติรวดเร็วและยืดหยุ่นสำหรับการชาร์จไฟซ้ำจึงไม่จำเป็นต้อง เปลี่ยนแบตเตอรี่ แต่คุณสามารถเสียบสาย micro – USB แบบมาตรฐานสากลเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ได้แม้ในขณะใช้งาน?
เนื่องจากคีย์บอร์ดที่ดีต้องมอบประสบการณ์การพิมพ์ที่สมบูรณ์แบบ Logitech? Wireless Illuminated Keyboard K800 จึงมาพร้อม Logitech PerfectStroke? และ Logitech Incurve keys? เทคโนโลยีเพิ่มความสะดวกในการพิมพ์งาน โดย PerfectStroke เป็นระบบที่ถูกออกแบบให้ตอบสนองต่อการพิมพ์ได้ดีกว่าปกติ ซึ่งจะทำให้รู้สึกพิมพ์ได้ง่ายขึ้น มีความนุ่มนวล และเงียบกว่าคีย์บอร์ดโดยทั่วไป ในขณะที่ Incurve Key คือการออกแบบปุ่มแต่ละปุ่มให้มีลักษณะเป็นร่องลงไปตรงกลางคีย์ของแต่ละตัว อักษร เพื่อรองรับธรรมชาติรูปทรงของนิ้ว และเพิ่มความสบายให้กับนิ้วมือเมื่อต้องใช้คีย์บอร์ดเป็นระยะเวลานาน นอกจากนี้ ตัวอักษรที่สกรีนอยู่บนคีย์บอร์ดยังได้รับการสกรีนแบบพิเศษ จึงทำให้ตัวหนังสือมีความคงทนถาวรและไม่หลุดลอกง่าย
คีย์บอร์ด K800 เป็นรุ่นล่าสุดในสายผลิตภัณฑ์กลุ่ม Logitech? Unifying ซึ่งใช้ร่วมกับอุปกรณ์รับสัญญาณขนาดกะทัดรัดเพียงตัวเดียวก็สามารถเชื่อมต่อ เข้ากับคีย์บอร์ดและเมาส์หลายตัวของลอจิเทคได้ ทั้งนี้ Logitech Unifying เป็นตัวรับสัญญาณที่มีขนาดจิ๋วมากจนสามารถเสียบทิ้งไว้ที่แลปท็อปได้ สำหรับคีย์บอร์ดไร้สายที่รองรับระบบ Unifying ที่ใช้เทคนิคการเชื่อมต่ออุปกรณ์ไร้สายด้วย Logitech? Advanced 2.4 GHz wireless connectivity นำเสนอความน่าเชื่อถือแบบเต็มร้อยเฉกเช่นการใช้งานแบบมีสาย พร้อมการส่งผ่านข้อมูลที่รวดเร็ว ไม่ดีเลย์หรือตกหล่น
ราคาและกำหนดวางจำหน่าย
คีย์บอร์ด Logitech? Wireless Illuminated Keyboard K800 จะวางจำหน่ายในเมืองไทยในช่วงปลายเดือนสิงหาคม ศกนี้ เคาะราคาที่ 3,950 บาท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

K800 จาก Logitech มาสานต่อจุดที่ Wire Illuminated ขาดหายไป มันมีราคาสูงขึ้น สามารถปรับได้และมีฟังก์ชั่นตัวรับสัญญาณแสงทำให้ปรับไฟให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมได้ทันที โดยแค่วางมือในตำแหน่งพร้อมพิมพ์ มีสาย Micro USB เพื่อชาร์ทไฟให้แบตได้ด้วย โดยใช้งานได้ประมาณ 10 วัน ส่วนราคาขายตอนนี้อยู่ที่ 3,200 บาท พร้อมจะออกมาวางแผงในสิ้นเดือนนี้ ไม่รู้จะมีใครเอาเข้ามาขายในไทยไหมAdvertisement ที่มา :...

Notebook News

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ เมือง Fremont รัฐ California ทาง Logitech ได้เปิดตัว Logitech Wireless Illuminated Keyboard รุ่น K800 ซึ่งสามารถชาร์จได้ โดยที่สามารถถ่ายทอดการเรืองแสงที่ละเอียดแม่นยำของ Keyboard ได้อย่างสว่างไสวไม่ว่าจะเป็นตอนกลางวัน หรือตอนกลางคืนก็ตาม โดยที่เจ้า Keyboard...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก