Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Special] 5 บอสโครตกาก จัดว่า Noob จนต้องร้องว่า นี่หรือคือบอส ? มีตัวไหนบ้างไปชมกันเลยยย

ไม่ว่าจะเป็นเกมออนไลน์หรือเกมออฟไลน์ก็ตามมักจะมีบอสประจำตัวเกมกันอยู่แล้วโดยแต่ละเกมนั้นก็จะมีความยากง่ายที่แตกต่างกันออกไป บางเกมก็ยากชะจนไม่อยากจะทำอะไร (ตัดภาพไปที่ Dark Soul) ส่วนบางเกมก็ง่ายแสนง่าย โดยในวันนี้เราจะพามาพูดถึง บอสสุดง่าย

ไม่ว่าจะเป็นเกมออนไลน์หรือเกมออฟไลน์ก็ตามมักจะมีบอสประจำตัวเกมกันอยู่แล้วโดยแต่ละเกมนั้นก็จะมีความยากง่ายที่แตกต่างกันออกไป บางเกมก็ยากชะจนไม่อยากจะทำอะไร (ตัดภาพไปที่ Dark Soul) ส่วนบางเกมก็ง่ายแสนง่าย โดยในวันนี้เราจะพามาพูดถึง บอสสุดง่ายที่สามารถเจอได้ในเกม จะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นติดตามได้ในบทความนี้เลย

02675280015063999619128 17

Advertisement

1.Quiet จากเกม Metal Gear Solid V: The Phantom Pain

มากันที่บอสตัวแรกสุดนั้นก็คือ คุณหญิงเงียบ Quiet จากเกม Metal Gear Solid V : The Phantom Pain นั้นเองโดยภายในเกมนี้นั้นเราจะมีอยู่ฉากๆหนึ่งที่เราต้องต่อสู้กับ Quiet จากระยะไกลโดยจำเป็นที่จะต้องใช้ปืนอย่างสไนเปอร์ในการยิง ศึกดวล สไนเปอร์กันนั้นแหละแต่จุดที่ทำให้บอสตัวนี้ดูง่ายขึ้นมาทันตาเห็นเลยนั้นก็คือ ก็สั่ง Air Drop มาตรงจุดที่ Quiet เล็งอยู่ หลังจากนั้น Quiet ก็จะโดนลังกระแทกหัวและจบการต่อสู้ทันที แหม่ฝึกมาอย่างดีสุดท้ายแพ้ Air Drop

2.Lucien จากเกม Fable II

มากันที่ตัวที่ 2 อย่าง Lucien บอสที่ถือว่าฆ่าง่ายที่สุดตลอดกาล ด้วยก่อนหน้านี้นั้นกว่าจะมาถึงบอสตัวนี้ได้เกมนี้ก็ถือว่ามีระดับความยากในระดับหนึ่งเลยทีเดียวเพราะว่าบอสที่มีการต่อสู้หลากหลายรูปแบบจำนวนศัตรูอันมหาศาล (ให้นึกถึงประมาณ Dark Soul โหมดโครตง่าย) จนมาถึงบอสตัวสุดท้ายอย่าง Lucien เราก็นึกว่าจะต้องบู้กันแบบจัดหนักจัดเต็มเตรียมของมาเต็มที่สุดท้ายบอสเกมนี้ก็ตายง่ายๆด้วยการยิงเพียงนัดเดียว ถ้าจะง่ายขนาดนี้อย่าเรียกตัวเองว่าบอสเลยดีกว่า

The Incredible Hulk TAS 1996 5 Leader

3.The Leader จากเกม The Incredible Hulk

มากันที่เกมที่ 3 อยาง The Incredible Hulk  ซุปเปอร์ Hero ร่างยักษ์ประจำ Marvel ที่มีเหล่าวายร้ายอย่างมากมายที่จะมาต่อกรกับเขา โดยเกมนี้นั้นจะเป็นเกมแนวมองด้านข้าง (ให้นึกถึงอย่าง Rockman) ภายใมศัตรูจะมาโจมตีเราได้ในทุกรูปแบบด้วยตัวละครที่ใหญ่จึงทำให้การหลบศัตรูของ Hulk นั้นเป็นไปได้ยากมากๆ ดังนั้นจึงทำให้รู้สึกเหมือนว่าศัตรูเริ่มต้นก็ทำให้เราตายได้ง่ายๆ แต่สำหรับบอสนั้นถือว่าง่ายยังกะปลอกกล้วยเพราะแค่เราง้างหมัดทีเดียว บอสก็ตกเหว ตายทันที

med 1473939343 image

4.Mysterio  จากเกม Spider-Man 2

มาต่อกันกับเกมยอดมนุษย์อีกหนึ่งเกมอย่าง Spider – Man 2 โดยเกมนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมในสมัยก่อนพอสมควรเลยทีเดียว เนื่องจากภายในเกมนี้นั้นระบบ Action นั้นมีการต่อคอมโบที่เร้าใจศัตรูที่มากมายที่ขนมากันหมดทั้งซีรีย์ จึงทำให้ถูกอกถูกใจเหล่าแฟนคลับของ Spider-Man กันทุกราย แต่สำหรับบอสของเกมนี้อย่าง Mysterio ที่ตอนเปิดตัวนั้นดูเหมือนว่าจะน่ากล้ว เราจะได้ไปต่อยกันใน ซุปเปอร์มาร์เก็ตแต่สุดท้ายยังกะ One Punch Man ต่อยหมัดเดียวก็จบการต่อสู้แล้ว

Nakayama01

5.Professor Nakayama จากเกม Borderland 2

มากันที่ตัวสุดท้ายนั้นก็คือ Professor Nakayama จากเกม Borderland 2 สุดยอดบอสจากเกม Borderland 2 โดยตัวละครนี้จะเป็นด๊อกเตอร์ผู้ที่ทำการทดลองต่างๆภายในโลก Borderland ต้องบอกก่อนว่าในเกมนี้นั้นบอสแต่ละตัวจะมีความยากที่เรียกได้ว่าโหดหิน เพราะว่าการโจมตีของบอสตัวหนึ่งนั้นก็สามารถทำให้เราลงไปนอนกองที่พื้นได้อย่างง่ายดายแต่ไม่ใช่สำหรับตัวนี้อย่างแน่นอนเพราะว่าบอสตัวนี้เราไม่ต้องทำอะไรมันก็ตายได้ ด้วยเหตุผล ตกบันได ตายนั้นเอง ตายขนาดนี้อย่าเรียกว่าบอสเลย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก