Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Recommend] 5 เกมแนว FPS ที่ปล่อยให้เล่นกันแบบ Online ฟรีๆใน Steam ที่ไม่ควรพลาด!!!

เกมในตอนนี้นั้นถ้าให้แยกความนิยมคงจะมีอยู่ 3 แนวใหญ่ๆที่เราจะเห็นกันบ่อยๆนั้นก็คือ Moba , Survival และ FPS แต่ถ้าในประเทศไทยนั้นเชื่อว่าคนเล่นเกมส่วนใหญ่่มักจะชอบเล่นเกมแนว FPS และ Moba กัน ในวันนี้เราเลยมาแนะนำ 5 เกมแนว FPS

เกมในตอนนี้นั้นถ้าให้แยกความนิยมคงจะมีอยู่ 3 แนวใหญ่ๆที่เราจะเห็นกันบ่อยๆนั้นก็คือ Moba , Survival และ FPS แต่ถ้าในประเทศไทยนั้นเชื่อว่าคนเล่นเกมส่วนใหญ่่มักจะชอบเล่นเกมแนว FPS และ Moba กัน ในวันนี้เราเลยมาแนะนำ 5 เกมแนว FPS สุดมันส์ที่ไม่ควรพลาดใน Steam

balc

Advertisement

1.Blacklight Retribution

มากันที่เกมแรกเลยอย่าง Blacklight Retribution สุดยอดเกมที่ได้รับความนิยมกันมาอย่างยาวนานด้วยตัวเกมเป็นเกมแนว FPS ที่มีระบบที่แปลกใหม่ และ การเล่นที่ท้าทายกว่าเดิม โดยถึงว่าแม้ตัวเกมนั้นจะมีโหมดอืนๆเหมือนกันกับเกมทั่วๆไป แต่การเล่นภายในเกมนั้นจะมีลักษณะที่พอเราสามารถฆ่าศัตรูได้ เราก็ได้รับแต้ม CP มาเป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งในแต้มเหล่านั้นเราสามารถนำไปอัพเกรดตัวละครสำหรับรอบนั้นๆได้ไม่ว่าจะเป็น เลือด กระสุน รวมไปถึง สามารถซื้อหุ่นยนต์มาขับเล่นๆกันก็ยังได้

2.Heroes and Generals

เกมที่สองเกมนี้นั้นจะพาเราย้อนสู่ยุคสมัยสงครามโลก โดยเกมนี้มีจุดเด่นตรงที่ว่าสามารถเล่นกันข้าม Platform กันได้เลย โดยภายในเกมนั้นเราสามารถเลือกเล่นได้ถึง 2 รูปแบบไม่ว่าจะเป็นผู้บัญชาการ ที่เราต้องเล่นเป็นเกมแนว RTS คอยสั่งเหล่าทหารของเราให้เข้าโจมตีรวมไปถึงด้านการวางแผนต่างๆ และ เล่นเป็นพลทหาร ซึ่งเราจะได้เล่นในมุมมอง FPS แถมพลทหารยังมีอาชีพย่อยให้เลือกถึง  7 อาชีพอีกด้วย ถ้าชอบเกมอะไรที่มีความหลากหลายแล้วละก็ แนะนำเลยครับผมเกมนี้

maxresdefault 1

3.Paladins

มากันที่เกมยอดฮิตในตอนนี้อย่าง Paladins ด้วยตัวเกมนั้นเป็นเกมแนว FPS Moba ที่มีจุดเด่นในเรื่องภาพตัวละครที่สุดแสนจะน่ารัก และการที่เราสามารถอัพเกรดตัวละครของเราได้ตลอดเวลา โดยตัวเกมนั้นพอเราสามารถฆ่าฝั่งตรงข้ามหรือสามารถยึดจุดเราจะได้แต้มมาเป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งแต้มเหล่านั้นละเราสามารถนำไปอัพเกรดตัวละครได้ไม่ว่าจะเป็น เพิ่มกระสุน เพิ่มดาเมจ นอกจากนั้นยังมีระบบการ์ดที่ช่วยในการเพิ่มความสามารถของสกิล ถ้าใครที่กำลังหาความแตกต่างละก็เกมนี้ไม่ควรพลาด

440 screenshots 2016 01 02 00005

4.Team Fortress 2

ต้นตำหรับของเกมแนว FPS MOBA ต้องยกให้เกมนี้เลยสุดยอดเกมจากทาง Value ที่เปิดให้เล่นฟรีมีลักษณะคล้ายๆกับเกม Overwatch และ Paladin แต่ถ้าในเรื่องความ Classic ต้องยกให้เกมนี้โดยเกมนี้นั้นจะมีตัวละครให้เราเลือกใช้กันอย่างมากมาย และจุดเด่นนั้นก็คือเราสามารถที่จะหาซื้่ออุปกรณ์ต่างๆภายใน Steam Market เพื่อที่จะมาตกแต่งตัวละครของเราได้ แทบของแต่ละชิ้นนั้นยังจะสามารถเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเราได้อีกด้วย

13

5.Black Squad

มากันกับอีกถึงเกมแนว FPS ที่ถือว่าถูกพูดถึงกันเยอะที่สุดในตอนนี้นั้นก็คือเกม Black Squad ด้วยภาพอันสวยงาม กินสเปคเครื่องไม่เยอะแถมตัวเกมก็เข้าใจง่ายเล่นง่ายอีกด้วย โดยเกมนี้เหมือนเป็นการนำจุดเด่นของเกมแนว FPS แทบทุกเกมมายำรวมกันไม่ว่าจะเป็นระบบตกแต่งปืน ที่มีให้แต่งกันทุกจุดทุกรายละเอียด ปินที่ให้เลือกใช้ก็หลากหลาย ด่านก็มีให้เล่นกันอย่างมากมาย ถ้ากำลังหาเกมแนว FPS สนุกๆสักเกมละก็แนะนำเป็นเกมนี้เลยครับผม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก