Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Flashdrive] สองหัวดีกว่าหัวเดียว!! Apacer AH790 แฟลชไดร์ฟ 2 สองมาตรฐาน Lightning และ USB 3.1

Apacer ผู้เชี่ยวชาญโซลูชั่น mobile storage ได้เปิดตัวแฟลชไดร์ฟรุ่น AH790 แบบ dual interface สำหรับใช้งานกับ iOS device ดีไซน์สวยงาม คุณภาพสูง ด้วยวัสดุ zinc alloy และการเชื่อมต่อแบบ USB 3.1 Gen1 Type-A และ Lighting connectors AH790

Apacer ผู้เชี่ยวชาญโซลูชั่น mobile storage ได้เปิดตัวแฟลชไดร์ฟรุ่น AH790 แบบ dual interface สำหรับใช้งานกับ iOS device ดีไซน์สวยงาม คุณภาพสูง ด้วยวัสดุ zinc alloy และการเชื่อมต่อแบบ USB 3.1 Gen1 Type-A และ Lighting connectors  AH790 คือคำตอบสำหรับการถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วระหว่าง PC และ Apple device ต่างๆ เมื่อใช้งานคู่กับแอพ iFileBridge จาก Apacer คุณสามารถจัดการไฟล์ได้อย่างง่ายดาย พร้อมกับฟีเจอร์พิเศษเช่น “one-touch backup” ที่คืนพื้นที่ให้อุปกรณ์ของคุณเมื่อทำการ backup ข้อมูล หรือ “capture-and-store” ที่สามารถบันทึกภาพถ่ายหรือวีดีโอลง AH790 โดยตรง โดยไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่หน่วยความจำของอุปกรณ์ iOS แม้แต่น้อย AH790 ผ่านการรับรองมาตรฐาน MFi ทำงานได้สมบูรณ์แบบกับ iPhone และ iPad

Advertisement

แชร์ไฟล์ง่ายๆด้วย interface แบบผสม

AH790 รองรับการเชื่อมต่อแบบ Apple Lightning และ USB 3.1 Gen 1 Type-A dual interface ง่ายสำหรับการถ่ายโอน โยกย้ายข้อมูลระหว่าง iOS device, desktop และ laptop เพียงแค่เปิดฝา และเสียบใช้งานเท่านั้น AH790 ออกแบบให้ Lightning connector มีความยาวพิเศษ สะดวก สามารถใช้งานได้โดยต้องถอดเคสมือถือ หรือ iPad

แอพ iFileBridge ใช้งานง่ายแค่คลิกเดียว ทั้ง Backup และ Direct Capture และจัดเก็บ

AH790 ผลิตออกมาเพื่อให้ผู้ใช้งานข้ามข้อจำกัดด้านหน่วยความจำของผลิตภัณฑ์ Apple ด้วยแอพ iFileBridge  เฉพาะที่ออกแบบโดย Apacer ให้ความสะดวกในการจัดการบริหารไฟล์ภายใน device และ AH790  ด้วยฟังก์ชั่น “One-touch backup” ผู้ใช้งานสามารถสำรอง หรือย้ายข้อมูลทั้งหมดของเครื่องลง AH790 ได้อย่างง่ายดาย สามารถจัดเก็บทุกข้อมูลเช่น keeping contact list ภาพถ่าย และวีดีโอ
Apacer AH790 B

เมื่อใช้งานที่ต้องการใช้หน่วยความจำมากเช่นถ่ายภาพ หรือบันทึกวีดีโอ คุณไม่จำเป็นที่จะต้องถ่ายแล้วย้ายไฟล์ เพราะ AH790 มีฟีเจอร์ “capture-and-store” ที่สามารถบันทึก ภาพถ่าย และวีดีโอลง AH790 ได้ทันที AH790 ยังสามารถใช้เก็บไฟล์ภาพยนตร์ และเรียกชมผ่าน iFileBridge เมื่อคุณต้องการ

ดีไซน์ฝาปิดแบบหมุนบิดได้ 360 องศา

AH790 ใช้วัสดุ Zinc alloy บ่งบอกถึงคุณภาพและความทนทาน สวยงามเข้ากับ iPhone และ iPad ฝาปิดหมุนได้ 360 ออกแบบให้มีจุดพักสี่จุด เพื่อความแม่นยำในการเปิด และปกป้อง Lightning connector เมื่อไม่ได้ใช้งาน และยังมีช่องสำหร้บร้อยสาย เพื่อคล้องกับ accessory โปรดของคุณ ทำให้ AH790 ยิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์เฉพะตัว

ผ่านการรับรอง MFI จาก Apple การันตีในเรื่องคุณภาพ
AH790 ผ่านมาตรฐานการรับรองโดย Apple MFi  AH790 ครบทั้งรูปลักษณ์ และฟังก์ชั่นการใช้งาน  มีสองความจุให้เลือกได้แก่ 32GB และ 64GB ด้วย AH790 ผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ iOS ไม่ต้องกังวลว่าหน่วยความจำเครื่องจะไม่พออีกต่อไป!

Apacer AH790 A

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในปัจจุบัน เวลาจะลง Windows ใหม่ รวมถึงระบบปฏิบัติการ (OS) ใด ๆ วิธีที่ทำได้ง่ายและแทบทุกเครื่องรองรับก็คือการใช้แฟลชไดรฟ์ USB ในการติดตั้ง ซึ่งก่อนที่จะใช้ได้นั้น ก็ต้องมีการนำไฟล์ ISO สำหรับติดตั้งระบบปฏิบัติการมาผ่านกระบวนการด้วยโปรแกรมบางตัวก่อน เพื่อทำให้สามารถบูทเครื่องจากไฟล์ที่อยู่ในแฟลชไดรฟ์ได้ และกลายเป็น USB ลง Windows ที่ใช้งานได้กับแทบทุกเครื่อง ตัวอย่างโปรแกรมยอดนิยมก็เช่น Media Creation...

CONTENT

Western Digital World Backup Day 2023 ล็อคทุกความทรงจำและข้อมูลสำคัญ ความทรงจำถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่สามารถประเมินคุณค่าได้ ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ วิดีโอ เอกสาร หรือแม้กระทั่งกับการทำงาน ข้อมูลสำคัญต่างๆ, วิดีโอที่เราตัดต่อ ไปจนถึงเพลงนับพันเพลง ภาพยนตร์ หรือซีรีส์ ที่เราได้เคยดาวน์โหลดเก็บไว้ และถึงแม้ว่าในทุกวันนี้ การซื้อคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่จะเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ แต่การโอนถ่าย ย้าย และจัดเก็บข้อมูลก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ...

Accessories review

ไม่ว่าท่านจะใช้ฮาร์ดดิสค์หรือ SSD พกพาที่แม้จะเร็ว จะจุเยอะ แต่สุดท้ายถ้าพูดถึงเรื่องความสะดวกในการใช้งาน ผมว่าแฟลชไดร์ฟก็ยังเป็นหน่วยความจำยอดนิยมอยู่ดี ด้วยราคาที่ไม่แพงมาก ความจุเพียงพอ รวมไปถึงขนาดที่เล้กกะทัดรัดพกพาสะดวกกว่า อย่างแฟลชไดร์ฟที่ทีมงานจะมารีวิวในวันนี้ Transcend JetFlash 920 เร็ว วัสดุดี ความจุสูง Advertisement Transcend JetFlash 920 เป็นแฟลชไดร์ฟระดบพรีเมี่ยมก็ว่าได้ด้วยวัสดุหรูหรา ความจุที่สูงระดับ 128 /...

Accessories review

เดี๋ยวนี้ SSD ในท้องตลาดมีเยอะมากมายหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ ซึ่งมีจุดเด่นต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นราคา ความจุ ความเร็ว บางรุ่นจุเยอะ เร็วแรงแต่ราคาแพง บางรุ่นราคาคุ้ม แต่ก็แลกมาด้วยความเร็วที่น้อยกว่า แต่ SSD PCIe ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้มาพร้อมจุดเด่นคือสามารถทำความเร็วได้สูง มีความจุเยอะ และที่สำคัญคือราคาไม่แพงกับ SSD Apacer AS2280P4 PCIe Advertisement Apacer...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก