Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Special] รวม 15 Mod เสริมสุดเจ๋งจากเกม Ark: Survival Evolved น่าลองใช้เพิ่มสีสันให้มันส์ขึ้น (พร้อม Link ดาวน์โหลด)

สิ่งที่ Ark Survival Evolved เป็นที่นิยมนอกจากตัวเกมที่เป็นออนไลน์และเป็นแนวเอาตัวรอดส่วนหนึ่งก็มาจาก Mod เสริมด้วยล่ะครับที่ช่วยเพิ่มสีสันให้ตัวเกมมีอะไรสดใหม่สนุกขึ้นเป็นกองและถ้าหากผู้เล่นคนไหนที่ยังไม่เคยใช้ Mod เสริมของเกมนี้ก็ขอแนะนำว่า

สิ่งที่ Ark Survival Evolved เป็นที่นิยมนอกจากตัวเกมที่เป็นออนไลน์และเป็นแนวเอาตัวรอดส่วนหนึ่งก็มาจาก Mod เสริมด้วยล่ะครับที่ช่วยเพิ่มสีสันให้ตัวเกมมีอะไรสดใหม่สนุกขึ้นเป็นกองและถ้าหากผู้เล่นคนไหนที่ยังไม่เคยใช้ Mod เสริมของเกมนี้ก็ขอแนะนำว่าให้ลองแต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะลง Mod ตัวไหนข้อความต่อนี้อาจจะช่วยคุณได้ครับ

arkmod

Advertisement

เพราะว่าเราได้รวบรวม Mod เสริมที่น่าสนใจและอยากให้ลองจำนวน 15 ตัวมาให้เลือกใช้งานกันโดยมี Link ดาวน์โหลดพ่วงไว้ด้วยแต่ละอันดังนี้ครับ

Structures Plus

Download link

arkmod3

เป็น Mod ที่จะช่วยเปลี่ยนสิ่งก่อสร้างเดิม ๆ ให้ดูดีทันสมัยขึ้นซึ่ง Mod ตัวนี้จะเพิ่มท่อน้ำ/ถังเก็บน้ำให้ติดตั้งในฐานของเราแถมด้วยสายไฟสำหรับติดตั้งบริเวณกำแพง สิ่งก่อสร้างสามารถปลูกทับหรือทำลายทิ้งก็ได้หากไม่พอใจและยังมีสิ่งปลูกสร้างใหม่อื่น ๆ อีกมากเช่น โคมไฟหลากสีหรือป้อมปืนแบบใหม่ถึง 6 แบบ

Upgrade Station

Download link

arkmod4

หมดปัญหาการ Craft ของที่ยุ่งยากเพราะ Mod Upgrade Station จะรวมทุกการอัพเกรดไว้ที่เดียวซึ่งก็หมายความว่าคุณสามารถนำวัตถุดิบมาอัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพของอาวุธ , ชุดเกราะได้ทั้งหมดในที่เดียวเป็นอีกตัวช่วยที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ

Automated Ark

Download link

arkmod5

ในเกม Ark ถือว่ามีกิจกรรมมากมายให้ทำเยอะแยะทั้งก่อสร้างหรือเพาะเลี้ยงไดโนเสาร์และอื่น ๆ ซึ่งก็คงใช้เวลานานจนไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นแต่การมี Mod ตัวนี้จะเป็นตัวช่วยสามารถตั้งค่าให้ฟักไข่ , รดน้ำหรือเก็บเกี่ยวทรัพยากรแบบอัตโนมัติได้ทำให้คุณสามารถเถลไถลที่อื่นโดยไม่ต้องกังวลอะไรครับ

Inventory Cleaner

Download link

arkmod6

ตัวช่วยสำหรับคนที่ชอบเก็บของขยะเยอะ ๆ และอยากเคลียร์ของอย่างรวดเร็วโดยเจ้า Inventory Cleaner จะมีหน้าต่างปรากฏให้ติ๊กชื่อไอเท็มที่ต้องการจะล้างให้หมดแถมยังสามารถตั้งเวลาได้ด้วยว่าต้องการทำความสะอาดเมื่อไหร่คุณจะได้ไม่ต้องหงุดหงิดเวลาเก็บไอเท็มขยะมากมายแถมยังใช้ได้เมื่อขี่ไดโนเสาร์อีกด้วย

Carts & Wagons

Download link

arkmod7

Mod ที่จะเสกรถลากล้อเลื่อน 2 ล้อออกมาที่ไม่เพียงแค่ดูเก๋ ๆ เท่ ๆ เท่านั้นแต่มันยังใช้งานเก็บของวัตถุดิบได้ปริมาณมากด้วยครับโดยที่ตัวละครของเราสามารถบังคับล้อเลื่อนดังกล่าวด้วยตัวเองหรือจะทุ่นแรงให้สัตว์เลี้ยงไดโนเสาร์ที่จับมาใช้ลากแทนได้ด้วยครับ

Reuseable Plus

Download link

arkmod8

Mod ที่จะเสกไอเท็มประเภท Reuseable ให้กลับมาใช้ใหม่ได้เรื่อย ๆ โดยจะมี 5 อย่างด้วยกันได้แก่ Bola , Flare Gun , Grappling Hook , Parachute , Spear โดยของที่เสกมากับ Mod นี้จะมีคุณสมบัติเหมือนกับของจริงทุกประการ ดู Code เพื่อใช้งานได้ใน Link ดาวน์โหลดครับ

Pimp My Dino

Download link

arkmod2

Mod ที่ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบไดโนเสาร์ที่จับหรือเลี้ยงมาฟินแน่นอนเพราะมันเป็น Mod เสริมสำหรับตัว Dino ด้วยการเพิ่มชุดเกราะเท่ ๆ กว่า 10 แบบให้กับมันได้โดยสัตว์แต่ละชนิดก็จะมีเกราะแต่ละแบบเฉพาะตัวกันไปเรียกว่าเหมือนกับแต่งรถไม่มีผิดแต่ใน Ark จะเป็นแต่งไดโนเสาร์แทน

Dino Trackers

Download link

arkmod9

เป็นอุปกรณ์ช่วยสำหรับตามจับไดโนเสาร์ที่หมายตาเอาไว้เพียงแค่คลิกรายชื่อไดโนเสาร์ที่ต้องการจากนั้นตัวอุปกรณ์ก็จะแสดงลูกศรบอกทิศทางว่าให้ไปทางไหนบ้างราวกับว่าเป็นอุปกรณ์จับโปเกม่อนยังไงยังงั้นและมีประโยชน์ในเรื่องของความรวดเร็วไม่ต้องเสียเวลางมหาเหมือนเมื่อก่อน

Call of the Wild

Download link

arkmod10

เป็น Mod ที่จะมอบประสบการณ์การต่อสู้แบบ PvE อย่างถึงพริกถึงขิงโดยผู้เล่นจะต้องสร้างฐานเพื่อป้องกันการโจมตีของบรรดาสัตว์ทั้งหลายที่แห่มากันเป็นระลอกจะมีทั้งหมดจำนวน 20 Wave ด้วยกันและแบ่งโหมดได้ 2 โหมดคือ Survival และ Event จะเริ่มจากระดับง่าย ๆ ไปจนถึงยากวัดทักษะการเอาตัวรอดของคุณว่าจะไปได้สักกี่ Wave

Vallhala

Download link

arkmod11

Mod ยกเครื่องปรับโฉมสภาพภูมิประเทศใหม่ให้สวยงามราวกับอยู่บนสรวงสรรค์ด้วยการเพิ่มขนาดเนื้อที่พื้นดิน 2 ถึง 3 เท่าและพื้นน้ำ 4 ถึง 6 เท่าจากขนาดของเดิม ผู้เล่นที่ใช้ Mod ตัวนี้จะได้ชื่นชมบรรยากาศเกมที่สวยงามขึ้นเหมาะสำหรับคนที่ชอบเสพงานภาพปรับกราฟิกสวย ๆ หน่อยก็แจ่มไปเลย

Skies of Nazca

Download link

arkmod12

หากไม่ชอบ Mod ปรับพื้นที่ข้างต้นไปก็มี Mod อีกตัวให้ลองกับการปรับเปลี่ยนสภาพภูมิประเทศและท้องฟ้าให้ดูสดใสขึ้นเพิ่มพื้นที่ใหม่ไม่ว่าจะเป็นเกาะใหม่ , ชายหาด , ทะเล หรือ optimize ภาพในถ้ำให้ดูสวยงามอลังการและมีแสงส่องลงมาให้ด้วยเกมเมอร์สายเสพภาพต้องลองเล่นดูครับ

Thieves Island

Download link

arkmod13

เป็นการยกเกาะขนาดยักษ์เข้ามาในเกมจะได้พบกับสถานที่ภูมิประเทศอันแปลกตาไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนทั้งป่า , ภูเขา , ทุ่งหญ้าสามารถล่องเรือสำรวจเกาะเล็กเกาะน้อยได้พร้อมกับ optimize สถานที่บางแห่งให้สวยงามขึ้นแล้วคุณจะหลงรักเกาะนามว่า Thieves Island

Play as Dino!

Download link

arkmod14

เบื่อกันหรือไม่กับการเล่นเป็นคนธรรมดามาลองเล่นเป็นไดโนเสาร์สัตว์ประเภทต่าง ๆ ในเกมจะดีกว่าซึ่ง Mod ตัวนี้จะให้คุณได้สวมบทเป็นไดโนเสาร์ออกท่องเที่ยวสำรวจวิถีสัตว์โลกดึกดำบรรพ์ที่คุณสามารถแปลงเป็นสัตว์อะไรก็ได้มากกว่า 20 ชนิดถ้าคุณเป็นสัตว์ปีกก็จะได้โบยบินกลางอากาศหรือถ้าเป็นสัตว์น้ำก็จะได้สำรวจท้องทะเลลึกและแน่นอนว่าคุณจะต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดด้วย

Primative+

Download link

arkmod15

Mod เสริมที่เพิ่มสีสันบ้านเรือนของคุณให้เด่นกว่าใครด้วยธีมสิ่งก่อสร้างแบบ Primative มีให้เลือกสร้างมากกว่า 100 แบบพ่วงด้วยระบบกับดัก , อาวุธใหม่เพิ่มให้อีก 11 ชนิดหรือทรัพยากรแบบใหม่ 40 กว่าแบบเรียกว่าโหลดมาเล่นแล้วไม่เบื่อแน่ ๆ

Pokemon Allstar

Download link

arkmod16

ปิดท้ายด้วย Mod เอาใจสาวกโปเกม่อนที่จะเปลี่ยนโลก Ark เป็นโลกของโปเกม่อนโดยที่สัตว์ทุกตัวในเกมจะเปลี่ยนเป็นโปเกม่อนที่เราคุ้นเคย ส่วนเกมเพลย์ก็จะมีโปเกม่อนให้เลือกเริ่มต้น 3 ตัวเหมือนกันและออกเดินทางตามจับโปเกม่อนตัวอื่น ๆ มันคงจะสนุก+แปลกใหม่ไม่น้อยครับที่ได้ไล่จับโปเกม่อนตัวโปรดในะีม Ark

ทั้งหมดนี้ก็คือ Mod เด็ด 15 ตัวที่อยากให้คุณลองโหลดไปเล่นกันดูครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร ARK: Survival Evolved ทั้งเสกของ สูตรแอดมิน คราฟของ ฯลฯ ถึงแม้ว่าเกม ARK: Survival Evolved นั้นจะเป็นเกมที่มีมาสักระยะใหญ่ๆ (เรียกว่านาน) แล้ว แต่ในปัจจุบันก็ยังมีคนที่เล่นเกมนี้อยู่ แถมตัวเกมยังมีแจกฟรีให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันอยู่เรื่อยๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยได้รวบรวมสูตรเกม ARK: Survival Evolved เกมเอาชีวิตรอดจากเกาะร้าง...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Game News

เคลียร์พื้นที่ในเครื่องรอกันได้เลยเพราะทาง Epic Games Store ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะแจกฟรี เกม Ark: Survival Evolved ในวันที่ 11 มิ.ย. 2020 นี้ เวลา 22:00 น. โดยทาง Epic Games Store ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้ผ่านวิดีโอบน Facebook ว่าเกม...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก