Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[HTC] เปิดขาย Vive แว่น VR เสมือนจริงพร้อมอุปกรณ์ ราคา 30,599 บาท พร้อมรับโค้ดเกม Fallout 4 VR ฟรี

HTC ประกาศเปิดตัว Vive แว่นเสมือนจริงสุดไฮเทคสู่ตลาดไทย

HCT เดินหน้ารุกตลาดเทคโนโลยี Virtual Reality ประเทศไทย วางจำหน่ายวันที่ 10 ตุลาคมนี้

Advertisement

รับฟรี! เกม Fallout 4 VR เวอร์ชั่นเต็มให้เล่นอย่างจุใจ 

ประเทศไทย (3 ตุลาคม 2560) เอชทีซี บริษัทผู้พัฒนา HTC VIVE ระบบเสมือนจริงที่   ก้าวล้ำที่สุดในวงการ มอบประสบการณ์สุดยอดเทคโนโลยีเวอร์ชวลเรียลลิตี้ (Virtual Reality) สัมผัสโลกเสมือนจริงอย่างเต็มรูปแบบแก่ผู้บริโภคชาวไทย  ประกาศเปิดตัวแว่นเสมือนจริง HTC Vive กำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ตุลาคม 2560 นี้ พร้อมที่เด็ดเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ HTC Vive รับฟรีโค้ดเกม Fallout 4 VR เวอร์ชั่นเต็มมูลค่า 1,940 บาท ซึ่งมีกำหนดปล่อยให้แฟนๆ เกมเมอร์ทั่วโลกได้เล่นกันในวันที่ 12 ธันวาคมนี้

HTC VIVE HMD Family

แว่นเสมือนจริง Vive จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ที่ร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งนี้     ตัวทดลอง Demo จะพร้อมเปิดให้ทดสอบการใช้งานแบบเต็มๆ ในเดือนพฤศจิกายน จัดโซนให้ได้ทดสอบความสามารถในการแสดงผลแบบเสมือนจริง จำลองบรรยากาศเติมเต็มทุกจินตนาการในโลกของ VR เข้าถึงเทคโนโลยีคอนเทนต์เสมือนจริงบนหลากหลายแพลตฟอร์ม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและสถานที่จำหน่าย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ https://www.vive.com/th

นายเรย์มอนด์ เปา รองประธานบริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ VR ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทเอชทีซี เปิดเผยว่า “การขยายตัวอย่างต่อเนื่องของ Vive และความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการไปเปิดตัวในตลาดต่างๆ ทั่วโลก Vive ได้รับการยกย่องว่าเป็นระบบเทคโนโลยี VR ที่ดีที่สุดจากผู้ใช้งานและสื่อจำนวนมาก เราตื่นเต้นและยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาเปิดตลาดในประเทศไทย ซึ่งเป็นถือตลาดหลักของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สอดรับกับกระแสเทคโนโลยี VR ในไทยที่กำลังได้รับความนิยมและผสานเข้ามามีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตประจำวันเพิ่มมากขึ้น”

แว่นเสมือนจริง Vive ชูจุดเด่นด้วยเทคโนโลยี VR แบบ Room-scale หนึ่งเดียวในตลาดที่มอบประสบการณ์เสมือนจริงที่สมจริงอย่างเหนือชั้น จัดชุดอุปกรณ์มาให้ผู้ใช้งานอย่างครบครัน เปิดตัวที่ ราคา 30,599 บาท ภายในชุด Vive ประกอบด้วยตัวเซ็นเซอร์ Lighthouse base station จำนวน 2 ตัวสำหรับตรวจจับการเคลื่อนไหวอย่างเต็มประสิทธิภาพ มาพร้อมกับตัวคอนโทรลเลอร์ Motion Controller จำนวน 2 ตัวที่จะช่วยสร้างความสนุกตอบสนองได้สมจริงทุกการใช้งาน และตัว Vive Headset ที่สายเคเบิลเชื่อมต่อและวัสดุได้รับการออกแบบใหม่ให้มีน้ำหนักเบา สามารถใช้งานได้คล่องตัวยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังจะได้รับแอพพลิเคชั่น VR คอนเทนต์ยอดนิยมอย่าง Google Tilt Brush เป็นโบนัสพิเศษแถมมาในชุดอีกด้วย

เตรียมรับความสนุกไปกับ Fallout 4 สุดยอดเกมระดับตำนานจากค่าย Bethesda Game Studios ที่สร้างปรากฏการณ์กวาดรางวัลชนะเลิศด้านเทคโนโลยีมามากกว่า 200 รางวัล ซึ่งรวมถึงรางวัล DICE และรางวัล BAFTA Game of the Year ล่าสุดถูกนำมาพัฒนาทำเป็นเกมในเวอร์ชั่น VR ที่มีเนื้อหาของเกมภาคหลักแบบครบถ้วน เกม Fallout 4 VR เพิ่มลูกเล่นโดยการปรับปรุงระบบการต่อสู้  ไปจนถึงระบบการคราฟท์ของต่างๆ และการสร้างเมืองให้รองรับการใช้งาน VR แบบเต็มรูปแบบโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีแบบ Room-scale และระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวขั้นสูงของ Vive ช่วยให้การเล่นเกมมีความสมจริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

VIVE HMD FrontPers1

– # # # # –

เกี่ยวกับ HTC VIVE

VIVE ผู้นำต้นแบบแพลตฟอร์มเทคโนโลยีเวอร์ชวลเรียลลิตี้ แบบ Room-scale และพัฒนาประสบการณ์เสมือนจริงในรูปแบบต่างๆ Vive นำเสนอนวัตกรรมใหม่พลิกโฉมวงการเกมและผลิตคอนเทนต์คุณภาพบนแพลตฟอร์ม SteamVR ทั้งนี้ Vive สร้างระบบ Ecosystem อันแข็งแกร่งที่เชื่อมโยงผลิตภัณฑ์ ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ด้าน VR ต่างๆ ของบริษัทเข้าไว้ด้วยกันเพื่อให้ง่ายแก่การเข้าถึงแก่ผู้ใช้งานทั่วไป นักพัฒนาและองค์กรต่างๆ โดยได้รับการสนับสนุนจากโครงการ Vive X ที่มีเม็ดเงินลงทุนมูลค่า $100 ล้านเหรียญสหรัฐให้แก่เหล่าสตาร์ทอัพจากทั่วโลกเพื่อใช้ในการพัฒนาโปรเจคนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องเทคโนโลยี VR ร่วมกันกับบริษัท   อีกทั้งจาก Viveport แพลตฟอร์มและแอพสโตร์หน้าร้านที่ดำเนินการในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก และจาก Vive Studios ที่ดูแลเรื่องการพัฒนาและเผยแพร่คอนเทนท์ VR บนแพลตฟอร์มโดยเฉพาะ  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ https://www.vive.com/th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

Game News

Resident Evil 4 จัดว่าเป็นอีกภาคในตำนานที่ยังมีคนเล่นอยู่เรื่อย ๆ และตอนนี้ Resident Evil 4 VR หรือเวอร์ชั่นเล่นกับแว่น Oculus Quest 2 ก็มีคลิปตัวอย่างตอนเล่นจริงออกมาให้ดูกันแล้วในงาน Oculus Gaming Showcase ล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่งเราจะได้รับบทเป็น Leon S. Kenedy เหมือนเดิม...

PROMOTION

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมในการเล่นเกมสุดล้ำ สำหรับ Windows Mixed Reality โดยเกิดขึ้นจากเทคโนโลยี AR และ VR เอาทั้ง 2 อย่างนี้มารวมกันเป็นสื่อผสมแบบเสมือนจริง โดยระบบการทำงานนี้จะมีความคล้ายคลึงกับการทำงานบน Microsoft HoloLens

GAMING ZONE

สำหรับแฟนเหล่า Avenger โดยเฉพาะ Iron Man โทนี่ สตาร์คแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับเกมบน PlayStation ใหม่ล่าสุด ที่จะให้คุณได้ลองรับบทเป็นฮีโร ด้วยการเป็น Iron Man ผ่านทาง VR จากเดิมที่คาดการณ์ไว้ว่าจะออกเกมนี้ตั้งแต่ในต้นปี แต่มาเจอกับการระบาดของ COVID-19 ก่อน เลยต้องเลื่อนมาถึงเกือบกลางปีเลยทีเดียว แต่ล่าสุดทาง Sony Interactive...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก