Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Recommend] แนะนำ 10 เกมดังออกใหม่เดือนตุลาคม 2017 มีเกมไหนน่าเล่นบ้างมาดูกัน

เข้าสู่เดือนที่ 10 กันแล้วซึ่งในเดือนตุลาคมนี้ก็มีเกมที่ลงทั้ง PC และคอนโซลเตรียมวางขายมากมายทีเดียวโดยมีจำนวน 12 เกมให้เลือกเลือกพิจารณาเลือกซื้อกันจะเป็นเกมแนวรถแข่ง , แอ็คชั่น , สยองขวัญ , ผจญภัย-RPG มีหมดแต่จะมีเกมอะไรบ้างนั้นเชิญรับชมกันได้เลย

เข้าสู่เดือนที่ 10 กันแล้วซึ่งในเดือนตุลาคมนี้ก็มีเกมที่ลงทั้ง PC และคอนโซลเตรียมวางขายมากมายทีเดียวโดยมีจำนวน 12 เกมให้เลือกเลือกพิจารณาเลือกซื้อกันจะเป็นเกมแนวรถแข่ง , แอ็คชั่น , สยองขวัญ , ผจญภัย-RPG มีหมดแต่จะมีเกมอะไรบ้างนั้นเชิญรับชมกันได้เลย

octnew11

Advertisement

 

3 ตุลาคม

Forza Motorsport 7 (PC , Xbox One)

octnew

เกมแข่งรถที่จำลองบรรยากาศการแข่งมอเตอร์สปอร์ตได้สมจริงมากที่สุดเกมหนึ่งมาพร้อมกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดในช่วงเวลาแข่งขันมีรถแข่งยี่ห้อชั้นนำที่ทางผู้พัฒนาบอกว่ามีถึง 700 คันและสนามแข่งขันที่จำลองมาจากสนามชื่อดัง 30 สนามด้วยครับโดยตัวเกมฉบับ PC จะต้องใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 เท่านั้นถึงจะเล่นได้

5 ตุลาคม

Dragon’s Dogma: Dark Arisen (PlayStation 4 , Xbox One)

octnew2

ถึงแม้ฉบับ PC จะเปิดวางขายไปนานแล้วแต่ในส่วนของคอนโซลเครื่อง PS4 กับ Xbox One ก็จะได้เล่นในต้นเดือนตุลาคมนี้ครับกับเกมแอ็คชั่น-อาร์พีจีบนโลกแฟนตาซีกับจุดเด่นที่ระบบการต่อสู้อันดุเดือดเลือดสาดบวกกับระบบทำคอมโบสามารถต่อสู้ได้ต่อเนื่องถูกใจเกมเมอร์ที่ชอบความมันส์+เลือดสาดกระจายเป็นแน่แท้

10 ตุลาคม

Middle-earth: Shadow of War (PlayStation 4 , PC , Xbox One)

octnew3

สานต่อความมันส์จากภาค Shadow of Mordor กับทีมงาน Monolith เจ้าเดิมกับการอัพเกรดเกมครั้งใหญ่ด้วยแผนที่ , เนื้อเรื่อง , ออร์ค , ทักษะสกิล , สิ่งปลูกสร้าง ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมและระบบ Nemesis อันเป็นจุดเด่นของเกมก็จะกลับมาด้วยเหมือนกันครับ 10 ตุลาคมนี้ไปลุยบนแผ่นดินมิดเดิ้ลเอิร์ธอีกครั้งได้เลย

13 ตุลาคม

The Evil Within 2 (PlayStation 4 , PC , Xbox One)

octnew4

ยินดีต้อนรับสู่ความสยองแบบใหม่ผู้เล่นจะได้เข้าสู่มิติมืดที่เรียกว่า STEM เป็นโลกสุดสยองของ Valentini ที่อุดมด้วยสิ่งมีชีวิตประหลาดหลายรูปแบบในคอนเซ็ปต์ “Human Monsters” พร้อมจะมอบความสยองแก่ผู้เล่นคูณ 2 ไม่แพ้ภาคแรกแน่นอนคอเกมสยองขวัญต้องไม่พลาดครับ

17 ตุลาคม

Gran Turismo Sport (PlayStation 4)

octnew5

เกมแข่งรถที่พัฒนาลงเฉพาะเครื่อง PS4 โดย Gran Turismo ภาคนี้ก็จะเป็นภาคเสริมซึ่งจะเน้นหนักในเรื่องของ Multiplayer เล่นหลายคนแบบออนไลน์มากกว่าแต่ในส่วนของยวดยานพาหนะรถแข่งกว่า 150 คันก็ยังคงความสมจริงทั้งงานภาพหรือฟิสิกส์การควบคุมรถที่เหมือนกับขับรถจริง ๆ เหมือนเดิม

South Park: The Fractured But Whole (PlayStation 4 , PC , Xbox One)

octnew6

อีกเกมที่วางขายพร้อมกับ Gran Turismo Sport กับเกมผจญภัย-อาร์พีจีแฝงมุกตลกร้ายซึ่งขัดกับกราฟิกการ์ตูนสุด ๆ โดย South Park ภาคนี้ก็จะมาในธีมซุปเปอร์ฮีโร่ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งความยากของเกมผ่านสีผิวตัวละครได้ด้วยเป็นฟีเจอร์ที่แหวกแนวมากเช่นถ้าสีผิวขาวก็จะเล่นง่าย ๆ แต่ถ้าสีผิวคล้ำดำขึ้นตัวเกมก็จะยากขึ้นครับ

24 ตุลาคม

Destiny 2 (PC)

octnew7

สำหรับแพลตฟอร์ม PC ก็จะได้เล่นกันแล้วหลังจากปล่อยให้ชาวคอนโซลเล่นไปก่อน 1 เดือนเป็นครั้งแรกที่ Destiny 2 ถูกพัฒนาลงบน PC ซึ่งความพิเศษของมันก็ตรงที่การพัฒนาเกมจะถูกพัฒนาใหม่เพื่อ PC โดยเฉพาะรองรับการควบคุมด้วยเม้าส์/คีย์บอร์ดรวมถึงการปรับแต่ง Setting กราฟิกที่ละเอียดขึ้นและใช้ Battle.net สำหรับเข้าเกม

28 ตุลาคม

Assassin’s Creed: Origins (PlayStation 4 , PC , Xbox One)

octnew8

เกมนักฆ่าฟอร์มยักษ์ของ Ubisoft ที่จะนำพาเข้าสู่ยุคสมัยอาณาจักรอียิปต์โบราณกับเรื่องราวที่จะให้คุณรู้ถึงต้นกำเนิดของกลุ่มภราดรนักฆ่าพร้อมกับภารกิจลับที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในประวัติศาสตร์โลกเช่น คลีโอพัตรา หรือ จูเลียส ซีซาร์ เกมจะพัฒนาให้เป็นเกมเปิดกว้าง Open World พร้อมกับระบบการต่อสู้ที่ดุเดือดสมจริงมากกว่าเดิม

Super Mario Odyssey (Nintendo Switch)

octnew9

เกมบนเครื่องพกพากับลุง Mario ในรูปแบบใหม่ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครอื่น ๆ ได้เพียงแค่ปาหมวกใส่เท่านั้นฉีกกรอบเดิม ๆ ของเกมผจญภัยเดินทางพบเจอกับสถานที่แปลกใหม่ที่สาวก Mario จะต้องชื่นชอบ

Wolfenstein II: The New Colossus (PlayStation 4 , PC , Xbox One)

octnew10

เกมแอ็คชั่น FPS สุดมันส์กับเรื่องราวที่ยังวนเวียนกับกองทัพนาซีที่บุกยึดครองอเมริกาตัวผู้เล่นจะรับบทเป็น BJ Blazkowicz ในสภาพบาดเจ็บสาหัสเขาต้องฟื้นฟูร่างกายและลุกขึ้นมาถล่มกองทัพนาซีให้หมดไป เกมเพลย์ไม่ซับซ้อนเน้นมันส์เข้าว่าเพิ่มเติมด้วยฟีเจอร์ถือปืนได้ 2 ข้างหรือถืออาวุธระยะประชิดจู่โจมจากด้านหลังได้และความโหดของเกมระดับ 18+

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก