Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Lenovo] เปิดตัว Gaming Desktop รุ่นใหม่ Legion Y920, Y720, Y520 และเกมมิ่งมอนิเตอร์ Legion Y25f

ในงาน Gamescom 2017 ที่ผ่านมา เลอโนโวได้เปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่มีประสิทธิภาพทรงพลังมาก สู่ตระกูล Lenovo Legion คือ Y920, Y720 และ Y520 รวมไปถึงเกมมิ่งมอนิเตอร์​รุ่น Lenovo Legion Y25f โดยเกมมิ่งพีซีคอมพิวเตอร์​ทั้ง 3 รุ่นใหม่นี้

เลอโนโวเปิดตัวกองทัพตระกูล​ Lenovo Legion ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งอันทรงพลังเพื่อคอเกมตัวจริง

เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Lenovo Legion Y920, Y720, Y520

Advertisement

และเกมมิ่งมอนิเตอร์ Lenovo Legion Y25f  ในงาน Gamescom®2017    

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย: 2 ตุลาคม 2560 – ในงาน Gamescom 2017 ที่ผ่านมา เลอโนโวได้เปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่มีประสิทธิภาพทรงพลังมาก สู่ตระกูล Lenovo Legion™ ไม่ว่าจะเป็นเกมมิ่งพีซีคอมพิวเตอร์ ที่มาพร้อมกับระบบการใช้งาน VR-ready เทคโนโลยีโลกเสมือนจริง และระบบปฏิบัติการ Windows® 10 ทั้งหมด 3 รุ่น คือ Y920, Y720 และ Y520 รวมไปถึงเกมมิ่งมอนิเตอร์​รุ่น Lenovo Legion Y25f  โดยเกมมิ่งพีซีคอมพิวเตอร์​ทั้ง 3 รุ่นใหม่นี้ ถูกออกแบบมา

เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคอเกม และนักเล่นเกมมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นทั้งอัตลักษณ์ในการปรับแต่งการตั้งค่า และประสิทธิภาพการใช้งานที่ทรงพลัง นอกจากนี้ยังเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม ด้วยภาพคมชัดสมจริงจากเกมมิ่งมอนิเตอร์รุ่น Lenovo Legion Y25f ที่มาพร้อมกับการแสดงผลแบบ Full HD (FHD) บนหน้าจอขนาด 24.5 นิ้ว และใหม่ล่าสุดรองรับฟีเจอร์ HDR

เลอโนโวได้เปิดรับฟังความคิดเห็นจากคอเกม และนักเล่นเกมมืออาชีพ ทั้งผ่านการติดต่อโดยตรง สื่อสังคมออนไลน์ และฟอรั่มออนไลน์​ โดยได้นำความคิดเห็นทั้งหมดนี้มาใช้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานจริง ซึ่งก็ได้รับการตอกย้ำในความสำคัญของความเร็ว และประสิทธิภาพการใช้งานที่เรียกได้ว่าเป็นปัจจัยอันดับ1 สำหรับคอเกม

ผลิตภัณฑ์​ Lenovo Legion รุ่นใหม่นี้​จึงถูกพัฒนาโดยมีความเร็ว และประสิทธิภาพที่ทรงพลัง เป็นพื้นฐานการพัฒนาที่สำคัญที่สุด สามารถรองรับการใช้งานได้ตั้งแต่เกมประเภทAction RPG ที่ดีที่สุดของ AAA ไปจนถึงเกมประเภท Platform คลายเครียดทั่วๆไป

เกมมิ่งพีซี Lenovo Legion Y920: ระดับยาก

เกมมิ่งพีซีคอมพิวเตอร์รุ่น Lenovo Legion Y920 ที่มาพร้อมกับระบบการใช้งาน VR-ready ถูกพัฒนามาสำหรับเกมเมอร์​มืออาชีพอย่างแท้จริง ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 10และสามารถเลือกขุมพลังการประมวลผลไปได้จนถึงสูงสุดที่ Intel® Core™ i7-7700K รองรับเกมที่ต้องการประสิทธิภาพในการแสดงผลสูง ตั้งแต่เกมประเภทยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS)ไปจนถึงเกมประเภทจำลองการขับยานอวกาศ โดยความเร็วที่ราบรื่น

นอกจากนี้ยังประกอบด้วยกราฟฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce® GTX 1080 8GB ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำระบบประมวลผลภาพที่ดีที่สุด ทำให้ภาพคมชัด สมจริง รองรับเกมในอนาคตที่อาจมีความต้องการในการแสดงผลที่สูงยิ่งๆ ขึ้น และที่มากไปกว่านั้น คือ เกมมิ่งพีซีคอมพิวเตอร์รุ่น Lenovo Legion Y920 รองรับอุปกรณ์เสริมหน่วยความจำจาก CORSAIR® รุ่น VENGEANCE® LPX overclockable DDR4 ความจุ 32GB 2800Mhz

และชุดระบายความร้อนแบบเหลวจากAsetek® ทำให้สามารถเร่งความแรงของเครื่อง หรือทำ overclock ได้อย่างเต็มที่ ช่วยคงความเสถียรของอัตราเฟรม และความลื่นไหลของเกม ลดความดังของเสียงเครื่อง และลดภาระการทำงานของเมนบอร์ด ทำให้เล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่อเนื่อง และมั่นใจ ไม่ต้องห่วงเรื่องเสียแต้ม killstreaks หรือว่าจะหวุดหวิดเสียโอกาสชนะในเสี้ยววินาที

image007

เกมมิ่งพีซี  Lenovo Legion Y720: ระดับกลาง

เกมมิ่งพีซีรุ่น Lenovo Legion Y720 ที่มาพร้อมกับระบบการใช้งาน VR-ready เหมาะสำหรับคอเกมตัวจริงที่ต้องการประสิทธิภาพที่ไว้ใจได้ มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 รองรับระบบการประมวลผลได้จนถึงสูงสุดที่ Intel® Core™ i7-7700K และอุปกรณ์เสริมหน่วยความจำ Intel Optane™ ความจุ 16GB เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วทันใจ รวมไปถึงกราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1070 8GB สามารถจัดการกับเกมใดๆ ที่ต้องการประสิทธิภาพ และภาพที่เหมือนจริงในการเล่น ไม่ว่าจะเป็นการเอาชนะการต่อสู้ได้อย่างมั่นใจ หรือจะฝ่าด่านเอเลี่ยนได้อย่างไม่สะดุด Lenovo Legion Y720 ก็จัดให้ได้ 

image005 

เกมมิ่งพีซี Lenovo Legion Y520 Tower: ระดับง่าย

สำหรับคอเกมที่อยากขยับจากเกมคอนโซลมาสู่โลกของพีซีเกมมิ่ง เลอโนโวนำเสนอเกมมิ่งพีซีคอมพิวเตอร์รุ่น Lenovo Legion Y520 ที่มาพร้อมกับ ระบบการใช้งาน VR-ready ให้ประสิทธิภาพการแสดงผลกราฟฟิกและความเร็วอย่างดี เหมาะสำหรับการเริ่มต้นเข้าสู่วงการพีซีเกมมิ่ง ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการWindows 10 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นการรองรับการสตรีมมิ่งเกมสดผ่าน Mixer อย่าง DirectX® 12 อัตราเฟรมที่ไม่จำกัด การแสดงผลภาพแบบกว้างในอัตรา 21:9 และความสามารถในการเชื่อมต่อเข้ากับ Xbox Live® ให้สามารถพูดคุยกับเพื่อนๆ ได้

โดยมีกราฟฟิกการ์ดNVIDIA GeForce GTX 1060 GPU และระบบการประมวลได้สูงสุดถึง Intel® Core™ i7-7700K เป็นขุมพลัง นอกจากนี้ Lenovo Legion Y520 ยังมาพร้อมกับแอพพลิเคชันเอ็นเทอร์เทนเมนท์ฮับ(Entertainment Hub) ซึ่งเป็นแคตตาล็อกสำหรับค้นหาวิดีโอเกมแบบยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) และเกมเสมือนจริง (VR) ที่เป็นที่นิยม สำหรับผู้ที่ต้องการปรับแต่ง สามารถทำการอัพเกรดเครื่องได้ง่าย ทำให้Lenovo Legion Y520 เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการเข้าสู่สนามพีซีเกมมิ่ง 

image003

มอนิเตอร์ Lenovo Legion Y25f: โบนัส

ด้วยจอแสดงผลขนาด 24.5 นิ้ว และอัตราการรีเฟรช (refresh rate) ที่ 144Hz ทำให้เกมมิ่งมอนิเตอร์​ Lenovo Region Y25f สามารถแสดงภาพกราฟฟิกได้อย่างคมชัด เก็บรายละเอียดภาพของเกมโปรดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความสามารถในการรองรับฟีเจอร์ HDR ค่าความสว่างที่ 400 nits และการแสดงภาพแบบแทบจะไร้ขอบ ทำให้ภาพสว่าง คมชัด สีสันสดใส ให้ความรู้สึกเสมือนเกมกำลังทะลุหน้าจอออกมา

และด้วยความที่ทุกๆ เฟรมที่เกิดขึ้นในเกมมีผลต่อการแข่งขัน Lenovo Legion Y25f ถูกพัฒนาให้มีค่า response time ที่ 1ms ช่วยให้ภาพเคลื่อนไหวได้อย่างไม่กระตุก และในส่วนของการปรับแต่งนั้น ยังสามารถปรับความสูง และมุมของมอนิเตอร์ได้ และมีที่แขวนหูฟังในตัวอีกด้วย

image009

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในตระกูล Lenovo Legion สามารถตอบโจทย์คอเกมได้ทั้งเกมเมอร์ระดับโปร หรือผู้เล่นพีซีเกมมิ่งมือใหม่ ให้ได้ประสบการณ์และอรรถรสจากการเล่นเกมได้อย่างเต็มที่ ราคาและการจัดจำหน่ายจะแจ้งให้ทราบเร็วๆ นี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 นี้มีรุ่นเด็ดมาให้เลือกเพียบ! โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 นอกจากราคาจะถูกใจผู้ใช้ส่วนใหญ่โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาทั้งที่เรียนอยู่และเพิ่งจบใหม่ได้งานทำเป็นที่แรกแล้วมีทุนไม่เยอะมาก หรือแม้แต่คนทำงานมาสักพักหนึ่งแล้วคอมเก่าเริ่มทำงานไม่ดีแต่ก็ใช้ทำงานเอกสารทั่วไปและเปิดดูสื่อบันเทิงต่างๆ จะไปซื้อตัวพรีเมี่ยมเลยก็ดูจะเกินความจำเป็นเอาเรื่อง หลายคนจึงมาจบกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทกันเป็นประจำ ยิ่งไปกว่านั้นชิปเซ็ตยุคใหม่จาก AMD, Intel ต่างก็พัฒนามาเป็นอย่างดี ต่อให้เป็นชิปรุ่นเริ่มต้นกลุ่ม Intel Core i3, Core i5, Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก