Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Scoop] รวม 5 นิสัยสุดแสบ พาหัวร้อนของเหล่าเกรียนเมอร์ชาวไทย ที่ต่างชาติยังต้องร้องขอชีวิต

ถ้าให้พูดถึงการเล่นเกมออนไลน์นั้นสิ่งที่เราต้องเจอเหมือนกับการที่ต้องต้องเปลี่ยนสังคมในการใช้ชีวิต เพราะว่าสังคมเกมส่วนใหญ่คือส่ังคมที่ไม่มีใครสนใจให้แคร์ว่าเราต้องเจอกับเหล่าเด็กเกรียนพร้อมที่จะพาเราหัวร้อนได้ตลอดเวลาโดยในบทความนี้เราจะพาไปดูว่าในวงการเกม

ถ้าให้พูดถึงการเล่นเกมออนไลน์นั้นสิ่งที่เราต้องเจอเหมือนกับการที่ต้องต้องเปลี่ยนสังคมในการใช้ชีวิต เพราะว่าสังคมเกมส่วนใหญ่คือส่ังคมที่ไม่มีใครสนใจให้แคร์ว่าเราต้องเจอกับเหล่าเด็กเกรียนพร้อมที่จะพาเราหัวร้อนได้ตลอดเวลาโดยในบทความนี้เราจะพาไปดูว่าในวงการเกมนั้นสิ่งที่เหล่าเกรียนเมอร์ชอบทำนั้นมีอะไรกันบ้าง

trolling

Advertisement

1.เห้ยๆ ** อายุเท่าไหร่

เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เหล่าเกรียนเมอร์ชอบถามกันชะเหลือกันพอเวลามีปัญหาหรืออยากจะทำอะไรสักอย่างที่้เกี่ยวกับอำนาจบลาๆ โดยเหล่าเกรียนเมอร์มักจะถามว่านายอายุเท่าไหร่ ? ตรงนี้ถ้าเราบอกไปเมื่อไหร่ละก็รับประกันได้เลยว่าเกรียนเมอร์ของเราก็จะบอกมาด้วยอายุที่เยอะกว่าอย่างแน่นอน แต่เอาจริงๆเกรียนเมอร์เหล่านี้อาจจะอายุน้อยกว่าก็ได้เพราะเราก็ไม่อาจรู้ได้ เนื่องจากมันเป็นเพียงเกมออนไลน์เราไม่ได้เจอจริงๆ และที่สำคัญ นิสัยผู้ใหญ่จริงๆ มักจะไม่ถามเรื่องอายุกันอย่างแน่นอน

926075

2.มีไมค์ไม่ได้ แสดงอำนาจทุกที

เกมไหนเปิดไมค์ได้ละก็เตรียมตัวได้เลยอาจจะมีเหล่าเกรียนมาถึงอวดอ้างสรรพคุณต่างๆ หรือ ไม่ก็อาจร้องขอตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง โดยตรงนี้เราน่าจะมักเจอกันบ่อยๆในเกม MOBA ที่จะมีเหล่าเด็กๆเปิดไมค์มา ผมกลางๆ พอตัวเองเล่นแย่ก็ใช้อำนาจที่ตัวเองมีไมค์ในการโทษคนอืนโน้นนี้นั้นไปเรื่อย ดีไม่ดีอาจจะมี Stage ร้องเพลงโชว์ก็เป็นได้และแน่นอนว่าการที่เราเล่นเกมอยู่แล้วโดนเด็กเปิดไมค์ป่วนประสาทละก็ อาจมีหัวร้อนกันนิดๆก็ได้

32668250a37258fcba3191e1bb8cdfd940ccb65208ff49004b6786f3f4bcaadb

3.เกรียนเมอร์แท๊กทีมเมื่อไหร่ หมายความว่าความ บรร** มาเมื่อนั้น

เกรียนเมอร์มาคนเดียวว่าแย่แล้วถ้ามากันเป็นทีมเมื่อไหร่ละก็เตรียมตัวพบกับความเสียหายอันยิ่งใหญ่ได้ ลองหนึ่งสภาพเราเป็นผู้เล่นคนเดียวแต่เหล่าเด็กๆนั้นมาถึง 4 คน แถมเปิดไมค์สาดใส่กัน แล้วเราก็จะกลายเป็นคนที่ไม่รู้เรื่องอะไร ถ้าคุยปกติก็ยังโอเค บางคนนี้พูดนอกเรื่องดีไม่ดีลามมาถึงเราอีก เรียกได้ว่าอยู่ดีๆแล้วเรามาเกี่ยวอะไรด้วยแถมถ้าเกมนั้นแพ้ขึ้นมาละใครจะเป็นคนรับผิดชอบ แน่นอนละต้องใครก็ได้ที่ไม่ใช่เหล่าเกรียนเมอร์อย่างแน่นอน (เรานั้นเอง)

stupid kid gamer

4.โดนตินิดหน่อยทำไงดี โยนเกมสิครับ/ออกเกมเลยดีกว่า

เป็นอีกหนึ่งปัญหาสุดปวดหัวที่เหล่าเกรียนเมอร์หลายๆคนที่เล่นเกมออกมาไม่ดีพอโดนตินิดติหน่อยก็เริ่มออกอาการ งอแง โยนเกมบ้าง ไป ป่วนคนอืนกันบ้างในส่วนนี้น่าจะเจอกันบ่อยพอสมควร หนักๆเลยก็ ออกจากเกมเลยก็มี ลองนึกถึงเกม DotA ในสมัยก่อนสิ ที่ออกเกมแล้วไม่มีบทลงโทษอะไรเลย เหล่าเกรียนเมอร์ พอโดน Frist blood ไปแล้วทำไงต่อละ ออกจากเกม พอออกเกมแล้วมีหรอที่เพื่อนคนอืนๆจะเล่นต่อ ก็เลยต้องออกกันหมดยกห้อง แล้วเราก็ต้องหาห้องกันใหม่ โธ่ เสียเวลาจริงๆ

way too young gamer kid 19717

5.สกิลปากที่สวนทางกับสกิลเพลย์ อ้างได้ทั้งเกม

เหล่าเกรียนเมอร์ต้องมาพร้อมสกิลติดตัวที่ทุกคนต้องมีอย่าง สกิลปากที่สวนทางกับสกิลเพลย์ พอคนไหนพลาดนิดหน่อยละก็ด่ายับ สับเละ กะไม่ให้มีกำลังใจในการเล่นเกมอีกเลย พอจะชนะนิดหน่อยก็พิมพ์ GG EZ ไปหาฝัั่งตรงข้ามชะละ พอทีมตรงข้ามพลิกเกมได้ก็เริ่มโว้ยวายทุกสิ่งทุกอย่างยกเว้นตัวเอง พอเหล่าเกรียนเมอร์ตาย ก็จะอ้างโน้นอ้างนี้ไปเรื่อง อย่างเช่น ทำไมไม่มาช่วยกันว่ะ(วิ่งไปคนเดียวแท้ๆ) โห้ถ้าวันกัน 1 – 1 นี้ชนะไปแล้ว แต่บอกเลยว่าอ้างแบบนี้ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก