Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Free] แนะนำ 5 เกม Open world สุดมันส์ที่เปิดให้เล่นฟรีใน Steam!!! ไม่เล่น ไม่โหลด ไม่ได้แล้ว

เกมยุคนี้นั้นส่วนใหญ่มักจะทำเป็นเกมที่มีความเป็น Openworld อยู่ในตัวเสมอไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ตาม นั้นก็เพราะว่าเกมแนว Openworld จะสามารถให้อิสระแกผู้เล่นได้มากกว่าเกมทั่วไปนั้นเองโดยเหมือนกับเป็นเกมที่ตามใจว่าเราจะสามารถไปทีไหนยังไงก่อนก็ได้

เกมยุคนี้นั้นส่วนใหญ่มักจะทำเป็นเกมที่มีความเป็น Openworld อยู่ในตัวเสมอไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ตาม นั้นก็เพราะว่าเกมแนว Openworld จะสามารถให้อิสระแกผู้เล่นได้มากกว่าเกมทั่วไปนั้นเองโดยเหมือนกับเป็นเกมที่ตามใจว่าเราจะสามารถไปทีไหนยังไงก่อนก็ได้ โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 เกม Openworld สุดมันส์ที่ไม่ควรพลาด และที่สำคัญ ฟรี!!! ที่สามารถหาโหลดได้ใน Steam เลยครับผม

1

Advertisement

1.APB Reloaded

มากันทีั่เกมแรก เรียกได้ว่าเป็นเกมรุ่นน้องมาจากเกม GTA กันเลยทีเดียวโดยภายในเกมนี้นั้นจะเหมือนกับการนำข้อดีทั้งเกม GTA และ Saint Row มาไว้รวมกันแถมเปิดให้เล่นฟรีใน Steam คนเล่นก็ไม่ใช่น้อยๆอีกด้วย แต่สิ่งที่สนุกสำหรับเกมนี้เลยนั้นก็คือภายในเกมนี้นั้่นตัวละครจะแยกออกเป็น 2 ฝ่ายนั้นก็คือ ฝ่ายที่เป็นตำรวจ และ ฝ่ายที่เป็น นักอาชญากรรม และฝ่ายอาชญกรรม นั้นสามารถปล้นของขโมยรถตบตีชาวบ้านได้เต็มที่ และในส่วนของตำรวจก็มีหน้าที่ทำยังไงก็ได้ให้ตัวเมืองสงบสุข ภายในเกมนั้นก็คลายๆกับตำรวจวิ่งไล่จับโจร ก็ถือว่าสนุกไม่แพ้กับเกมรุ่นพี่อย่าง GTA เลยครับผม

Wiki background

2.Unturned

สำหรับเกมที่ 2 นั้นหลายๆคนเห็นภาพก็อาจจะรู้สึกว่าเกมนี้ก็ไม่ต่างกับเกมที่ก๊อปเกม Minecraft มาเลยนี้น่า แต่ถ้าได้เล่นแล้วละก็จะรู้เลยว่าเกมนี้ไม่ได้ก๊อปเกม Minecraft มาเลยเกม กราฟฟิคแบบนี้แหละมันส์นักเชียวโดยตัวเกมจะเป็นเกมน่ารักๆ ภายในเกมเราต้องเอาตัวรอดจากเมืองที่เต็มไปด้วยซอมบี้ โดยภายในเกมนั้นก็มีระบบ คราฟของ รวมไปถึงยานพาหนะ ต่างๆ โดยจะมีตั้่งแต่รถยนต์ยันรถถังและเครื่องบิน นอกจากนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเกมแนวนี้นั้นก็คืออาหารนั้นเอง

maxresdefault 3

3.Infestation: The New Z

เกมที่ 3 นี้เชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะว่าภายในประเทศไทยนั้นก็ได้มีเชิฟเถือนมาเปิดเล่นกันอย่างมากมาย แต่ในประเทศไทยนั้นอาจจะรู้จักกันในชื่อ War Z ภายในเกมนั้นจะเป็นเกมที่เราต้องเอาตัวรอดจากโลกที่เต็มไปด้วยซฮมบี้อันมหาศาล โดยนอกจากที่เราต้องเอาตัวรอดจากซอมบี้แล้ว ภายในเกมเราต้องเอาตัวรอดจากมนุษย์ด้วยกันอีกด้วย โดยเราต้องมาลุ้นกันว่าใครที่เขามาเพื่อที่จะเป็นคนดี เหลือจะเข้ามาเพื่อฆ่าเรา สรุปแล้วภายในเกมนี้เราไม่สามารถไว้ใจใครได้แม้กระทั้งเพื่อนในทีมเราก็ตาม!!!

Image3

4.Trove

มากับอีกหนึงเกมที่มีภาพกราฟฟิคคล้ายๆกับเกมชื่อดังอย่าง Minecraft นั้่นก็คือ Trove นั้นเองโดยตัวเกมนี้นั้นจะเป็นเกมแนว RPG Openworld โดยเป็นการนำ 2 เกมไปรวมกันไว้ในเกมเดียวนั้นก็คือเกมอย่าง Minecraft มาผสมกับแนว MMORPG หรือแนวเก็บเวลนั้นเองภายในเกมนั้นจะมีที่ดินอยู่โดยเราสามารถเข้าไปยึดและสามารถสร้างที่อยู่คราฟของสร้างบ้านได้ แต่อาวุธพร้อมเกาะพร้อมเราก็สามารถเดินทางเข้าไปในดันเจี้ยนต่างๆที่มีอยู่ทั่วแผนที่ โดยแต่ละดันเจี้ยนก็จะมีบอสที่แตกต่างกันออกไปและดรอปของแตกต่างกันออกไปอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังหาเกมที่ออนไลน์กับเพื่อนสนุกๆละก็แนะนำเลยครับผม

maxresdefault 4

5.Realm of the Mad God

มากันที่เกมสุดท้ายอย่าง Realm of the Mad God เกมที่ไม่ค่อยมีใครสนใจกันสักเท่าไหร่เพราะว่าได้เห็นภาพแล้วอาจจะรู้สึกว่าเกมมันเฉยๆมากแต่พอเข้า่ไปแล้วความ Classic นี้แหละที่สุดยอดเพราะว่าภายในเกมนั้นเราจะได้สร้างตัวละครที่มีสกิลสุดอลังการ และ ความมันส์ที่มาแบบเต็มสูบ โดยแต่ละตััวละครก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป และจุดมันส์ของเกมนี้เลยนั้นก็คือเมื่อเราเล่นไปไม่ว่าจะไกลขนาดไหนแต่ถ้าเราตายเมื่อไหร่หมายความว่าเราต้องสร้า่งตัวละครเล่นใหม่ตั้งแต่แรกกันเลยทีเดียว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

GAMING ZONE

Steam เป็นไคลเอนต์สำหรับการโหลดเกมอันดับหนึ่งของโลก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมันมีฟีเจอร์เด็ดๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในวันนี้เราขอแนะนำ Steam Storage Manager ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ในที่สุด Steam ก็มีคุณสมบัติการจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลที่เราต้องการมาเป็นเวลานาน ซึ่งในอดีตนั้นเราๆ ท่านๆ ต้องใช้เวลาการค้นหาแอปพลิเคชันภายนอก, การค้นหาผ่านฟอรัม, วิดีโอและเว็บไซต์ เพียงเพื่อให้คุณสามารถย้ายเกมได้โดยไม่ทำให้เกมเสียหาย ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ Steam Storage Manager และจัดการเกมของคุณอย่างสะดวกสบายAdvertisement Steam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก