Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[RAM] Corsair จัดแรมชุดใหญ่ ไฟกระพริบ VENGEANCE RGB สายโมฯ ต้องจัด

CORSAIR® เปิดตัว VENGEANCE RGB White RGB-lit DDR4 memory เสริมทัพ ไลน์อัพเมโมรี่ ด้วยฮีทซิงค์สีขาวที่เงางาม lightbar ของ VENGEANCE RGB White RGB มาพร้อมกับความสามารถในการปรับแต่ง

 CORSAIR® เปิดตัว VENGEANCE RGB White RGB-lit DDR4 memory เสริมทัพ ไลน์อัพเมโมรี่ให้แกร่งยิ่งขึ้น ภายใต้ฮีทซิงค์สีขาวที่เงางาม lightbar ของ VENGEANCE RGB White RGB นั้นสว่างกว่าที่เคย มาพร้อมกับความสามารถในการปรับแต่ง ระเบิดสีสันได้เต็มที่ สว่างสดใสและโดดเด่น VENGEANCE RGB White RGB มีหลายความจุและความเร็วให้เลือกตามความต้องการ รองรับทุกแพลตฟอร์มบนเมนบรอ์ด DDR4 ทั้ง Intel และ AMD มาพร้อมประสิทธิภาพและยกระดับความสวยงามให้กับเครื่องพีซี

VengeanceRGB White Env

Advertisement

CORSAIR พร้อมเดินหน้าต่อไปเพื่อให้ผู้ทีรักในประสิทธิภาพ และคลั่งไคล้ PC (PC enthusiast) ผ่านทะลุข้อจำกัดที่เคยมีด้วย VENGEANCE RGB White ฮีทซิงค์สีขาวใหม่ล่าสุดทำหน้าที่เพิ่มความเย็นอยู่ตลอดเวลา รักษาระดับประสิทธิภาพและเสถียรที่ความถี่สูงสุด แผง PCB และวงจร lighting ที่ออกแบบพิเศษ  ให้คุณมั่นใจได้ว่าเมโมรี่นั้นสามารถทำงานเต็มประสิทธิภาพได้ตลอดเวลา เมื่อเทียบ VENGEANCE RGB White กับ DDR4 kit อื่นที่มีสัญญาณนาฬิกาใกล้เคียงกัน การรองรับ XMP 2.0 ในทุกๆ kit ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าสามารถใช้ความเร็ว rated speed นั้นเป็นเรื่องง่ายๆ

vengergbwhite hero

VENGEANCE RGB สามารถใช้งาน CORSAIR LINK Software เพื่อควบคุม ปรับแต่งแสง RGB ได้อย่างเต็มรูปแบบ กับช่องเสียบ DDR4 DIMM มาตรฐานได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องต่อสายใดๆเพิ่มเติมทั้งสิ้น VENGEANCE RGB White สามารถทำงานเข้ากับซอฟต์แวร์ปรับแต่งและควบคุมแสงไฟ ทั้ง Gigabyte RGB Fusion, MSI Mystic Light และ Asus Aura Sync เพื่อให้คุณมีทางเลือกที่หลากหลายสำหรับการควบคุม RGB lighting ของคุณ ไม่ว่าคุณจะเลือกทางไหน คุณสามารถ ปรับแต่ง lighting ของ VENGEANCE RGB White ให้เข้ากับธีมสี หรือรูปแบบ รวมถึงเอฟเฟคสำหรับการโชว์แสงไฟ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

CONTENT

เมื่อหลายปีก่อน การเพิ่มแรมในโน้ตบุ๊กแทบจะเป็นการอัปเกรดเครื่องยอดฮิต เนื่องจากยังใช้แรมแบบเป็นแท่งที่มีชื่อเรียกมาตรฐานว่าเป็นแบบ SODIMM ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย แต่ต่อมาผู้ผลิตหลายรายก็หันไปใช้แรมแบบเป็นชิปติดกับเมนบอร์ดมาเลย ด้วยข้อดีเรื่องของความง่ายในการออกแบบบอร์ด ทั้งยังทำให้เครื่องบางเบาลง ความเร็วก็สูงกว่า แต่แลกมาด้วยการที่ผู้ใช้แทบจะอัปแรมเพิ่มไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่พวกเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก หรือเครื่องที่มีความหนาขึ้นมาหน่อย แต่ล่าสุดเราก็อาจจะได้ใช้แรมแบบใหม่ นั่นคือ LPCAMM2 ที่ผสานข้อดีของทั้งแรมแบบ SODIMM และแรมแบบฝังบอร์ดไว้ด้วยกันนั่นเอง Advertisement แรม LPCAMM2 คืออะไร ต่างจากเดิมอย่างไร เริ่มจาก...

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนท์ วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกลูชุดหูฟัง VIRTUOSO อันโด่งดัง ภายใต้ชื่อ VIRTUOSO PRO ที่เป็นชุดหูฟังดีไซน์แบบ open back มาพร้อมเทคโนโลยีไดร์เวอร์กราฟีนแบบใหม่ล่าสุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก