Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2018] มาแล้วตัวอย่างใหม่เกมสายคาวบอยอย่าง Red Dead Redemption 2 จาก Rockstar

ถ้าให้นึกถึงเกมที่มีตัวละครหลักเป็นลักษณะคาวบอยคงจะมีหลายเกมแน่นอน แต่ถ้าให้นึกถึงเกมที่สามารถดึงได้ตั้งแต่บรรยากาศของตัวเกมจนไปถึงการเล่นให้เป็นแบบตะวันตกแล้วละก็คงต้องนึกถึง Read Dead Redemption แน่นอน โดยในล่าสุดนั้นทาง Rock Star

ถ้าให้นึกถึงเกมที่มีตัวละครหลักเป็นลักษณะคาวบอยคงจะมีหลายเกมแน่นอน แต่ถ้าให้นึกถึงเกมที่สามารถดึงได้ตั้งแต่บรรยากาศของตัวเกมจนไปถึงการเล่นให้เป็นแบบตะวันตกแล้วละก็คงต้องนึกถึง Read Dead Redemption แน่นอน โดยในล่าสุดนั้นทาง Rock Star ก็ได้เปิดตัวอย่างใหม่ล่าสุดของเกมภาคใหม่อย่าง Red Dead Redemption 2

Advertisement

new red dead redemption 2 trailer

โดยในส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมในตอนนี้ที่ออกมานั้นตัวผู้เล่นจะได้รับบทเป็น จอมโจร อาเธอร์ มอร์แกน แห่งแก๊งฟาน เดอร์ ลินด์ ที่ออกปล้นและ ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในดินแดนอันกว้างใหญ่ของอเมริกา โดยสำหรับเกม Red Dead Redemption 2 นั้นจะเปลี่ยนแปลงจากเกมในภาคแรกพอสมควรในเรื่องระบบการเล่นที่เราจะสามารถเล่นกับเพื่อนและตัวเกมที่จะเป็นเกมแนว Open World แบบเต็มสูบ โดยตัวเกมนั้นจะวางขายในช่วงเดือน มีนาคม-พฤษภาคม ปีหน้่า ในเครื่อง Playstaion 4 และ Xbox One ส่วน PC ทาง Rockstar ปิดปากเงียบจ้า

อ้างอิง : Youtube

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

หลังจากที่มีข่าวว่าว่าจะเปิดตัว ASUS ROG Ally เกมคอนโซลพกพาไปเมื่อไม่นานมานี้ และตามมาติดๆ กับข่าวสเปคของ ROG Ally ตอนนี้ทาง ASUS ก็ประกาศข่าวดีออกมาแล้วว่าเตรียมจะเปิดตัวแล้วนะ The ROG Ally is set to release worldwide (and it may be...

Gaming Notebook

สำหรับวงการเครื่องเล่นเกมคอนโซลแล้วนั้นคงปฎิเสธไม่ได้เลยว่าชิป APU ของทาง AMD นั้นได้รับความนิยมจากผู้พัฒนาทั้งทางฝั่ง Microsoft และ Sony ที่ใช้ชิป APU ของทาง AMD เหมือนกันจนทำให้ทาง AMD นั้นแถบจะครองตลาดชิป APU สำหรับเครื่องเกมคอนโซลได้เกือบทั้งหมด(Nintendo Switch ใช้ชิปเซ็ทของทาง NVIDIA) ทว่าดูเหมือนกับทาง NVIDIA เองนั้นจะไม่ค่อยสนใจเรื่องดังเกล่าเท่าไรนักเพราะล่าสุด CEO...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก