Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Scoop] 5 เกมยอดแย่ ทำไปได้ แบบขนาดที่สร้างให้เล่นฟรีๆ พี่ยังโกรธ

แน่นอนว่าในโลกของวงการเกมนั้นก็เต็มไปด้วยเกมที่ดีและเกมที่แย่เกมที่ดีขึ้นหิ้งก็มีถมไป โดยเกมที่แย่นั้นก็มีมากมายแต่ถ้าให้นึกถึงเกมที่แย่สุดๆละก็คงมีไม่กี่เกม และในวันนี้ทีมงานจะมาแนะนำเกมยอดแย่ ทำแบบนี้ให้ฟรียังโกรธ จะมีเกมอะไรกันบ้างนั้น ติดตามกันได้เลยครับผม

Advertisement

 

13900095 347286255603254 187722754228878888 n 1

5.Ride To Hell : Retribution 1%

มากันที่เกมยอดแย่เกมแรกอย่าง Ride To Hell : Retribution 1% เราก็ไม่รู้หรอกนะว่าไอ 1% นั้นมันคืออะไร แต่พอเล่นไปปุ่บจะให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเกมเพิ่งสร้างเสร็จมาได้เพียง 1% เท่านั้นเอาละก็ที่จะไปดูเกี่ยวกับเรื่องว่ามันแย่ยังไง มาดูเนื้อเรื่องกันก่อน เนื้อเรื่องเกี่ยวกับพี่ชายตัวเอกของเรานั้นโดนฆ่าเราเลยต้องตามมาแก้แค้น แต่สิ่งที่แย่นั้นก็คือ บัค อันมหาศาล พร้อมกับ Action สุดแข็งทื่อ ยังกะไม้กระดาน พร้อมกับเหตุการณ์โหลดฉากไม่ทันอันอีกมหาศาลอีก ถ้าใครให้เล่นเกมนี้จริงๆนี้มีเคื้อง

maxresdefault 8

4.Steel Battalon : Heavy Armor

มากันกับเกมที่ 2 กับเกมแนวสงครามโดยได้ใช้เครื่องอย่าง Kinect เล่นคุณภาพกราฟฟิคระดับเทพ ที่เรียกได้ว่าสมจริงแบบสุดๆ ตัวเกมก็ดูเหมือนจะสนุกนะ แต่พอเล่นเขาให้จริงนั้น ความเป็นจริงนั้นก็คือการควบคุมด้วยกล้อง Kinect นั้นมันยุ่งยากและไม่ได้เป็นไปตามอย่างที่คิดเลย ดังนั้นสภาพคุณตอนเล่นเกมนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับเด็กที่กำลังตื่นเต้นกับรถทั้ง เพราะคุณจะคว้าอะไรมั่วไปหมดไม่มีเป็นชิ้นเป็นอันสักอย่าง และอาจจะได้ตายจากการที่ อีกฝั่งปาระเบิดมาแต่เราดันหยิบออกไม่ได้นั้นเอง

wTgElBh

3.Boong-Ga Boong-Ga

มากันกับเกมสุดหลุดโลกกับ Boong-Ga Boong-Ga เกมตู้  Arcade  สุดเพี้ยนจากประเทศ ญี่ปุ่น โดยเกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างเก่าแต่เต็มไปด้วยความแปลกแบบจัดหนักจัดเต็ม โดยตอนเด็กๆนั้นเราอาจจะได้มีการแกล้งคนโดยการใช้สองมือประสานและเอานิ้วชี้ของเราจิ้มไปที่บริเวณก้นของเพื่อนอย่างแน่นอน โดยเกมนี้จะเป็นเกมที่เรานั้นจะได้จำลองการแกล้งเพื่อนแบบนั้นให้ย้อนวันวานกันแต่ถ้าใครจะหาเล่นละก็ ตอนนี้ก็เริ่มหายากแล้วในประเทศญี่ปุ่น แต่ถ้าเป็นไปได้ขอไม่เล่นดีกว่า

custersrevenge

 

2.Custer’s Revenge

ถ้าพูดถึงเกมนี้ต้องย้อนกลับไปเมื่อสมัยเกม Atari เพิ่งออกมาใหม่ๆกับเกมที่ชื่อแปลไทยมาแล้วนี้โครตเท่อย่าง ” การแก้แค้นของ คัชเตอร์ ” โดยตัวเกมนั้นจะเป็นภาพในลักษณะ 8 Bit ดูใสๆน่ารักแต่ประเด็นคือตัวเกมนั้นไม่น่ารักเลย โดยตัวเกมนั้นเราจะต้องทำให้ตัวละครเราที่เป็นผู้ชายวิ่งเข้าไป กอด? ตัวละครผู้หญิงที่อยู่บริเวณด้านหน้า โดยยิ่งถ้า กอด? นานเท่าไหร่เราก็จะได้แต้มเยอะเท่านั้น แต่เราก็ต้องคอยระวังเหล่ากระสุนที่ลอยมาจากบนฟ้าอีกด้วย ตัวเกมแทบไม่มีอะไรเลยนอกจากวิ่งเข้าวิ่งออกเพียงเท่านั้นเอง

bigrig4

1.Big rig over the road racing

ถ้าให้พูดถึงเกมสุดห่วยแล้วไม่พูดถึงเกมนี้คงจะไม่ได้กับเกม big rig over the road racing สุดยอดเกมที่สามารถสร้างชื่อเสีย ได้อย่างถล่มทลายโดยถ้าให้นิยามเกมนี้เป็นเกมแข่งรถที่สร้างไม่เสร็จก็คงไม่ผิดกับเกมนี้ด้วยบัคอันมหาศาล ยังกะรังแมลง(Bug) ไม่ว่าจะเป็นสะพานเก๋ที่ไม่มีอยู่จริง นอกจากนั้นยังมีตึกต่างๆที่มีไว้เพียงประดับโดยที่เราสามารถวิ่งทะลุตึกได้เลยส่วนการขึ้นเข้าก็ไม่สามารถทำอะไรรถ 10 ล้อคันนี้ได้เลย โดยถ้าให้พูดถึงเกมที่ *** ที่สุดแล้วละก็ต้องยกให้เกมนี้เลย

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

CONTENT

ในช่วงปลายปีนี้ ต้องบอกว่ากระแสของเครื่องเกมพกพาที่สามารถเล่นเกม PC จากเกมในคลังของแพลตฟอร์มร้านขายเกมออนไลน์ต่าง ๆ รวมถึงสามารถใช้ Windows 11 ได้ เป็นกระแสที่มาแรงมาก ๆ โดยเฉพาะกับคนที่กำลังมองหาคอมสำหรับเล่นเกม แต่ก็ต้องการความสะดวกในการพกพาด้วย ต่างจากในช่วงก่อนหน้านี้ ที่จะมีทางเลือกเพียงแค่เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ซึ่งถ้าต้องการเครื่องเล็ก น้ำหนักเบา ก็มักจะมาพร้อมราคาที่ค่อนข้างสูง หรือไม่ก็ไปสาย Nintendo Switch ไปเลย แต่เกมที่มีให้เล่นก็อาจจะไม่ตรงกับความต้องการซักเท่าไหร่ โดยเฉพาะคนที่ดองเกมใน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก