Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

CORSAIR Memory ปลดปล่อยความขาวสวย ไม่หมวย แต่ฟรุ้งฟริ้ง ด้วย CORSAIR VENGEANCE RGB WHITE

23

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Corsair Memory แบรนด์ดังระดับโลก ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพ และความสวยงามให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณรัก ขอนำเสนอ CORSAIR VENGEANCE RGB WHITE ขาวสวย ที่มาพร้อมกับไฟ RGB สีสันสดใส เอาใจคนที่ชอบความขาว

Advertisement

สำหรับ CORSAIR VENGEANCE RGB WHITE รุ่นนี้ จะมีความแตกต่างจาก CORSAIR VENGEANCE RGB เดิมตรงที่มี Heatspreader หรือ ซิงค์ระบายความร้อน เป็นสีขาว ช่วยให้เหมาะกับผู้ที่ต้องการที่จะแต่งเครื่องในโทนสีขาว ที่เลือกโทนสีในการประกอบเครื่องที่แตกต่างไปจากเดิมๆ พร้อมด้วยไฟแบบ RGB ที่สามารถปรับแต่งแสง และสีได้เองด้วย CORSAIR Link โปรแกรมพิเศษเฉพาะของ CORSAIR เท่านั้น

VengeanceRGB White 09 Env B

CORSAIR VENGEANCE RGB WHITE ที่เข้ามาจะเป็นรุ่นที่เป็นหน่วยความจำแบบ DDR4 มีความเร็ว BUS ที่ 3000 และ 3200 ขนาด 16GB ซึ่งในอนาคตจะมีรุ่นที่มีความเร็วต่างๆ และขนาดความจุ เพิ่มมากขึ้น รองรับ Intel XMP 2.0 ทำให้ง่ายต่อการปรับไปใช้ที่ความเร็วสูงสุดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมด้วยประกันแบบ Limited Lifetime เพิ่มความั่นใจได้เต็มที่

สอบถาม และหาซื้อกันได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายของ Ascenti Resources ทุกแห่ง

อย่าปล่อยความขาว ให้หลุดมือ!!!!

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนท์ วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกลูชุดหูฟัง VIRTUOSO อันโด่งดัง ภายใต้ชื่อ VIRTUOSO PRO ที่เป็นชุดหูฟังดีไซน์แบบ open back มาพร้อมเทคโนโลยีไดร์เวอร์กราฟีนแบบใหม่ล่าสุด

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และซิสเต็มสำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนต์วันนี้ได้เปิดตัวอุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมอย่างที่คุณจะไม่เคยพบมาก่อน ด้วยการเปิดตัวคีย์บอร์ดที่จะมาเป็น game-changer ในรุ่น K70 MAX

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก