Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI Beat It! มาลองดูกันว่าคุณจะทายแม่นกว่าปลาหมึก Paul หรือไม่

ลุ้นว่าใครเป็นผู้ชนะ ทายมาชิงรางวัล MSI GT660 ส่งถึงบ้านคุณ…

แกรนด์ไฟนอล รายการ ?Beat it? รอบสุดท้าย 4 ? 6 กันยายน 2010 ณ เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ค้นหาผู้ชนะทั้งในประเภททีม และเดี่ยวในการแข่งขันเกมส์? โดยมีทีมผู้แข่งขันเข้าร่วมเป็นเกมเมอร์ระดับโลก อาทิ เช่น ทีม Fnatic msi , Evil Geniuses, Tyloo จากทั่วโลก รวมถึงทีม Nearly God

Advertisement

msi

ตัวแทนจากประเทศไทย ในงานนี้มีผู้เข้าร่วมแข่งขัน Counter Strike 1.6 รอบสุดท้าย 12 ทีม และเกมส์ , อีก 8 ทีม
โดย MSI เปิดโอกาสให้คุณเข้าร่วมกิจกรรมชิงรางวัล MSI GT660 ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงทายผลการแข่งขันให้ของทั้งสองรายการว่าทีมใด
จะได้เป็นแชมป์เพื่อนำมาจับสลากลุ้นของรางวัล? โดยมีของรางวัลเป็นสุดยอดโน๊ตบุ๊ค Gaming series จาก MSI รุ่น GT660?
สุดยอด Gaming Notebook ที่ทีมเกมเมอร์ระดับโลกอย่าง? Fnatic เลือกใช้

เชิญผู้สนใจเข้าร่วมลงทะเบียนกิจกรรมผ่านทางหน้าเวปไซต์? http://beatit.msi.com/predict/global/
ลุ้นลงทะเบียนทายผลแคมเปญนี้ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 3 กันยายน 2010

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่า ๆ อยู่ ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge

Game News

หากจะพูดถึงเกมเมื่อประมาณ 15 ปีที่แล้ว เชื่อว่าถ้าหากพูดถึงเกมวางแผนการรบดังๆ ยุคนั้น หลายคนน่าจะนึกถึง Battle Realm ,Red Alert ,Starcraft และ Warcraft แน่นอน

Other News

เมื่อไม่นานมานี้ทาง SteelSeries ผู้ผลิตอุปกรณ์เชื่อมต่อที่มีชื่อเสียงได้ร่วมกับ Valve เปิดตัวเมาส์และแผ่นรองเมาส์รุ่นพิเศษเฉพาะกับ Counter-Strike: Global Offensive Howl Edition

GAMING ZONE

สำหรับ CS:GO แล้ว ใครๆ ก็อยากดูดีดูโดดเด่นในเกม ดังนั้นเชื่อว่าเกือบทุกคน ก็อยากสรรหาแรร์ไอเท็มมาเก็บไว้ในคอเล็กชั่น ไม่ว่าจะเป็น ปืน มีดหรืออะไรอื่นๆ ส่วนใหญ่ก็ลุ้นด้วยการเปิดกล่องในเกม เผื่อบางครั้งอาจจะฟลุ๊กหลุดมาให้จับจองเป็นเจ้าของ แถมยังจำหน่ายออกไปได้ด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก