Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Adesso ออกคีย์บอร์ดไร้สายรุ่นบางเบา WKB-4000UB มาพร้อมทัชแพดในตัว

ใหม่ คีย์บอร์ดไร้สาย ที่มาพร้อมสัญญาณไวเรส มีขนาดความถี่ 2.4 GHz อีกทั้งสะดวกสบายกับแผงทัชแพดในตัวจาก Adesso

wkb 4000ub 08 20 09

Advertisement
Adesso หนึ่งในผู้นำอุปกรณ์ด้านจัดเก็บข้อมูล เผยโฉมนวัตกรรมใหม่ด้วยคีย์บอร์ดไร้สายรุ่นบางเบา มาพร้อมทัชแพดในตัว ขนาดเล็ก กระทัดรัด สะดวกสบาย คล่องตัวกับการใช้งาน WKB-4000UB ที่เหมาะสำหรับพกพา ประยุกต์ใช้งานกับโน๊ตบุ๊ค หรือคอมพิวเตอร์พีซี อีกทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมทั้งประหยัดพลังงานด้วยโหมด Sleep เมื่อไม่มีการใช้งาน
adesso-wkb-4000us-1
WKB-4000UB มีคุณสมบัติในการรองรับสัญญาณไร้สาย บนคลื่นความถี่ 2.4 GHz ด้วย RF Connectivity ที่เพิ่มระยะทางได้ไกลถึง 30 feed เชื่อมต่อด้วย USB Wireless สำหรับคีย์บอร์ดไร้สายนี้มีปุ่มฟังก์ชั่นต่างๆ มาให้อย่างครบครัน ตั้งแต่ Numeric Keypad, ปุ่มฟังก์ชั่น F1 – F12 และพร้อมทัชแพดในตัว ที่รองรับการใช้งานแบบมัลติทัช มีขนาดความกว้าง 11.75 x 8.25 นิ้ว รองรับการทำงานแบตเตอรี่ขนาด AAA สนนราคาโดยประมาณ $109.99 (หรือ 3,850 บาท)

ที่มา : businesswire
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

Buyer's Guide

คีย์บอร์ดไร้สายในงบพันเดียว ยุคนี้มีเมาส์ติดมาให้ใช้งานด้วย สายไฟไม่รุงรังด้วย! คีย์บอร์ดไร้สายค่อยๆ ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคนที่อยากจัดโต๊ะคอมให้เรียบร้อยและไม่ชอบความรกเกะกะ เพราะคีย์บอร์ดแบบนี้ไม่มีสายไฟมารกเกะกะโต๊ะทำงานบางรุ่นก็ได้เมาส์ไร้สายมาใช้งานด้วย หรือบางรุ่นที่แหวกแนวหน่อยก็ติดทัชแพดมาให้ใช้งานเลย ช่วยให้ใช้ทำงานได้สะดวกขึ้นไม่ต้องใช้เมาส์เลยก็ได้ และเซ็ตเมาส์คีย์บอร์ดไม่มีสายก็ราคาไม่เกินพันบาทเท่านั้นAdvertisement ด้านการเชื่อมต่อตอนนี้จะมีอยู่ 2 แบบหลักๆ คือใช้ USB Wireless ซึ่งเหมาะกับพีซีเป็นหลักหรือเลือกรุ่น Bluetooth ก็จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้หลากหลายขึ้น เพราะว่าตอนนี้แท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนหลายๆ รุ่นโดยเฉพาะระบบปฏิบัติการ Android ก็รองรับคีย์บอร์ด Bluetooth...

Buyer's Guide

ถ้าพูดถึงอุปกรณ์ที่ใช้กับคอมฯ ไม่ว่าจะเป็น PC หรือโน๊ตบุ๊ค สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เมาส์ (อ่านต่อ..เมาส์น่าใช้งาน) คีย์บอร์ด ลำโพง หน้าจอ โต๊ะคอมฯ (อ่านต่อ..โต๊ะคอมราคาถูก) และอุปกรณ์ที่ช่วยให้การใช้งาน ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกหลายอย่าง และถึงแม้ว่าโน๊ตบุ๊คจะมีคีย์บอร์ดในตัวมาให้อยู่แล้ว แต่คนใช้งานส่วนใหญ่ ก็ยังต้องซื้อแยกมาใช้งานร่วมกันอยู่ดี ไม่ว่าจะใช้งานแบบทั่วไป หรือใช้เพื่อเล่นเกม รวมไปถึงคีย์บอร์ดไร้สาย ที่ช่วยให้การใช้งาน และพกพาไปในที่ต่างๆ สะดวกมากขึ้น ไม่ต้องมีสายมาคอยเกะกะให้วุ่นวาย...

Accessories review

Dell Premier Wireless Keyboard and Mouse KM717 ตัวนี้ ที่สามารถรองรับการใช้งานสูงสุดถึง 3 เครื่อง แถมเป็นแบบไร้สายทำให้ไม่จำเป็นต้องมีคีย์บอร์ดหรือเมาส์หลายอันวางอยู่บนโต๊ะอีกต่อไป แถมได้รับรางวัล CES 2017 Innovation

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก