Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Recommend] แนะนำ 13 เกมน่าสนใจบน Origin ที่คุณควรหาซื้อมาเล่นในปี 2017 สาวกค่าย EA ไม่ควรพลาด

นอกจาก Steam ที่มีเกมให้เลือกซื้อมากมายแต่ว่าก็มีหลายแพลตฟอร์มที่รวบรวมเกมน่าเล่นไว้เหมือนกันเช่น Origin ซึ่งเป็นแหล่งรวมเกมของค่าย EA โดยเฉพาะที่คุณสามารถหาซื้อได้ง่ายและได้รับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อเป็นสมาชิกและเกมที่อยู่บน Origin ก็เรียกว่าฟอร์มยักษ์น่าเล่นทั้งนั้นครับ

นอกจาก Steam ที่มีเกมให้เลือกซื้อมากมายแต่ว่าก็มีหลายแพลตฟอร์มที่รวบรวมเกมน่าเล่นไว้เหมือนกันเช่น Origin ซึ่งเป็นแหล่งรวมเกมของค่าย EA โดยเฉพาะที่คุณสามารถหาซื้อได้ง่ายและได้รับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อเป็นสมาชิกและเกมที่อยู่บน Origin ก็เรียกว่าฟอร์มยักษ์น่าเล่นทั้งนั้นครับ

origin14

Advertisement

แต่ว่ามันจะมีเกมอะไรที่น่าเล่นน่าซื้อกันบ้างนั้นเรามาดูลิสต์เกม 13 เกมที่นำมาเสนอคราวนี้กันดูครับ

Plants vs. Zombies Garden Warfare 2

Link

origin

เกมแอ็คชั่นน่ารัก ๆ ระหว่างเหล่าพืชและซอมบี้ที่เดิมเป็นเกม 2 มิติปลูกพืชเพื่อป้องกันซอมบี้เข้าบ้านแต่เกมนี้ได้อัพเกรดใหม่ให้เล่นในมุมมองบุคคลที่สามพร้อมเพิ่มความเป็นแอ็คชั่นมากขึ้นกับภารกิจกำจัดซอมบี้ให้สิ้นซากซึ่งจุดเด่นในภาค 2 ก็คือการปรับปรุงภาพวิชวลของเกมให้ทันสมัยดูดีขึ้นแต่ก็ยังคงความน่ารักเข้าถึงผู้เล่นได้ทุกวัยเหมือนเดิม

The Witcher 3

Link

origin2

เกม RPG เจ้าของรางวัล Game of the Year ให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็น Geralt นักล่าปีศาจเจ้าเสน่ห์ผจญภัยในดินแดนลี้ลับอันกว้างใหญ่มีจุดเด่นที่ระบบการต่อสู้ที่ละเอียดตื่นตาตื่นใจ เควสที่มีให้ทำมากมายทั้งเควสหลักหรือรองหรือจะเป็นเนื้อหาเกมที่เข้มข้นน่าติดตามพร้อมกับมี DLC เนื้อเรื่องเสริมเพิ่มความมันส์อีกเพียบใครที่เป็นคอเกม RPG ต้องเล่นเกมนี้ครับ

The Sims 4

Link

origin3

เกมฮิตจาก EA ที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัยกับการจำลองการใช้ชีวิตควบคุมตัว Sims ให้ทำอะไรก็ได้ตามแต่ใจของคุณมีกิจกรรมสนุก ๆ ฮา ๆ ให้ทำหรือจะผูกสัมพันธ์กับคนอื่น ๆ ก็ได้เรียกว่าเป็นเกมที่เล่นง่ายและให้ความบันเทิงอย่างแท้จริงแถมอัปเดตก็มีอย่างต่อเนื่องไม่มีคำว่าเบื่อแน่นอนครับ

Mass Effect Trilogy

Link

origin4

เกมชู้ตติ้งไซไฟอวกาศไตรภาคผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Shepard ผู้กล้าผู้หยุดยั้งการรุกรานจากเอเลี่ยนต่างดาวซึ่งจุดเด่นของเกมตระกูล Mass Effect จะอยู่ตรงที่การดำเนินเรื่องที่ขึ้นกับคำตอบของผู้เล่นความสัมพันธ์ของตัวละครในเกมที่มีมิติไม่ใช่แค่เกมยิงกันธรรมดา ๆ และด้วยเนื้อหาเกมที่ยิ่งใหญ่คุณสามารถเพลิดเพลินกับไตรภาคนี้ได้กว่า 70 ชั่วโมงเลยทีเดียว

Battlefield 1

Link

origin5

เกมชู้ตติ้งสุดมันส์ในตำนานของ EA ที่ขอย้อนยุคสมัยไปช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ผู้เล่นจะได้พบกับการต่อสู้สมัยโบราณผสมผสานระหว่างปืนและดาบ ตื่นตาไปกับสมรภูมิรบสุดอลังการโหมด Multiplayer ที่รองรับได้ถึง 64 คนภาพกราฟิกที่ใช้ Frostbite Engine พัฒนาและในภาคนี้ก็มีโหมดเนื้อเรื่องให้เสพกันด้วย

Titanfall 2

Link

origin6

สานต่อความมันส์สะใจด้วยสไตล์เกมที่เน้นรวดเร็วรุนแรงพร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมปืน Grapple Hook ที่ทำให้ผู้เล่นยึดเกาะกำแพงเคลื่อนไหวได้คล่องตัวหรือใช้จับเข้าหาศัตรูได้เร็วขึ้นมีให้เล่นทั้งโหมดเนื้อเรื่องและ Multiplayer คุณสามารถเลือก Titan ได้ถึง 6 แบบถ้าหากคุณชอบรูปแบบเกมในภาคแรก Titanfall 2 ก็จะเพิ่มดีกรีความมันส์อีกเท่าตัว

Crysis 3

Link

origin7

ถึงแม้จะเป็นเกมเก่าไปแล้วแต่ด้วยคุณภาพเนื้อหาเกมที่มีมันคู่ควรมากที่ควรซื้อมาเล่นไม่ว่าจะเป็นปีไหน ๆ ด้วยตัวเกมที่มีความแอ็คชั่นไซไฟมีชุดเกราะ Nano-Suit สุดเท่ต่อกรกับศัตรูภายใต้สภาวะแวดล้อมที่กดดัน ตัวเกมจัดหนักด้วยแอ็คชั่นกับเนื้อเรื่องสุดระทึกใจแต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คงไม่พ้นเรื่องของกราฟิกภาพที่ให้ประสบการณ์ภาพอันสมจริงจับคู่กับคอมแรง ๆ สักตัวฟินแน่!!

Dead Space Trilogy

Link

origin8

เกมสยองขวัญบนห้วงอวกาศที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสความหลอนของสิ่งมีชีวิตประหลาดบนยานอวกาศร้างซึ่งทางเดียวที่จะรอดคือกำจัดพวกมันหาทางออกและค้นหาต้นตอให้ได้ว่าความสยองทั้งหมดมันเกิดขึ้นจากอะไรโดย Dead Space ไตรภาคก็จะจัดหนักความสยองขวัญเพิ่มทุกภาคพร้อมกับระบบการต่อสู้ที่พัฒนาขึ้นด้วยแม้จะเป็นเกมเก่าแต่ถ้ามันสนุกจะเก่าแค่ไหนก็ไม่สำคัญครับ

Dragon Age: Inquisition

Link

origin9

เกม RPG ที่ให้คุณเป็นฮีโร่ปกป้องโลกผจญภัยพร้อมกับผองเพื่อนร่วมทีมซึ่งเกมนี้จะโดดเด่นในเรื่องของเนื้อหาเกมที่เปล่ยนแปลงตามการตัดสินใจของผู้เล่นและการต่อสู้ของเกมนี้ไม่เน้นฉายเดี่ยวแต่ต้องอาศัยทีมเวิร์คเข้าช่วยและใช้สมองวางแผนการต่อสู้เป็นหลักเป็นเกมที่น่าเล่นมีราคาไม่แพงมากนักแค่ 559 บาทเท่านั้น

This War of Mine

Link

origin10

เกมสงครามที่ขึ้นชื่อว่าโหดร้ายและสมจริงมากซึ่งความสมจริงในที่นี้ก็คือบรรยากาศของสงครามกลางเมืองผู้คนที่อดอยากการแก่งแย่งชิงดีความเห็นแก่ตัวศีลธรรมที่เสื่อมถอยสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ผู้เล่นจะได้พบเจอและต้องตัดสินใจว่าจะให้ตัวละครลงเอยแบบใดเรียกว่า This War of Mine เป็นเกมที่สื่อให้เห็นเลยว่าสงครามมันโหดร้ายไม่ปราณีแก่ผู้ใดทั้งสิ้น

Command & Conquer The Ultimate Collection

Link

origin15

เป็นแพ็ครวมเกมวางแผนในตำนานตระกูล C&C ที่เราจะได้เล่น 17 เกมของ Command & Conquer ไม่ว่าจะเป็น Tiberian Sun , Tiberian Sun Firestorm , Renegade หรือภาคที่ฮิตฮอตอย่าง Red Alert 2 หรือ Yuri Revenge ก็มีในแพ็คเกมนี้ด้วยกับราคาแค่ 600 บาทเท่านั้นใครอยากรำลึกเกม RTS ระดับขึ้นหิ้งนี้ก็จัดไปได้เลยครับ

The Surge

Link

origin11

เกม Action-RPG ที่มาในสไตล์การเล่นแบบ Dark Souls แต่ว่ามาในรูปแบบจักรกลสวมชุดเกราะไฮเทคแทนนั่นก็หมายความว่าเราจะได้อัพเกรดชุดเกราะไฮเทคจากซากขยะเก็บของเพื่อนำมาผสม กำจัดศัตรูอย่างมีชั้นเชิงต้องป้องกัน/หลบและสังเกตค่า Stamina มีเกมเพลย์ที่ให้คุณมันส์กว่า 40 ชั่วโมงแนะนำเลยครับสำหรับสาวกเกม Action-RPG

FIFA 18

Link

origin12

สุดท้ายกับเกมกีฬาที่เพิ่งวางจำหน่ายไม่นานที่พกพาพัฒนาการทั้งภาพกราฟิกระบบการเล่นที่ราวกับได้ลงสนามจริงแต่ที่น่าสนใจก็คือการสานต่อเรื่องราว The Journey ซึ่งเป็นโหมดเนื้อเรื่องของ FIFA โดยที่เราจะได้ควบคุมพระเอก Alex Hunter ต่อกับเส้นทางนักเตะอาชีพที่เข้มข้นและดราม่าใครที่ติดตามตั้งแต่ FIFA 17 ก็ควรจะซื้อ FIFA 18 มาสานต่อความมันส์ครับ

ที่มา: beebom , Origin

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

นาทีนี้ไม่ว่าใครก็เล่น Apex Legends และเชื่อว่าหลายคนรอ Apex Legends Season 9 กันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ถ้าใครติดตามและเล่นเกมของสตูดิโอ Respawn มาโดยตลอดจะเห็นว่า Apex เองก็มีหลาย ๆ สิ่งที่เกี่ยวพันกับจักรวาลของ Titanfall อยู่พอควร และใน Season 9 ก็อาจจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเข้ามาใน Apex อีกมากมายให้เกมเมอร์ได้ฟินไปตาม...

Game News

ตอนนี้ไม่ว่าใครก็น่าจะรู้จักเกม Battle Royal เล่นฟรีอย่าง Apex Legend จากค่าย Respawn กันอย่างแน่นอน และจริง ๆ แล้ววันที่ 30 มีนาคมนี้ เกมเมอร์ควรจะได้เป็นเจ้าของสกินใหม่ 2 สกินอย่าง Sundown Desperado ของ Bloodhound และ Mic Check...

Tips & Tricks

มีภาคเสริม ก็ต้องมีสูตรตามมา กับ สูตร The Sims 4 Eco Lifestyle เพราะไม่นานมานี้ The Sims 4 ได้เปิดตัวภาคเสริม The Sims 4 Eco Lifestyle เอาใจสายเขียว ได้ใช้ชีวิตภายใต้เมืองเอเวอร์กรีน ฮาร์เบอร์ (Evergreen Harbor)...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก