Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Headset] Bose เปิดตัวหูฟังรุ่นฟรีเมียมอย่าง QC 35 II มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนและรองรับการใช้งานร่วมกับ Google Assistant

หลังจากที่มีข่าวลือออกมาได้สักพักในที่สุดทาง Bose ก็เปิดตัวหูฟังรุ่น QC 35 II ที่อัพเกรดมาจากหูฟังระดับพรีเมียมรุ่น QC 35 อย่างเป็นทางการครับ ความสามารถที่ QC 35 II ได้รับเพิ่มขึ้นมานั้นได้แก่การตัดเสียงรบกวนและมีปุ่มสำหรับติดต่อกับ Google Assistant

หลังจากที่มีข่าวลือออกมาได้สักพักในที่สุดทาง Bose ก็เปิดตัวหูฟังรุ่น QC 35 II ที่อัพเกรดมาจากหูฟังระดับพรีเมียมรุ่น QC 35 อย่างเป็นทางการครับ ความสามารถที่ QC 35 II ได้รับเพิ่มขึ้นมานั้นได้แก่การตัดเสียงรบกวนและมีปุ่มสำหรับติดต่อกับ Google Assistant ที่อยู่บนสมาร์ทโฟนเพื่อนำการแจ้งเตือนต่างๆ มาจากขณะฟังเพลง โดยจะรองรับทั้งระบบปฎิบัติการ iOS และ Android ครับ

Bose QC 35 II noise cancelling headphones 600 00

Advertisement

อย่างไรก็ตามแต่แล้วบนชุดหูฟังไม่ได้มาพร้อมกับผู้ช่วยดิจิทัลอย่าง Google Assistant โดยตรงนะครับ ฟีเจอร์การใช้งานดังกล่าวนี้นั้นจำเป็นที่จะต้องใช้งานคู่กับสมาร์ทโฟนอยู่โดยนอกจากนำการแจ้งเดือนมาให้ผู้ใช้ได้แล้วมันยังรองรับการสั่งการด้วยเสียงเพื่อใช้งานร่วมกันด้้วย ซึ่งในการใช้งานด้วยเสียงนั้นผู้ใช้จะต้องกดปุ่มที่อยู่บนหูฟังก่อนถึงจะสามารถใช้งานได้ครับ(ตัวอย่างการสั่งงานด้วยเสียงก็อย่างเช่นการสั่งให้เรียกสายออกและควบคุมการเล่นเพลงเป็นต้นครับ)

Bose QC 35 II noise cancelling headphones 600 02

งานนี้นั้นทาง Bose ไม่ได้ทำฟีเจอร์นี้ขึ้นมาเองคนเดียวครับเพราะตามข้อมูลบอกว่าทาง Bose นั้นได้ร่วมงานกับทาง Google เพื่อที่จะปรับแต่งการใช้งานให้ออกมาดีที่สุด นี่เสัยดายที่ฟีเจอร์เรียกใช้งานผู้ช่วยดิจิทัลนี้นั้นจะสนับสนุนเฉพาะบางประเทศเช่น U.S., Australia, Canada, Germany, France และ UK โดยราคาค่าตัวของ QC 35 II นั้นจะอยู่ที่ $349 หรือประมาณ 12,000 บาทครับ

ที่มา : techcrunch

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

Buyer's Guide

รวมลำโพงพกพาน่ามีไว้ใช้ พกไปงานปาร์ตี้หรือเปิดฟังเพลงชิลๆ ก็ดี! ไม่ว่าโอกาสไหนๆ จะไปปาร์ตี้กับเพื่อน, ไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือนั่งอ่านหนังสือเงียบๆ ในห้อง หลายคนก็อยากให้มีเสียงเพลงที่ชอบประกอบเสมอ หลายคนจึงมองหาลำโพงพกพาดีๆ สักตัวมาเปิดเพลงฟังให้ได้อารมณ์ สร้างบรรยากาศดีๆ ให้ทำสิ่งต่างๆ ได้มีความสุขได้อรรถรสยิ่งขึ้น ซึ่งลำโพงพกพาเหล่านี้มีตั้งแต่ตัวเล็กเท่า Powerbank ไปจนเป็นลำโพงตัวใหญ่ที่เราคุ้นเคยก็มี ด้านราคาก็มีตั้งแต่หลักพันบาทต้นไปจนรุ่นเรือธงราคาหลักหมื่นบาทเลยทีเดียวAdvertisement และเมื่อเป็นลำโพงพกพา ทางผู้ผลิตก็สร้างแอพฯ มาให้ผู้ใช้โหลดไปติดตั้งในสมาร์ทโฟน Android, iOS ไว้อัพเดทเฟิร์มแวร์, ปรับจูนเสียงหรือสั่งเชื่อมต่อลำโพงรุ่นเดียวกันอีกตัวให้เล่นเพลงเดียวกันให้ได้เสียงแบบสเตอริโอ...

Accessories review

ใครๆก็คงรู้กันว่า Sony นั้นผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าสินค้าไอทีจนไปถึง PS5 แต่ที่หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบคือ Sony ไม่เคยทำเกมมิ่งเกียรเลยจนกระทั่ง Sony INZONE H9 ได้เปิดตัว ซึ่งเป็นหูฟังเกมมิ่งตัวท๊อปสุด ที่ไม่ได้แค่ออกแบบมาเพื่อ PS5 หรือเล่นเกมทั่วไปเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมฟังค์ชั่นพิเศษเพื่อชาว PC ด้วย Advertisement Sony INZONE ถือเป็นไลน์อัพสินค้าใหม่ของทาง Sony ที่เน้นเจาะตลาดเกมมิ่งเกียร...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก