Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 7 เกมดังบน Steam ลดราคาโหด ๆ เหลือไม่ถึง 150 บาทส่งท้ายเดือนกันยายนรีบซื้อก่อนหมดเวลา

ช่วงปลายเดือนกันยายนบน Steam ตอนนี้แม้จะไม่ใช่ช่วงเทศกาล Steam Sale แต่ก็มีเกมลดราคาหลายเกมพอสมควรแต่ส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นเกมเก่าประมาณ 1-2 ปีขึ้นไปแต่เชื่อว่าบางทีมันอาจจะเป็นเกมที่เพื่อน ๆ กำลังมองหาอยู่ก็เป็นได้ดังนั้นวันนี้เราจึงได้คัด 7 เกม

ช่วงปลายเดือนกันยายนบน Steam ตอนนี้แม้จะไม่ใช่ช่วงเทศกาล Steam Sale แต่ก็มีเกมลดราคาหลายเกมพอสมควรแต่ส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นเกมเก่าประมาณ 1-2 ปีขึ้นไปแต่เชื่อว่าบางทีมันอาจจะเป็นเกมที่เพื่อน ๆ กำลังมองหาอยู่ก็เป็นได้ดังนั้นวันนี้เราจึงได้คัด 7 เกมน่าสนใจที่กำลังลดราคาอยู่ในขณะนี้มาแนะนำกัน

disgame9

Advertisement

 

Insurgency

Link (ลด 85% เหลือ 32.85 บาท หมดเขต 1 ตุลาคม 2017)

disgame2

เกมแนวชู้ตติ้ง Multiplayer ที่จะพาเข้าสู่สงครามกลางเมืองของกองกำลัง 2 ฝั่งได้แก่กลุ่มก่อการร้ายและกลุ่มทหารซึ่งผู้เล่นจะต้องเลือกโดยจุดเด่นของเกมอยู่ที่สไตล์การเล่นที่ไม่เน้นเดินหน้ายิงแต่เน้นแทคติกเน้นวางแผนเข้ายึดพื้นที่พร้อมกับความสมจริงชนิดที่ว่าโดนยิง 1 นัดอาจตายได้ รองรับผู้เล่น 32 คนแผนที่มากว่า 16 แผนที่และมีโหมด Co-op สู้กับ AI ด้วย

Sleeping Dogs: Definitive Edition

Link (ลด 85% เหลือ 83.85 บาท หมดเขต 2 ตุลาคม 2017)

disgame5

เกม Open World ที่ให้กลิ่นอาย GTA ในธีมเอเชียโดยผู้เล่นจะรับบทเป็น Wei Shen ตำรวจนอกเครื่องแบบกับภารกิจแฝงตัวเข้าในกลุ่มมาเฟียฮ่องกงเพื่อทลายเครือข่ายให้ได้ ตัวเกมจะเน้นที่ฉากต่อสู้อันดุดเดือดสามารถใช้สิ่งของรอบตัวมาประยุกต์เป็นอาวุธหรือไล่ล่าด้วยพาหนะความเร็วสูงและการที่เป็นเวอร์ชั่น Definitive เราจะได้เสพภาพกราฟิกที่คมชัดสมจริงมากขึ้นครับ

Deus Ex: Human Revolution – Director’s Cut

Link (ลด 80% เหลือ 75.99 บาท หมดเขต 2 ตุลาคม 2017)

disgame3

เกมชู้ตติ้งผสมผสาน RPG ที่เปิดกว้างให้อิสระแนวทางการเล่นมาก ๆ พร้อมกับการตะลุยโลกอนาคตสุดล้ำที่ผู้พัฒนาเกมออกแบบมาอย่างดีรวมไปถึงการผ่านบอสผ่านด่านที่บางทีคุณอาจจะไม่ต้องเปลืองกระสุนมากแค่เจรจาก็สามารถผ่านได้แล้วและสำหรับเกมเวอร์ชั่น Director Cut ก็จะมีการปรับเกมให้สมดุลขึ้นและรวม DLC ทั้งหมดในที่เดียว

Rise of Nations: Extended Edition

Link (ลด 75% เหลือ 92.25 บาท หมดเขต 28 กันยายน 2017)

disgame4

เกมวางแผนสร้างอารยธรรมจาก Microsoft มี 18 ชนชาติให้เลือกเล่นเริ่มต้นตั้งแต่ยุคหินพัฒนาการไปจนถึงยุคอนาคตวัดทักษะความสามารถกันว่าใครจะพัฒนายุคสมัยได้เร็วกว่ากัน ตัวเกมมีสิ่งก่อสร้างยูนิตที่แตกต่างบ่งบอกถึงความเป็นชนชาตินั้น ๆ ชัดเจนรวมทั้งสามารถสร้างสิ่งมหัศจรรย์ของโลกและใน Extended Edition จะมีการปรับกราฟิกให้สวยงามขึ้นเสพภาพกันฟินแน่นอน

Epistory

Link (ลด 55% เหลือ 141.75 บาท หมดเขต 3 ตุลาคม 2017)

disgame

เกมอินดี้เล็ก ๆ แนวแอ็คชั่น-ผจญภัยที่จะให้ผู้เล่นค้นหาเรื่องราวสำรวจดินแดนอันลึกลับพร้อม ๆ กับมีปริศนาระหว่างทางให้ขบคิดแก้ไขเพื่อผ่านด่านแต่ในส่วนของแอ็คชั่นตัวเกมก็มีบอสให้ปราบมีสกิลเวอทย์มนต์ให้ปลดล็อคเลือกใช้มากมายและกราฟิกภาพที่มาในรูปแบบ 3D สดใสจึงเหมาะกับผู้เล่นทุกระดับครับ

MotoGP 15

Link (ลด 75% เหลือ 94.75 บาท หมดเขต 3 ตุลาคม 2017)

disgame6

เป็นเกมแนว Racing 2 ล้อสัมผัสประสบการณ์ความเร็วบนทางเรียบ 18 สนามมีระบบฟิสิกส์การเข้าโค้งที่สมจริงหรือในส่วนของ AI คู่แข่งก็ได้ถูกพัฒนาให้เก่งกาจขึ้นมีโหมดให้เล่นทั้ง Career Mode เข้าทีมแข่งขันไต่อันดับคว้าที่ 1 ให้ได้หรือโหมด Beat The Time แข่งจับเวลาวัดทักษะการขับขี่ของคุณว่าเร็วแค่ไหนหรือจะเล่น Online/Offline ก็ยังได้คอเกมสายความเร็วห้ามพลาด

Thief Gold

Link (ลด 80% เหลือ 33.80 บาท หมดเขต 3 ตุลาคม 2017)

disgame8

จะให้คุณสวมบทเป็นมหาโจรกับภารกิจที่ต้องไปขโมยของบางอย่างที่แสนจะล้ำค่า ตัวเกมมีจุดเด่นที่เกมเพลย์เน้นลอบเร้นอาศัยมุมมืดเพื่อหลบซ่อนศัตรู ลักษณะนิสัยของตัวละครจะเปลี่ยนแปรไปตามสไตล์การเล่นของคุณมีระบบอัพเกรดของ/อาวุธมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและเกมฉบับ Gold จะมี Campaign ใหม่เพิ่มอีก 3 ด่านและศัตรูใหม่ 5 ประเภท

ที่มา: Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก