Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

[Aplple] Tim Cook บอก … ราคาของ iPhone X ที่เริ่มต้นที่ประมาณ 34,500 บาทถือว่าคุ้มค่า เมื่อเทียบกับฟีเจอร์ที่ได้

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Tim Cook ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ Apple นั้นได้ให้สัมถาษณ์กับ Good Morning America เกี่ยวกับ iOS 11, ARKit และเหตุผลที่ว่าเรื่องราคาของ iPhone X ที่อยู่ที่ $999 หรือประมาณ 34,500 บาทนั้นสมเหตุสมผลตามท้องตลาดอย่างที่ควรจะเป็นครับ

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Tim Cook ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ Apple นั้นได้ให้สัมถาษณ์กับ Good Morning America เกี่ยวกับ iOS 11, ARKit และเหตุผลที่ว่าเรื่องราคาของ iPhone X ที่อยู่ที่ $999 หรือประมาณ 34,500 บาทนั้นสมเหตุสมผลตามท้องตลาดอย่างที่ควรจะเป็นครับ คำสัมภาษณ์ของ Tim Cook จะเป็นอย่างไรนั้นไปติดตามกันได้เลยครับ

iphone x 600 01

Advertisement

เริ่มต้นด้วยเรื่ิองของ iOS 11 และ ARKit นั้น ทาง Cook ได้บอกเอาไว้ครับว่ามันมีประโยชน์เป็นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของการใช้งารเพื่อการซื้อสินค้าผ่านระบบ AR หรือแม้กระทั่งเรื่องของการเรียนรู้ โดยทาง Apple นั้นอยากให้ทุกคนได้สัมผัสถึง AR และสามารถที่จะใช้งานมันได้ ซึ่งในอนาคตนั้น Cook คาดว่าจะสามารถทำให้ผู้ใช้กว่าร้อยล้านคนสามารถที่จะใช้ประโยชน์ของมันได้ครับ

สำหรับเรีื่องของ Face ID บน iPhone X นั้นทาง Cook ได้บอกเอาไว้ว่าพวกเขาให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเพื่อที่จะสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ใช้เป็นอย่างมาก สิ่งหนึ่งที่ทาง Apple อยากให้ผู้ใช้เข้าใจก็คือใบหน้าที่ผู้ใช้ทำการจดจำเอาไว้บนเครื่อง iPhone X นั้นจะอยู่แค่ที่บนเครื่องของผู้ใช้เท่านั้น ทาง Apple เองไม่ได้เก็บข้อมูลเรื่องของการจดจำใบหน้ามาไว้ที่ server ของ Apple แต่อย่างใดครับ

อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจก็คือเรื่องของราคาของ iPhone X ซึ่งอยู่ที่ $999 หรือประมาณ 34,500 บาทนั้นมีกระแสสังคมตามสื่อออนไลน์ต่างๆ ว่าราคาดังกล่าวนั้นสูงมากเกินไป ทาง Cook ได้บอกเอาไว้ครับว่ามันเป็นราคาที่สมเหตุสมผลแล้ว เนื่องจากทาง Apple เองได้พัฒนา iPhone X ออกมาให้ดีที่สุดและมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ซึ่งผู้ใช้จะสามารถใช้ iPhone X ได้เป็นระยะเวลาที่ยาวนานกว่าเดิมครับ

ที่มา : 9to5mac

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac Corner

เมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง CEO ของ Apple อย่างคุณ Tim Cook ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Bloomberg เอาไว้เกี่ยวกับอนาคตของบริษัทครับ โดยคุณ Cook

Other News

เรื่องนี้มาจากคุณ ฟิล ปรัชญา อรเอก บน Facebook แชร์มาจากพันทิป เป็นกระทู้ที่มาตั้งถามว่า “iPhone X กระจกด้านหลังแตก” สามารถซ่อมไหม ซึ่งค่าเสียหายทาง istudio ให้เคลมเครื่องใหม่ทั้งหมด 24,000 บาท แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าเหตุที่ทำให้แตกนั้น เจ้าของกระทู้โดนหมากัดแล้วล้ม ตอนมือถือโทรศัพท์อยู่ กระจกด้านหลัง iPhone X เลยแตก แล้วเจ้าของหมาตัวนั้นก็บอกว่าประมาณว่า “อยากได้ค่าเสียหายไปฟ้องเอง”...

Mac Corner

หลังจากที่ได้ทำการเปิดตัวไปอย่างหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น iPhone Xs และ XR ตอนนี้ใครที่กำลังเล็งๆ iPhone รุ่นเก่าที่ยังใช้งานได้ดีอยู่ก็เตรียมเฮได้เลยเมื่อทาง Apple

Other News

ล่าสุดได้มีข้อมูลเผยว่า iPhone Xs Plus จะมีขนาดเครื่องที่ 157.5×77.4×7.7 มิลิเมตร หรือก็คือจะหนาเท่า iPhone X เดิมที่ 7.7 มิลลิเมตร สำหรับข้อมูลอื่นๆ จะยังไม่มีการอัพเดทเพิ่ม วันนี้เราเลยนำข้อมูลเดิมมาเล่าใหม่อีกครั้งเผื่อว่าเพื่อนๆ บางคนจะยังไม่ได้เห็นมัน จากภาพจะพบว่าดีไซน์ของ iPhone Xs Plus

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก