Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game 2017] แนะนำ 4 เกมดังระดับ AAA ที่ไม่ควรพลาดในเดือนตุลาคม เตรียมเงินในกระเป๋าคุณให้พร้อม

ก็ใกล้จะเข้าสู่เดือนที่ 10 กันแล้วครับกับเดือนตุลาคมโดยภายในเดือนนี้ก็มีเกมออกมาใหม่น่าสนใจมากมายหลากหลายเกมเลยทีเดียวและแต่ละเกมถือว่าเป็นเกมใหญ่ทั้งนั้น เอาละใครสนใจเกมไหนก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมเพราะเดือนนี้มีเกมที่น่าสนใจถึง 4 เกมเลยทีเดียว!!

ก็ใกล้จะเข้าสู่เดือนที่ 10 กันแล้วครับกับเดือนตุลาคมโดยภายในเดือนนี้ก็มีเกมออกมาใหม่น่าสนใจมากมายหลากหลายเกมเลยทีเดียวและแต่ละเกมถือว่าเป็นเกมใหญ่ทั้งนั้น เอาละใครสนใจเกมไหนก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมเพราะเดือนนี้มีเกมที่น่าสนใจถึง 4 เกมเลยทีเดียว!! จะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามได้ในบทความนี้เลยครับผม

the evil within ii7

Advertisement

1.The Evil Within 2 เปิดให้เล่นกันในวันที่ 13 ตุลาคม

มากันกับเกมแรกเกมภาคต่อที่น่าจับตามองอย่าง The Evil Within 2 โดยภาคนี้ถึงแม้จะไม่ได้มี Producer เป็น Shinji mikami คนเดิมแต่จากตัวอย่างที่ออกมานั้นถือว่าหลอนเข้าเส้นกันเลยด้วยความน่ากล้วที่เล่นกับรรยากาศที่มืดและกดดัน พร้อมกับศัตรูที่พร้อมจะออกมาหาคุณได้ทุกเมือ  โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้นั้นจะสื่อถึงความรู้สึกที่มีภายในใจของนักสือ เซบาสเตียน ที่ไม่สามารถช่วยลูกสาวได้จากเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านนอกจากนั้นยังโดนภรรยาทิ้ง แต่หลังจากที่ทราบข่าวว่าลูกสาวของเขานั้นยังไม่ได้แต่เพียงอยู่ในโลก Stem นักสืบเราไม่รอช้ากลับเข้าสู่โลก Stem เพื่อช่วยลูกสาวของเขาออกมา ใครที่กำลังรอเกมนี้ละก็เจอกันได้เลยวันที่ 13 ตุลาคม!

Recommended PC System Specifications

  • 64-bit Windows 7/Windows 8
  • i7 with quad-core processor
  • 4 GBs RAM
  • 50 GB of hard drive space*
  • GeForce GTX 670 or equivalent with 4GBs of VRAM
  • High Speed Internet Connection
  • Steam account and activation

middle earth shadow of war screen1.0

2.Middle-earth : Shadow of War เปิดให้เล่นกันในวันที่ 10 ตุลาคม

อีกหนึ่งเกมที่มีคนรอเล่นกันเยอะที่สุดเพราะว่าด้วยภาคแรกสุดที่ออกมานั้นสามารถทำรายได้ไปอย่างมหาศาล และ ใครที่เป็นแฟนซีรีย์ The Lord of The Ring แล้วละก็ไม่ควรพลาดเพราะว่าเนื้อเรื่องของเกมนี้นั้นจะเป็นเนื้อเรื่องที่จะเกิดก่อน The Lord Of The Ring นั้นเองภายในเกมเราอาจจะได้เห็นตัวละครจากเรื่อง The Lord Of The Ring มาโผล่ในเกมนี้ก็ได้จุดเด่นของเกมนี้นั้นก็คือภาพที่สวยงามทั้งกราฟฟิคภายในเกมรวมไปถึงระบบการเล่นต่างๆที่แปลกใหม่ไม่เหมือนกับเกมแนวคล้ายๆกันที่ออกมาก่อนหน้านี้

Recommended PC System Specifications

  • Windows 10 version 14393.102 or higher required
  • Intel Core i7-3770, 3.4 GHz
  • 16 GB Of ram
  • GeForce GTX 970 or GeForce GTX 1060 | Radeon R9 290X or Radeon RX 480

7620dc06d66021cfc7b162d596301ef2 mobile header

3.Destiny 2 เปิดให้เล่นกันในวันที่  24 ตุลาคม

อีกเกมหนึ่งที่น่าสนใจมากๆสำหรับคอเกมแนว MMOFPS โดยลักษณะเกมนี้นั้นจะคล้ายๆกับเกมอย่าง Borderland แต่จุดที่น่าสนใจนั้่นก็คือ ในภาคแรกเกมนี้ยังไม่เคย Port ลงเครื่อง PC มาก่อนเลยแต่ภาคนี้ถือว่าเป็นภาคแรกที่นำลงมาสู่เครื่อง PC แถมยังเป็นเกมแรกทีวางขายใน Blizzard App ที่นอกจากเกมภายในค่าย Blizzard เอง ตัวเกมนั้นจะให้เรารับบทเป็นตัวละครทหารคอยจัดการทำภารกิจต่างๆในมุมมองแบบ FPS ถ้านึกไม่ออกละก็ลองเอา Mass Effect มาผสมกับ Borderland ดูก็จะได้เป็นเกมนี้นั้นเองครับผม

Recommended PC System Specifications

  • Windows 10 version 14393.102 or higher required
  • Intel Core i5-2400 3.1Ghz or higher
  • 8 GB Of ram
  • GeForce GTX 970 or GeForce GTX 1060 | Radeon R9 290X

sp2 mysterion 1920 208818

4.South Park The Fractured But Whole เปิดให้เล่นกันในวันที่ 17 ตุลาคม

อีกหนึ่งเกมสุดเกรียนที่แอดมินก็รอคอยที่จะเล่นอยู่อย่าง South Park The Fractured But Whole เกมที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดังของทางฝั่งอเมริกามีจุดเด่นในเรื่องเกีั่ยวกับการจิกกัดสังคมโดยล่าสุดก็มีข่าวหลุดออกมาว่าภายในเกมนั้นจะมีการปรับระดับความยากง่ายของตัวละครตามสีผิว แต่ไม่ยากไม่ได้เพราะว่าศัตรูจะเก่งนะ แต่เพราะว่าถ้าสีผิวยิ่งเข้มเท่าไหร่ ประชาชนก็จะให้ความร่วมมือน้อยเท่านั้นพอไปบ้านไหนก็ไม่มีใครให้ของหรืออาจจะถูกไล่ออกมจากบ้านเลยก็ได้ โดยนอกจากนั้นภายในเกมจังมีมุขจิกกัดพวกเหล่า Super Hero กันอย่างมากมายแค่ตัวอย่างก็พานึกถึง Avenger แล้ว ถ้าใครกำลังหาเกมเกรียนๆสักเกมอยู่ละก็เกมนี้ก็ไม่ควรพลาดครับผม

Recommended PC System Specifications

  • Windows 10 version 14393.102 or higher required
  • Intel Core i5-4690 3.5Ghz or higher
  • 8 GB Of ram
  • GeForce GTX 750 Ti or GeForce GTX 1060 | Radeon R9 380

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

Steam เป็นไคลเอนต์สำหรับการโหลดเกมอันดับหนึ่งของโลก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมันมีฟีเจอร์เด็ดๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในวันนี้เราขอแนะนำ Steam Storage Manager ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ในที่สุด Steam ก็มีคุณสมบัติการจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลที่เราต้องการมาเป็นเวลานาน ซึ่งในอดีตนั้นเราๆ ท่านๆ ต้องใช้เวลาการค้นหาแอปพลิเคชันภายนอก, การค้นหาผ่านฟอรัม, วิดีโอและเว็บไซต์ เพียงเพื่อให้คุณสามารถย้ายเกมได้โดยไม่ทำให้เกมเสียหาย ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ Steam Storage Manager และจัดการเกมของคุณอย่างสะดวกสบายAdvertisement Steam...

GAMING ZONE

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า PC Game ยังคงเป็นสวรรค์ของนักเล่นเกมเพราะเราได้เล่นเกมกันหลากหลาย และนี่คือ 11 เกม PC พอร์ตเก่า ที่ควรค่าแก่การหามาเล่นแบบสุดๆ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นถือว่าเป็นสวรรค์ของนักเล่นเกมมาหลายยุคหลายสมัย ด้วยเหตุผลที่ว่านอกจากคอมพิวเตอร์นั้นจะมีเกมเฉพาะเป็นของตัวเองแล้ว ทว่าตั้งแต่อดีตที่ผ่านมานั้นเกมดังๆ ของเครื่องคอนโซลมักจะถูกพอร์ตมาให้นักเล่นเกมคอมพิวเตอร์ได้เล่นกันอย่างสนุกสนานกันอีกด้วย(ถึงจะได้เล่นช้ากว่าเครื่องคอนโซลก็ตาม) และแม้ว่าในบางครั้งการพอร์ตเกมจากคอนโซลมายังคอมพิวเตอร์ PC นั้นจะทำได้ไม่ดีบ้าง(ในอดีต) แต่ก็ยังมีเกมพอร์ตอีกหลายๆ เกมที่ทำออกมาได้ดีและคุ้มค่ากับการหามาเล่นค่าเวลาเป็นอย่างมาก ในช่วงเวลาเดือนมกราคมที่ไม่ค่อยมีเกมใหม่ๆ ออกมาเท่าไรอย่างนี้ ทาง NBS เลยอยากขอแนะนำเกมพอร์ตเก่าๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Game News

ตอนนี้ไม่ว่าใครก็น่าจะรู้จักเกม Battle Royal เล่นฟรีอย่าง Apex Legend จากค่าย Respawn กันอย่างแน่นอน และจริง ๆ แล้ววันที่ 30 มีนาคมนี้ เกมเมอร์ควรจะได้เป็นเจ้าของสกินใหม่ 2 สกินอย่าง Sundown Desperado ของ Bloodhound และ Mic Check...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก