Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[VR Game] นายกประยุทธ์ โชว์เล่น VRSphere พร้อมเปิดงาน Digital Thailand Big Bang 2017 อย่างยิ่งใหญ่

วันนี้ท่านนายกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ร่วมพิธีเปิดงาน Digital Thailand Big Bang 2017 ที่จัดขึ้น ณ Impact Arena เมืองทองธานี Challenger Hall 1-2 เป็นงานที่จัดขึ้นเกี่ยวกับ มหกรรมดิจิทัลระดับประเทศในครั้งนี้ท่านนายกได้เข้าเที่ยวชมงานและได้มีความสนใจกับเทคโนโลยี VR ที่จะสร้างยานพาหนะแบบเสมือนจริงที่เรียกว่า VRSphere ซึ่งเป็นภาพที่ดูแปลกตา

วันนี้ท่านนายกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ร่วมพิธีเปิดงาน Digital Thailand Big Bang 2017 ที่จัดขึ้น ณ Impact Arena เมืองทองธานี Challenger Hall 1-2 เป็นงานที่จัดขึ้นเกี่ยวกับ มหกรรมดิจิทัลระดับประเทศในครั้งนี้ท่านนายกได้เข้าเที่ยวชมงานและได้มีความสนใจกับเทคโนโลยี VR ที่จะสร้างยานพาหนะแบบเสมือนจริงที่เรียกว่า VRSphere ซึ่งเป็นภาพที่ดูแปลกตาเมื่อเห็นท่านนายกประยุทธ์ร่วมกับเทคโนโลยี VR ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อโซเชียลอย่างมากมาย

21686825 988166797990109 4735161756996276295 o Custom

Advertisement

ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ของวงการ IT ประเทศไทยและ เทคโนโนยี VR ที่ท่านนายกประยุทธ์ได้รับรู้ถึงความเป็นไปในยุคปัจจุบันนี้ เกี่ยวกับเทคโนโลยีที่สามารถนำมาพัฒนาต่อยอดในการพัฒประเทศได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งอนาคตภาครักอาจจะมีการสนับสนุนภาคเอกชนให้พัฒนาเทคโนโลยี VR ได้ไกลเทียบเท่าต่างประเทศได้

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

สำหรับผู้ที่ได้สัมผัสกับการเข้าสู่โลก VR นั้นเชื่อว่าหลายๆ ท่านน่าจะได้เข้าสู่ความสนุกในรูปแบบใหม่ของการใช้งานสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือเกมกัน

GAMING ZONE

ล่าสุดสำนักข่าวต่างประเทศ PAX East 2019 ได้บอกว่า ข่าวนี้ถือเป็นข่าวที่น่าสนใจมากในวงการ VR เพราะล่าสุด Valve ได้ลุยตลาด VR เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Other News

เมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในงาน CES 2019 ที่จัดขึ้น ณ Las Vegas Convention ทางค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดังอย่าง Naughty America ได้เปิดเผยเทคโนโลยีใหม่

Notebook News

ใครที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Ready Player One คงจะได้รับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจไปแล้วแต่ถ้าใครยังอินอยู่หนังจบแต่อารมณ์ยังไม่จบล่ะก็ขอเชิญมาพบกับเกม VR บน Steam ที่จะพาคุณเข้าสู่โลก OASIS ของจริงได้ในเกม Ready Player One: OASIS beta โดยเปิดให้เล่นฟรีไม่คิดเงิน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก