Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Zotec ปล่อยของใหม่ Mini PC ตัวแรกที่ใช้ Intel Consumer Low Voltage

05-01 Zotec ปล่อยของใหม่ Mini PC ตัวแรกที่ใช้ Intel Consumer Low Voltage

Zontec International ตอนนี้ได้ออกเครื่องตัวใหม่ Zotac ION ที่ใช้ Intel Consumer Low Voltage หรือ CULV หน่วยประมวลผลแบบใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพพร้อมประหยัดพลังงานมากขึ้น พร้อมกราฟิกจาก NVIDIA ION สำหรับเครื่องที่ออกใหม่มีหลายรุ่น เช่น ZBOX HD-ND22, HD-NS21 Mini PC, ION-ITX N Series และ ION-ITX P series Mini ITX Platform

Advertisement

ZOTAC ZBOX HD-ND22 และ ION-ITX P Series ใช้หน่วยประมวลผลใหม่ Intel Celeron SU2300 มีความเร็ว 1.3 GHz Dual Core มีความเร็วเพียงพอและประหยัดพลังงานสำหรับเครื่อง Mini PC สำหรับ OTAC ZBOX HD-NS21 และ ION-ITX N Series Platform จะใช้ Intel Celeron 743 ให้พลังในการประมวลผลด้วย Single Core

“Intel CULV เคยเป็นระบบหลักๆ ที่ใช้เฉพาะบนเครื่องพกพาเท่านั้น แต่ตอนนี้เราได้เอาข้อดีของมันมารวมกับความสามารถของ ION สร้างเป็น Mini PC และ Mini ITX ทำให้ได้ทั้ง CPU และ GPU ที่มีประสิทธิภาพแต่กินไฟน้อย” Carsten Berger ตำแหน่ง Marketing director บริษัท ZOTAC International

NVIDIA ION ที่เพิ่มพลังให้ Intel CULV ในรุ่น ZOTAC ZBOX และ ION-ITX Platform ให้ประสิทธิภาพด้านสามมิติแบบสุดยอด รองรับ DirectX 10, DirectCompute และ NVIDIA CUDA-Enabled มี NVIDIA PureVideo HD ทำให้การเล่นไฟล์ภาพยนตร์ลื่นไหลด้วยการประมวลผลจาก GPU

ZOTAC ZBOX HD-ND22 และ HD-NS21 Mini PC มี Intel CULV ทำให้สามารถทำตัวเคสให้ปรับแต่งได้ง่าย ไม่ต้องมีเครื่องมือพิเศษ ใช้ฮาร์ดดิสก์แบบ 2.5 นิ้ว SATA 3.0 GB/s หรือ SSD มีแรม DDR3 สองช่อง มี WiFi 802.11n สามารถวางได้สี่แบบ ทั้งนอน ตั้ง วางไว้หลังจอ หรือจะแขวนกับพนังด้วย VESA75/100 ตัวเครื่องมี USB2.0 มีช่องเสียบการ์ด SD, SDHC, MMC, Memory Stick, Memory Stick Pro และ xD Memory Card รวมทั้ง eSATA

ZOTAC ION-ITX O และ P Series เป็นรุ่นที่มาขนาดเล็กที่สุดของ Mini ITX แต่มีช่อง PCI Express x16 มีแรม DDR3 มี SATA ให้สามช่อง ต่อ USB2.0 ได้มากถึงสิบช่องมี eSATA พร้อม WiFi 802.11n มีช่อง Lan เอาไว้ส่งข้อมูลด้วย

ที่มา : TechPowerUp!

05-02 Zotec ปล่อยของใหม่ Mini PC ตัวแรกที่ใช้ Intel Consumer Low Voltage

05-03 Zotec ปล่อยของใหม่ Mini PC ตัวแรกที่ใช้ Intel Consumer Low Voltage

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ล่าสุดใน Lamborghini Collection ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สะดุดตาAdvertisement

Notebook News

เลอโนโว แปลงโฉมคอมพิวเตอร์ สะกดสายตาผู้ใช้ที่กำลังมองหาคอมพิวเตอร์สำหรับบ้านด้วยรูปลักษณ์ที่ดูโฉบ เฉี่ยว ทันสมัยและกะทัดรัดโดย และมีประสิทธิภาพการใช้งานชั้นเยี่ยมAdvertisement

Notebook Review

หลังจากที่ NBS เคยรีวิว ASUS UL80V ไปแล้ว วันนี้เรามาจับรุ่นน้องทดสอบกับบ้างดีกว่า? Advertisement

Notebook News

อันนี้เหมือนจะเป็น”เน็ตบุ๊ก เพาเวอร์เฮ้าส์” Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก