Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] มาแล้วตัวอย่าง Gameplay ใหม่ของ DLC Not A Hero ของเกม Resident Evil 7 พี่คริสยังคงหมัดหนักเหมือนเดิม!!

รอชะจนแทบจะเป็น DLC ดองเค็มกันไปชะละกับ DLC Not A Hero ของเกม Resident Evil 7 โดยในส่วนเสริมของเนื้อเรื่องตรงนี้นั้นจะเป็นเนื้อเรื่องที่คอยขยายว่า Lucus นั้นหายไปไหนแล้วตัวละครอย่าง Chris Redfield ในตอนนี้นั้นกำลังทำอะไรอยู่นั้นเอง

รอชะจนแทบจะเป็น DLC ดองเค็มกันไปชะละกับ DLC Not A Hero ของเกม Resident Evil 7 โดยในส่วนเสริมของเนื้อเรื่องตรงนี้นั้นจะเป็นเนื้อเรื่องที่คอยขยายว่า Lucus นั้นหายไปไหนแล้วตัวละครอย่าง Chris Redfield ในตอนนี้นั้นกำลังทำอะไรอยู่นั้นเอง โดยล่าสุดทาง Capcom ก็ได้ออกมาปล่อยตัวอย่าง Gameplay ตัวใหม่ล่าสุดของ DLC Not A Hero พร้อมมีการปล่อยข้อมูลบางส่วนให้เราได้เห็นกันอีกด้วยโดย รายละเอียดข้อมูลจากงาน Tokyo Game Show นั้นมีดังนี้

Advertisement
  • Gameplay ที่จะโชว์การโจมตีระยะประชิดของพี่ Chris Redfield  ที่ยังคงความหนักหน่วงไว้เหมือนเดิมสำหรับใครที่คิดว่า Chris Redfield ตัวนี้เป็นตัวปลอมละก็คงจะหายสงสัยกันอย่างแน่นอน เพราะคนที่กล้าเอาหมัดไปต่อกับพวกอาวุธชีวภาพก็คงมีแค่ไม่ Leon กับ Chris Redfield เท่านั้นแหละ
  • อาวุธสำหรับการป้องกันตัวอย่าง ระเบิดมือ และ การต่อสู้ระยะประชิด โดยจะให้อารมณ์เหมือนกับ Resident Evil 1 ที่มีอาวุธไว้ใช้คอยป้องกันตัวเวลาที่ถึงช่วงเวลาจำเป็น
  • ปืนหลังประจำตัวของพี่ Chris Redfield อย่าง  Albert-01 Samurai Edge และ Albert-02 Thor’s Hammer โดยทั้งสองปืนนี้นั้นเป็นปืนที่ถูกสร้างมาโดยข้อมูลวิจัยของ Albert Wesker หรือตัวร้ายหลักของเกมนี้ดังนั้นถ้าอาวุธเหล่านี้จะแรงคงไม่ผิดเพราะได้สร้างเพื่อจัดการจุดอ่อนของศัตรูโดยเฉพาะ

070630

  • มีคนในทีมของ Chris Redfield ติดกับดักของ Lucas โดยสกิลประจำตัวของพี่ Chris Redfield ของเรานั้นยังไม่หายไปเลยจริงๆ ไปเป็นหัวหน้าทีมไหนลูกน้องตายหมด
  • คนในทีมเรียกพี่ Chris ว่า Redfield อาจจะเป็นไปตามข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ B.S.A.A. ร่วมมือกับ Blue Umbrella (ประมาณว่าถูกเชิญไปร่วมภารกิจในฐานะตัวแทน B.S.A.A เหมือนในหนัง Vendetta)

นอกจากตัว DLC Not A Hero แล้วยังมี Resident Evil 7 ที่เป็น Gold edition ที่จะเป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ ZOE มาเสริมอีกด้วย สำหรับใครที่เป็นแฟนเกม Residente Evil อยู่แล้วละก็ไม่ควรพลาด
โดยตัว DLC นั้นสามารถอัพเดทกันได้เลยฟรีๆในวันที่ 12 เดือน ธันวาคม และสำหรับตัว Resident Evil ที่เป็น Gold Edition นั้นก็สามารถซื้อกันได้ในวันที่ 12 เดือน ธันวาคมเ เช่นเดียวกันครับผม

อ้างอิง Youtube 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

GAMING ZONE

ภาพยนตร์ Resident Evil กำลังจะถูกรีบูทใหม่อีกรอบหลังจากที่เราได้เคยเห็นมาแล้วในฉบับที่ Milla Jovovich แสดงนำและได้กระแสไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทั้งจากนักวิจารณ์และแฟนเกมแต่การรีบูทครั้งใหม่นี้ดูเหมือนว่าแฟน ๆ เกมอาจใจชื้นขึ้นมาบ้างเพราะมีรายงานว่าเนื้อเรื่องเกมจะอ้างอิงจากภาคที่ 7 เป็นหลักครับ

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก