Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Recommend] 5 อันดับเกมสุดหลอน ไม่เจ๋งจริงอย่าเล่นคนเดียว!!

ถ้าพูดถึงเกมที่เป็นเกมวัดใจเชื่อว่าหลายๆคนคงนึกถึงเกมที่น่ากล้ว แนวหลอนๆ โดยในช่วงนี้นั้นนี้นั้นก็มีหลายๆเกมที่เริ่มที่จะทำให้ตัวเกมมีความหลอนขึ้นมาไม่ว่าจะใช้เทคนิค Jump Scare หรือบรรยากาศกดดันทำให้เวลาที่เราเล่นเกมนั้นลำบากมากขึ้นโดยในบทความนี้

ถ้าพูดถึงเกมที่เป็นเกมวัดใจเชื่อว่าหลายๆคนคงนึกถึงเกมที่น่ากล้ว แนวหลอนๆ โดยในช่วงนี้นั้นนี้นั้นก็มีหลายๆเกมที่เริ่มที่จะทำให้ตัวเกมมีความหลอนขึ้นมาไม่ว่าจะใช้เทคนิค Jump Scare หรือบรรยากาศกดดันทำให้เวลาที่เราเล่นเกมนั้นลำบากมากขึ้นโดยในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเกี่ยวกับเกมที่น่ากล้วที่คนขวัญอ่อนไม่ควรเล่น!!

VDay Outlast

Advertisement

1.เกมในซีรีย์ Outlast

ถ้าพูดถึงเกมที่หลอนๆสักเกมหนึ่งเชื่อว่าหลายๆคนคงต้องนึกถึงเกมอย่าง Outlast อย่างแน่นอนด้วยเป็นเกมที่เป็นมุมมองแบบ Frist Person หรือเป็นแบบมุมมองบุคคลที่ 1 ที่สามารถเรียกความหลอนกันได้อย่างเต็มที่แถมอย่างในภาคแรกที่ใช้บรรยากาศเป็นโรงพยาบาลอีก ก็สามารถช่วยเพิ่มความหลอนได้เป็นอย่างดี ศัตรูแต่ละตัวก็โรคจิตชะเหลือเกิน แต่สำหรับภาค 2 ก็เปลี่ยนบรรยาศไปเป็นทุ่งนา และ โรงเรียนร้างโดยแต่ละที่นั้นถือว่าสามารถเรียกความหลอนได้อย่างเต็มที่ทั้งนั้น

0016 Resident Evil 7 biohazard

2.Resident Evil 7

มากันที่อีกเกมหนึ่งที่วนกลับเข้ามาสู่ความหลอนแบบดั่งเดิมหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้พยายามสร้างเกมที่ออกแนว Action กันชะส่วนใหญ่แต่สำหรับภาคนี้ตอนเปิดตัวออกมาแทบไม่มีใครจะคิดว่าเกมนี้นั้นจะเป็นเกม Resident Evil กันสักคนเพราะว่าบรรยากาศสุดหลอนทั้งเกมนั้นจะดำเนินเรื่องอยู่ในแค่บ้านหลังเดียวเท่านั้นแต่สิ่งที่สามารถดึกความน่ากล้วออกมาได้นั้นก็คือภาพที่สวยงามและบรรยากาศมึดๆชวนสยองไหนจะของต่างๆที่อยู่ในเกมก็ชวนยี้ไปชะหมด

Until Dawn™ 20150908003456

3.Until Dawn

Until Dawn สุดยอดเกมที่เป็นที่จับตามองมากๆในช่วงที่เกมนี้ออกมาถึงแม้ว่าในช่วงท้ายของเกมนั้นจะผิดจากที่โปรโมทไปนิดหน่อย เพราะว่าที่โปรโมทมาจะเป็นเกมที่เราต้องเอาตัวรอดจาก ฆาตกร แต่ภายในเกมจริงๆช่วงหลังเรากลับต้องหนีเอาตัวรอดจากพวก เวนดิโก้ แทน แต่ถึงแม้จะเปลี่ยนศัตรูไปแต่ความน่ากล้วไม่ลดลงเลย เพราะเกมนี้จะเน้นฉากแบบ Jump Scare ให้ได้ลุ้นอยู่ตลอดทั้งเกมรวมไปถึงบรรยากาศที่เป็นหิมะ และมุมกล้องแต่ละมุมที่เรียกได้ว่าสุดจริง

JuOnTheGrudge Wii Edit022

4.Ju On – The Grudge

Ju On ชื่อนี้ใครที่เป็นคอหนังผีทุกๆคนคงเคยได้ยินกันมาอย่างแน่นอน แต่สำหรับเกมนั้นถือว่าอาจจะมีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่รู้จักเพราะว่ามันได้ลงให้สำหรับเครื่อง Nintendo Wii เท่านั้น แต่ในเรื่องความน่ากล้วของเกมไม่แพ้หนังเลย โดยตัวเกมจะแบ่งออกเป็น 4 สถานที่หลักๆนั้นก็คือ จุดก่อสร้าง/โรงพยาบาลร้าง/อพาท์เม้น/บ้านของ Ju On โดยแต่ละที่นั้นถือว่าเป็นที่หลอนๆทั้งนั้นแถมบรรยากาศแบบ Frist Person ก็ดึงความรู้สึกมาได้เป็นอย่างดีแถมเราจะได้ประจันหน้ากับผีแบบระยะประชิดก็พาเราตื่นเต้นใช่ย่อย

maxresdefault 6

5. Five Night At Freddy

อีกหนึ่งเกมสุดคลาสิกที่ในสมัยก่อนนั้นออกมาเป็นที่ฮื่อฮามากสำหรับเหล่า Gamer ทั่วโลกด้วยตัวละครสุดน่ารักแต่การกระทำของมันนั้นไม่ได้น่ารักตามแถมการเล่นที่เรานั้นจะต้องระแวงตลอดเวลาว่าเหล่าตัวละครสุดน่ารักนั้นจะมาหาเราตอนไหนและตอนนี้จะอยู่ตรงไหนโดยเกมนี้เป็นเกมที่เน้นฉาก Jump Scare แบบเต็มที่โดยภาคแรกนั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจึงทำให้เกิดภาคใหม่ๆออกมาอีกหลายภาคแถมเนื้อเรื่องเกมนี้ยังมีความซับซ้อนจึงทำให้ตัวเกมดูน่าติดตามมากขึ้นอีกด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

GAMING ZONE

ภาพยนตร์ Resident Evil กำลังจะถูกรีบูทใหม่อีกรอบหลังจากที่เราได้เคยเห็นมาแล้วในฉบับที่ Milla Jovovich แสดงนำและได้กระแสไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทั้งจากนักวิจารณ์และแฟนเกมแต่การรีบูทครั้งใหม่นี้ดูเหมือนว่าแฟน ๆ เกมอาจใจชื้นขึ้นมาบ้างเพราะมีรายงานว่าเนื้อเรื่องเกมจะอ้างอิงจากภาคที่ 7 เป็นหลักครับ

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก