Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 7 เกม PC แนว Battle Royale หาผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวที่น่าเล่นไม่น้อยไปกว่า PUBG

ณ ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเกม PUBG อย่างแน่นอนกับเกมชู้ตติ้งสุดมันส์ที่มีคอนเซ็ปต์ง่าย ๆ กำจัดทุกคนจนเหลือผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวแต่เกมแนวที่ว่านี้ก็ใช่ว่าจะมีแต่ PUBG แค่เกมเดียวครับซึ่งเกมประเภทดังกล่าวที่น่าเล่นก็มีเยอะอยู่เหมือนกันโดยมีถึง 7 เกมที่เราจะแนะนำให้ลองเล่นกันดูเชื่อว่าให้ความมันส์ไม่แพ้ PUBG เลย

ณ ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเกม PUBG อย่างแน่นอนกับเกมชู้ตติ้งสุดมันส์ที่มีคอนเซ็ปต์ง่าย ๆ กำจัดทุกคนจนเหลือผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวแต่เกมแนวที่ว่านี้ก็ใช่ว่าจะมีแต่ PUBG แค่เกมเดียวครับซึ่งเกมประเภทดังกล่าวที่น่าเล่นก็มีเยอะอยู่เหมือนกันโดยมีถึง 7 เกมที่เราจะแนะนำให้ลองเล่นกันดูเชื่อว่าให้ความมันส์ไม่แพ้ PUBG เลย

batro9

Advertisement

 

Minecraft Survival

batro8

เกมแนวเอาชีวิตรอดที่เรียบ ๆ ที่สนุกพอตัวเลยกับเซิร์ฟเวอร์ Survival ที่ให้ผู้เล่นจะเกิดแบบสุ่มในแผนที่ตัวเกมมีเป้าหมายหลักคือต้องเอาชีวิตรอดให้ได้นานที่สุดมี Arena อาวุธ/ชุดเกราะให้ใช้ราวกับเป็น The Hunger Games เวอร์ชั่น Sandbox และมีกราฟิก 8-bit ยังไงยังงั้นเลย

Arma 3 (PlayerUnknown’s Battle Royale mod)

batro7

เป็น Mod เสริมของเกมซิมูเลชั่นทหาร Arma 3 คุณจะได้รับประสบการณ์มันส์ ๆ เอาตัวรอดแบบ PUBG พร้อมกับความสมจริงเรื่องของแรงถีบปืน ความเสียหายระบบฟิสิกส์อันสมจริงแบบ Arma โดย Mod ตัวนี้จะมีไม่โหมดทีม 2 หรือ 4 คนจะมีแค่ผู้เล่นคนเดียวโดด ๆ ที่ต้องเอาตัวรอดจากผู้เล่นคนอื่นเท่านั้น

Unturned: Arena Mode

batro6

เกมที่มีกราฟิกสไตล์ Minecraft แต่เป็นเกมมุมมองบุคคลที่หนึ่งและเล่นฟรีและในโหมด Arena ก็จะมีรูปแบบการเล่นง่าย ๆ จับผู้เล่น 16 คนมาเข่นฆ่ากันให้เหลือคนเดียว ตัวเกมถึงจะมีกราฟิกเป็นเหลี่ยม ๆ แต่ก็อย่าได้ดูถูกไปครับเพราะเกมเพลย์การยิงใน Unturned จัดว่าสมจริงต้องใช้แทคติกฮาร์ดคอร์กันพอสมควรเลยล่ะใครใฝ่หาเกมยิงที่สมจริง ๆ ต้องลอง Unturned ให้ได้

Fornite Battle Royale

batro3

เป็นเกมที่วางขายนานแล้วแต่กับโหมด Batttle Royale ก็เพิ่งจะมีไม่นานนี้เองซึ่งก็แน่นอนว่าเจริญรอยตาม PUBG ครับกับการให้ผู้เล่น 100 คนประหัตประหารกันเองจนเหลือแค่คนเดียวแต่ว่าตัวเกมก็นำจุดเด่นของของตนเองใส่ลงไปด้วยอย่างการสร้างกับดักหรือสิ่งปลูกสร้างเป็น PUBG เวอร์ชันครีเอทีฟก็ว่าได้

Last Man Standing

batro4

เกมจากทีมผู้สร้าง Infestation กับเกมชู้ตติ้งหยิบอาวุธสู้กันเอาชีวิตรอดให้เลือก 1 คนจากผู้เล่น 100 คนที่แทบจะเหมือนกับ PUBG ไม่มีผิดแต่ต่างกันก็ตรงที่เกมนี้ Free to Play เล่นฟรีบน Steam ได้เลย ตัวเกมจะมีระบบเลเวลให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งตัวละครที่ว่ากันว่าเยอะถึง 329 แบบขึ้นไป มี Skin เสื้อผ้าสวย ๆ เท่ ๆ ให้ใส่กันด้วยลองเล่นกันดูเผื่อจะติดใจก็ได้ครับ

H1Z1: King of the Kill

batro2

เป็นเกมที่ถูกปรับปรุงใหม่ที่แยกออกมาโดยได้เพิ่มดีกรีความมันส์ขึ้นให้เป็นเกมแนวเอาตัวรอดฆ่ากันเองให้เหลือผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว ตัวเกมจะมีทั้งโหมด Solo ,  ทีม 2 คน , ทีม 5 คน หรือโหมด Skirmish ที่มีเวลาและอาวุธที่จำกัดชวนบีบคั้นและท้าทายทักษะเอาตัวรอดเป็นอย่างดี ส่วนเกมเพลย์การยิงก็ไม่ยากมากเป็นสไตลืเกมอาเขตมากกว่าซิมูเลชั่นใครที่ชอบสไตล์การเล่นแบบนี้ก็จัดไปได้เลย

The Culling

batro5

ปิดฉากสุดท้ายกับเกมที่มีเนื้อหาเถื่อน ๆ ว่าด้วยการจับคน 16 คนฆ่ากันออกทีวี เกมนี้มีจุดเด่นที่การต่อสู้เน้นอาวุธระยะประชิดเป็นหลักครับเราจะได้หยิบอาวุธบ้าน ๆ ตั้งแต่มีดไปจนถึงเลื่อนยนต์สุดโหดและก็หมายความว่าเราจะได้เห็นฉากฆ่ากันโหด ๆ เลือดสาดด้วย ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมยังมีระบบกับดักให้ใช้หรือมีไดนาไมต์ให้ระเบิดคนเล่นด้วยเป็นเกมที่เน้นโหดเลือดสาดที่แท้ทรู!!

ที่มา: pcgamesn

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Gaming Gear

HyperX Cloud Stinger 2 หูฟังเกมมิ่ง นุ่มสบาย สายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ดีไซน์ใหม่ ไมค์ชัด HyperX Cloud Stinger 2 แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหูฟังราคาไม่ถึง 2 พันบาท เพราะเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นปรับใหม่เกือบหมด หากเทียบกับ Stinger ในรุ่นแรก โดยเป็นหูฟังสำหรับเกมเมอร์มือใหม่ ที่ใส่ลูกเล่นมาสมกับเป็นซีรีส์ Cloud เลยทีเดียว...

CONTENT

LG 32GP850-B UltraGear สนุกทุกแนวเกม 32″ NANO IPS 165Hz สีสดใส รองรับ HDR มี G-Sync LG 32GP850-B UltraGear จอเกมมิ่งสำหรับคอเกมไซส์ใหญ่พิเศษ 31.5″ ที่ให้อัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 165Hz บนความละเอียด 1440p หรือ 2K...

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก