Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[HP] เปิดตัว EliteBook x360 1020 G2 โน๊ตบุ๊คสุดหรูระดับมืออาชีพสำหรับตลาดธุรกิจ พับได้ 360 จอสว่าง 700 nits

ล่าสุดในงาน World Partner Forum ทาง HP ได้ทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คสำหรับตลาดธุรกิจรุ่น Elitebook x360 1020 G2 ซึ่งเป็น convertible ที่สามารถปรับรูปแบบของตัวเครื่องได้ถึง 5 แบบได้แก่ tent, laptop, media, tablet และ conference โดยตัวเครื่องนั้นมีความหนาอยู่ที่ 13.9 mm และน้ำหนักอยู่ที่ 1.13 kg โดยทาง HP ยืนยันว่า Elitebook x360 1020 G2 เป็น convertible สำหรับตลาดธุรกิจที่บางและเบาที่สุดครับ

HP EliteBook x360 1020 600 01

Advertisement

จุดเด่นของ Elitebook x360 1020 G2 คือการมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 12.5 นิ้วที่มีความสว่างสูงมากถึง 700 nits ครับ โดยสเปคต่างๆ ของตัวเครื่องที่เปิดเผยออกมานั้นนั้นจะมีดังต่อไปนี้ครับ

  • หน้าจอมีให้เลือกที่ 2 ความละเอียดคือ Full HD ซึ่งไม่รองรับการสัมผัสและ UHD ที่รองรับการสัมผัส
  • หน่วยประมวลผลมีให้เลือกโดยใช้ของ Intel รุ่นที่ 7 รุ่น Core i7
  • มาพร้อมลำโพงจำนวน 5 ตัวโดยใช้ลำโพงของ Bang & Olufsen
  • มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Windows 10 Pro โดยสามารถที่จะใช้งานร่วมกับ Windows Ink ได้ผ่านทาง HP Active Pen ซึ่งต้องซื้อแยกต่างหาก
  • มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ทางด้านธุรกิจของทาง HP อย่าง HP Sure Click, HP Sure View, HP Sure Start Gen3 และ HP Multi Factor Authenticate
  • มาพร้อมกับมาตรฐานความแข่งแรงที่ผ่านการทดสอบ MIL-STD 810G

HP EliteBook x360 1020 600 02HP EliteBook x360 1020 600 03

ทั้งนี้ EliteBook x360 1020 G2 พร้อมวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $1,379 หรือประมาณ 47,600 บาทครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

Buyer's Guide

คนชีพจรลงเท้ารู้กันดีว่าถ้าพกของใช้เอาไว้เยอะมันก็ต้องหนัก มีคอม, แท็บเล็ตและอุปกรณ์เสริมแม้จะทำงานได้ดี แต่ถ้ารวมมันเข้าด้วยกันเป็นโน๊ตบุ๊คพับจอได้สักเครื่องนอกจากจะพกสะดวกแล้วยังได้ข้อดีของอุปกรณ์สองแบบในชิ้นเดียว ทั้งทำงานได้เต็มประสิทธิภาพตามแบบฉบับโน๊ตบุ๊คทั่วไปพร้อมรันตั้งแต่งานเอกสารทั่วไป, การเปิดเว็บไซต์และเปิดโปรแกรมใหญ่เรนเดอร์งานหนักร้อยแปดได้สบายๆ แล้ว ก็พับเป็นแท็บเล็ตแล้วเอาปากกาสไตลัสขึ้นมาเขียนจดเน้นข้อความและเซ็นเอกสารได้รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องย้ายอุปกรณ์ไปมาให้วุ่นวายแม้แต่น้อย สามารถจบงานทั้งหมดในเครื่องเดียวได้เลย นอกจากพกพาง่ายและทำงานได้ทุกแบบแล้ว ต้องรวมถึงเรื่องการแสดงผลหน้าเว็บไซต์และ UI ซึ่งถ้าใช้แท็บเล็ตเปิดโปรแกรมหรือเว็บไซต์บางอย่าง มันจะเปิดทำงาน Mobile site ให้เข้ากับการใช้งานแบบทัชสกรีนและหลายๆ ฟีเจอร์จะเปิดเรียกใช้งานไม่ได้ จะสลับเข้า Desktop site การแสดงผลก็จะเพี้ยนจนใช้งานไม่สะดวก ไม่มีการเซฟ...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก