Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 11 เกมบน Steam ขายดีที่สุดที่เกมเมอร์ทุกคนห้ามพลาดและควรหาซื้อมาเล่น

สำหรับท่านใดที่ยังนึกไม่ออกว่าช่วงนี้จะซื้อเกมอะไรมาเล่นดีหรืออยากจะรู้ว่าตอนนี้มีเกมอะไรที่ขายดีบน Steam กันบ้างวันนี้เราจะมาแนะนำเกมฮิตที่น่าเล่นที่สุดบน Steam และขายดีที่สุดมาให้เพื่อน ๆ ได้ลองเลือกซื้อกันครับโดยได้คัดมาแล้วจำนวน 11 เกมด้วยกันใครยังไม่ได้เล่นถือว่า Out!

สำหรับท่านใดที่ยังนึกไม่ออกว่าช่วงนี้จะซื้อเกมอะไรมาเล่นดีหรืออยากจะรู้ว่าตอนนี้มีเกมอะไรที่ขายดีบน Steam กันบ้างวันนี้เราจะมาแนะนำเกมฮิตที่น่าเล่นที่สุดบน Steam และขายดีที่สุดมาให้เพื่อน ๆ ได้ลองเลือกซื้อกันครับโดยได้คัดมาแล้วจำนวน 11 เกมด้วยกันใครยังไม่ได้เล่นถือว่า Out!

best2

Advertisement

 

RPG Maker MV

Link

best4

เกมที่เติมเต็มฝันของคนที่อยากจะสร้างเกมแนว RPG ขึ้นมาสักเกมซึ่ง RPG Maker จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ออกแบบด่านสร้างเนื้อเรื่อง/บทสนทนาได้อิสระอยากจะสร้างดันเจี้ยนมีบอสมีมอนสเตอร์มากน้อยแค่ไหนก็ตามแต่ผู้เล่นได้เลยแถมยังสามารถออกแบบตัวละครได้เองด้วย ตัวเกมก็ยังรองรับหลายแพลตฟอร์มพอร์ตข้อมูลลง Mac , Android หรือ iPhone ก็ได้ครับ

Tekken 7

Link

best12

เกมไฟท์ติ้งในตำนานกับเรื่องราวที่ยังวนเวียนกับการล้างแค้นของครอบครัว มิชิม่า เหมือนเดิมแต่เพิ่มเติมด้วยการพัฒนากราฟิกที่สวยขึ้นด้วย Unreal Engine 4 , ระบบการต่อสู้ที่เร้าใจขึ้นมีฉากสโลว์โมชั่นผู้เล่นสามารถโจมตีได้แรงกว่าเดิมเมื่อเลือดลดต่ำกว่า 50 % และแน่นอนว่าตัวละครหน้าเดิมก็ตบเท้ามาให้เลือกเล่นและมีตัวละครใหม่ที่เข้ามาสร้างสีสันอีกเพียบ

Counter Strike: Global Offensive

Link

best8

จากเกมชู้ตติ้งในตำนานที่พัฒนาเรื่อยมาจนล่าสุดก็หยุดที่ภาค Global Offensive นอกจากเราจะได้ยิงกันระหว่างโจร-ตำรวจเหมือนเดิมแล้วตัวเกมก็เพิ่มลูกเล่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่น , กราฟิกเกม , ความสมจริงในการยิงปืน , แผนที่ใหม่ แม้จะเป็นเกมที่พัฒนามา 10 กว่าปีแต่ก็ยังคงความสดใหม่และมันส์สะใจคอเกมยิงต้องจัดครับ

Divinity: Original Sin 2

Link

best11

เป็นเกมเทิร์นเบส-อาร์พีจีที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกแฟนตาซีเหนือจินตนาการสัมผัสเรื่องราวที่เข้มข้นพร้อมกับระบบการต่อสู้ที่เน้นวางแผนการทำคอมโบโดยมีสกิลให้เลือกใช้กว่า 200 สกิล ระบบ AI 2.0 ที่พัฒนาให้โหดขึ้นอย่าหวังว่าจะพิชิตมันได้ง่าย ๆ และฟีเจอร์ที่เป็นไฮไลท์ก็คือการ Co-op เล่นกับเพื่อนได้ถึง 4 คนแบบ Split-Screen หรือแบ่งหน้าจอกันเล่น

Arma 3 Apex Edition

Link

best5

เกมชู้ตติ้งแนวทหารที่ขึ้นชื่อว่าสมจริงมากที่สุดโดยเฉพาะปืนแต่ละกระบอกที่มีแรงถีบไม่เหมือนกันหรือปืนสไนเปอร์ก็ต้องคำนวณแรงลมด้วย โดย Arma 3 Apex Edition ก็จะเป็นเซ็ตเกมที่มีตัวเกมหลักพร้อมกับ DLC เสริม 4 ตัวได้แก่ Apex , Helicopters , Karts และ Marksmen ใครที่ชอบเกมทหารหรือชอบความสมจริงในการรบแนะนำว่าต้องเล่นด่วน ๆ ครับ

Grand Theft Auto 5

Link

best

เกม Open-World เปิดกว้างที่ให้อิสระทำอะไรก็ได้ในเมือง Los Santos จะเล่นตามเนื้อเรื่องในเกมหรือจะเถลไถลป่วนเมืองก็ตามสะดวก ถึงแม้ว่าเกมจะวางจำหน่ายไปนานแต่ผู้พัฒนาก็ใส่กิจกรรมมันส์ ๆ อัปเดตตลอดเวลาในโหมด Online ที่ให้คุณร่วมกับเพื่อนทำภารกิจต่าง ๆ เพื่อแลกของรางวัลหากคุณยังไม่เคยเล่นก็ขอแนะนำว่าให้ลองแล้วจะติดใจจนถอนตัวไม่ขึ้น

NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 4

Link

best7

เกมแนวแอ็คชั่น-ไฟท์ติ้งจากการ์ตูนชื่อดัง “นารูโตะ” ตัวเกมจะให้ผู้เล่นเลือกควบคุมนินจาตัวโปรดต่อสู้กับศัตรูมีระบบคอมโบสามารถเรียกเพื่อนร่วมทีมออกมาช่วยได้ มีโหมดเนื้อเรื่องให้เล่นโดยในภาคนี้ก็จะเข้าสู้เนื้อหาการต่อสู้ของ นารูโตะ กับ ซาซึเกะ และศึกการต่อสู้ของอสูร 10 หาง กับ คางูยะ เป็นเกมต่อสู้ที่อ้างอิงตามเนื้อหาการ์ตูนเป๊ะไม่มีดัดแปลงเนื้อหาให้เสียอารมณ์แน่นอน

Tom Clancy’s The Division

Link

best6

เกมชู้ตติ้งมุมมองบุคคลที่สามที่มีจุดเด่นคือความเป็น Open World แผนที่เปิดกว้างให้ผู้เล่นได้เดินทางตะลุยเควสได้มากขึ้นพร้อมกับเผชิญหน้ากับศัตรูหลายรูปแบบ เขต Dark Zone ที่ท้าทายทดสอบทักษะระหว่างผู้เล่นทั่วโลก มีระบบอัพเกรดสกิล/อาวุธ/ชุดเกราะ และตัวเกมก็มีอัปเดตแพทช์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องจึงไม่แปลกที่เกมนี้ได้รับความนิยมมีคนซื้ออย่างต่อเนื่อง

Pro Evolution Soccer 2018

Link

best3

เกมฟุตบอลภาคใหม่ของ Konami กับการอัพเกรดสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาอาทิ ระบบ Real Touch+ พัฒนาระบบฟิสิกส์ให้สมจริงนักเตะสามารถใช้ส่วนต่าง ๆ ของร่างกายพักบอลได้ดีขึ้นเช่น เข่า/อก/ไหล่ มีระบบ Co-op Online ปรับปรุงหน้า UI ใหม่หรือ Master League ซีซั่นใหม่ก็อัพเกรดให้น่าเล่นขึ้นและมีทีมฟุตบอลให้เลือกมากมายเหมือนเดิมโดยมี บาร์เซโลน่าร์ เป็นทีมโปรโมทให้กับ PES ภาคนี้

Link

best9

เกม Multiplayer เอาตัวรอดโดยจะมีผู้เล่น 1 คนรับบทเป็นนักฆ่าต้องไล่จัดการผู้รอดชีวิต 4 คนให้หมดขณะเดียวกันผู้เล่นทั้ง 4 ต้องหาทางเอาตัวรอดให้ได้ถึงจะเป็นฝ่ายชนะซึ่งความสนุกของเกมนี้ก็อยู่ที่การเอาตัวรอดที่ให้อิสระจะแทคทีมร่วมมือกันหรือจะทิ้งเพื่อนเพื่อหนีเอาตัวรอดคนเดียวก็ได้และยังไม่รวมบรรยากาศเกมสุดหลอนที่เหมือนอยู่ในหนังสยองขวัญอีกด้วย

Playerunknown’s Battlegrounds

Link

best10

มาถึงเกม ๆ นี้ก็คงไม่มีใครไม่รู้จักครับเกมเกมแนว Battle Royale เอาตัวรอดจากผู้เล่น 100 คนให้เหลือ 1 คน ตัวเกมไม่ซับซ้อนขอแค่หาอาวุธให้ได้แล้วลงมือฆ่าศัตรูให้หมดก็เพียงพอแล้ว เล่นเป็นทีม 2 คนหรือ 4 คนก็ได้ นอกจากนี้ก็ยังมีระบบ Skin เสื้อผ้าให้ซื้อไปตกแต่งเล่นเป็นสีสันอีกด้วยรับรองว่าผู้เล่นจะได้รับความมันส์-ฮาจาก PUBG แน่นอน

ที่มา: Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

GAMING ZONE

Steam เป็นไคลเอนต์สำหรับการโหลดเกมอันดับหนึ่งของโลก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมันมีฟีเจอร์เด็ดๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในวันนี้เราขอแนะนำ Steam Storage Manager ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ในที่สุด Steam ก็มีคุณสมบัติการจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลที่เราต้องการมาเป็นเวลานาน ซึ่งในอดีตนั้นเราๆ ท่านๆ ต้องใช้เวลาการค้นหาแอปพลิเคชันภายนอก, การค้นหาผ่านฟอรัม, วิดีโอและเว็บไซต์ เพียงเพื่อให้คุณสามารถย้ายเกมได้โดยไม่ทำให้เกมเสียหาย ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ Steam Storage Manager และจัดการเกมของคุณอย่างสะดวกสบายAdvertisement Steam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก