Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

[Apple] ชิป Apple A11 ใน iPhone 8, iPhone X ทำคะแนน Antutu ได้มากกว่า Snapdragon 835 รุ่นล่าสุดถึง 25%

Apple ได้เผยกับผู้บริโภคเกี่ยวกับความแรงของชิป A11 รุ่นใหม่ที่เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยวัดจากผลการเทส Antutu benchmark ซึ่งมีความแรงมากกว่า SnapDragon 835 ของฝั่ง Android ตัวท๊อปรุ่นล่าสุดถึง 25% ซึ่งชิปรุ่น A11 Bionic SoC

Apple ได้เผยกับผู้บริโภคเกี่ยวกับความแรงของชิป A11 รุ่นใหม่ที่เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยวัดจากผลการเทส Antutu benchmark ซึ่งมีความแรงมากกว่า SnapDragon 835 ของฝั่ง Android ตัวท๊อปรุ่นล่าสุดถึง 25% ซึ่งชิปรุ่น A11 Bionic SoC นี้จะมีอยู่ใน iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X

antutu i7

Advertisement

ซึ่งหากเทียบกับตัว A10 รุ่นเก่าความแรง CPU ต่างกัน 30%, GPU 25 % โดยรวมแล้วปรับปรุงต่างจากเดิม 50% เลยทีเดียว ซึ่ง Fusion SoC A11 เป็น SoC hexa-core ตัวแรกของ Apple โดยใช้แกน “Monsoon” ประสิทธิภาพสูง และแกน “Mistrel” ซึ่งมี ประสิทธิภาพสูง สามารถทำงานควบคู่กันได้เมื่อต้องประมวลผลหนัก

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านก็มีรายงานผลจาก Geekbench ที่รั่วออกมา แสดงให้ถึงคะแนนของ A11 ที่ได้ 4061 คะแนน แบบ single-core และ 9959 คะแนน แบบมัลติคอร์ และขณะนี้เองก็มีผลการทดสอบ Antutu ออนไลน์ แสดงให้เห็นว่า A11 มีคะแนนรวมถึง 226,058 คะแนน ซึ่งมีคะแนนมากกว่า Snapdragon 835 ได้ติดตั้ง OnePlus 5 ไว้ที่ 181,042 คะแนน (ห่างกันราวๆ 45,000 คะแนน)

หากมองแต่กราฟคะแนน 3D ที่ตัว A11 จะอยู่ที่ 83,453 คะแนน เทียบกับ OnePlus 5 ที่ใช้ Snapdragon 835 อยู่ที่ 73,603 คะแนนและคะแนน UX ที่ A11 อยู่ที่ 74,309 และ OnePlus 5 อยู่ที่ 57,385 คะแนน

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

IT NEWS

ตามรายงานเกี่ยวกับมัลแวร์ประจำปี 2024 ของ Jamf บริษัทจัดการอุปกรณ์มือถือในระดับองค์กร ที่ดูแลในด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ได้เผยให้เห็นถึงภัยคุกคามจากมัลแวร์ ฟิชชิ่ง และไวรัสมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad โดยจากรายงานดังกล่าวชี้ว่า Advertisement 9% ของผู้ใช้มือถือทั้งระบบ Android และ iOS ถูกการโจมตีแบบฟิชชิ่ง 20% ของบริษัทมีความเสี่ยงจากการตั้งค่าสมาร์ทโฟนที่ไม่ปลอดภัย 40% ของผู้ใช้งานมือถือใช้โทรศัพท์ที่มีช่องโหว่อยู่ในระบบ 39%...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก